download Learn Ethical Hacking Cho Android

Learn Ethical Hacking

 Cho Android

Download Learn Ethical Hacking - Ứng dụng học lam hacker mũ trắng cho điện thoại Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 19/05/2020

Bạn muốn trở thành một hacker và muốn sử dụng kỹ năng hack của mình để làm những công việc có ích thì Learn Ethical Hacking chính là ứng dụng học tập dành cho bạn. Tìm hiểu các kiến thức về an ninh mạng, hack và các kỹ năng nâng cao bằng ứng dụng tuyệt vời này.



Giới thiệu Learn Ethical Hacking:

Thông qua Learn Ethical Hacking, người dùng có thể khám phá rất nhiều về thế giới của an ninh mạng và các lỗ hổng tiềm ẩn có thể tồn tại trong hệ thống máy tính và mạng máy tính ngày nay. Ứng dụng là một mạng đào tạo trực tuyến miễn phí về công nghệ thông tin và an ninh mạng cung cấp các khóa học hack chuyên sâu cho các tin tặc trung cấp và cao cấp. Với một thư viện khóa học bao gồm các chủ đề như hack đạo đức, kiểm tra thâm nhập nâng cao và hack kỹ thuật số, ứng dụng là nơi tốt nhất để học các kỹ năng hack trực tuyến.

learn ethical hacking

Download Learn Ethical Hacking - Ứng dụng học lam hacker mũ trắng cho điện thoại Android

Với Learn Ethical Hacking, bất cứ ai cũng có thể tham gia khóa học hack. Nền tảng học tập trên ứng dụng là hoàn toàn miễn phí. Khi bắt đầu vào khóa học, điều quan trọng là phải hiểu ý nghĩa của một hacker đạo đức. Các tin tặc đạo đức là các tin tặc xâm nhập vào các mạng lưới với mục đích phát hiện ra các điểm yếu của mạng và thông báo cho chủ sở hữu. Bằng cách này, chủ sở hữu mạng có thể bảo mật hệ thống của họ tốt hơn tránh các cuộc tấn công độc hại.

Các tính năng chính của Learn Ethical Hacking:

- Ứng dụng học hacker miễn phí.

- Cung cấp các khóa học hack cơ bản đến chuyên sâu.

- Học về an ninh mạng.

- Tìm hiểu về virus, mã độc.

- Các phương pháp bảo mật.

Ứng dụng liên quan:

Pluralsight cũng là ứng dụng cung cấp cho người dùng dùng khóa học công nghệ thông tin miễn phí, bao gồm nhiều lĩnh vực khác nhau, Pluralsight mang tới hàng ngàn khóa học về CNTT, điện toán đám mây, phát riển web, máy học...


Liên kết tải về - [12M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Learn Ethical Hacking được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat learn ethical hacking là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Learn Ethical Hacking Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Pluralsight 3/5 Khóa học công nghệ thông tin online
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm