download Làm sao dịch chuyển núi Phú Sĩ Phiên bản pdf

Làm sao dịch chuyển núi Phú Sĩ

 Phiên bản pdf

Download Làm sao dịch chuyển núi Phú Sĩ - Ebook các câu hỏi đố thử thách IQ

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 04/09/2017

Ebook làm sao dịch chuyển núi Phú Sĩ sẽ đưa ra những thử thách thú vị cho những ai muốn thử sức mình với các câu hỏi đã từng xuất hiện trong các đợt tuyển dụng của Microsoft.


Các câu hỏi trong Ebook làm sao dịch chuyển núi Phú Sĩ có độ khó rất cao, thích hợp với những ai có chỉ số IQ cao hoặc đơn giản muốn tạo cho mình những thử thách để kiểm tra IQ rèn luyện khả năng tư duy, toán học, kiến thức thực tế của mình. Làm sao dịch chuyển núi Phú Sĩ bao gồm các câu hỏi ở nhiều lĩnh vực khác nhau, vì vậy, muốn giải được các câu hỏi này, bạn phải là người có tư duy, hiểu biết.

Hiện nay có khá nhiều các bài tập, bài kiểm tra test IQ chỉ số thông minh của bạn, tuy nhiên nhiều bạn vẫn chưa biết cách test IQ chỉ số thông minh một cách chính xách nhất, bạn xem hướng dẫn trên taimienphi để biết thêm chi tiết.

lam sao dich chuyen nui phu si

Làm sao dịch chuyển núi Phú Sĩ là một Ebook hay với các thử thách khó để các bạn có cơ hội đánh giá được khả năng của mình. Chắc chắn sau khi giải được một số câu hỏi có trong Ebook, bạn sẽ cảm thấy vui vẻ, thoải mái hơn.

Game qua sông IQ cũng là một trong những game luyện IQ được đánh giá cao từ nhiều người dùng, với những câu hỏi qua sông hóc búa và thú vị, hiện đã có đáp án game qua sông IQ trọn vẹn 12 câu được chúng tôi cập nhật để bạn theo dõi xem mình đã giải đúng được bao nhiêu câu.

Làm sao dịch chuyển núi Phú Sĩ phù hợp với các bạn có một trình độ học vấn và kiến thức nhất định, vì vậy, trước khi giải những câu hỏi này, bạn cần phải trang bị cho mình những kiến thức liên quan đến thực tế nhiều hơn.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Làm sao dịch chuyển núi Phú Sĩ - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Làm sao dịch chuyển núi Phú Sĩ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat làm sao dịch chuyển núi phú sĩ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Làm sao dịch chuyển núi Phú Sĩ Phiên bản pdf


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm