download Lời dẫn khai giảng năm học mới File Doc

Lời dẫn khai giảng năm học mới

 File Doc

Download Lời dẫn khai giảng năm học mới - Kịch bản dẫn khai giảng năm học mới

Diệu Hương Giang  cập nhật: 10/09/2020

Lời dẫn khai giảng năm học mới được sử dụng trong dịp khai giảng năm học mới diễn ra vào tầm tháng 9 tại nhiều trường học trên cả nước. Lời dẫn khai giảng sẽ do người MC đọc, dẫn dắt theo kịch bản của lễ khai giảng theo một trình tự nhất định, để buổi lễ được diễn ra tốt đẹp, suôn sẻ.


1 - Lời dẫn khai giảng năm học mới do MC đọc, để dẫn dắt chương trình khai giảng

Để buổi lễ khai giảng năm học mới thành công, lời dẫn khai giảng năm học mới đóng một vai trò rất quan trọng, vì vậy, nếu như bạn được giao phụ trách là người dẫn dắt buổi khai giảng, các bạn cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, đầy đủ nhất.

Bài viết này sẽ giới thiệu mẫu lời dẫn khai giảng năm học mới để các bạn có thể tham khảo để nắm bắt được một số nội dung chính có trong buổi lễ và có được ý tưởng để thiết kế lời dẫn được lôi cuốn nhất, chẳng hạn như bài phát biểu khai giảng đầu năm học của hiệu trưởng hay lãnh đạo địa phương nếu được giới thiệu trong lời dẫn sẽ trở nên quan trọng và có ảnh hưởng tốt hơn đến người nghe, bài phát biểu khai giảng vào dịp đầu năm học chính là một phần không thể thiếu trong kịch bản lễ khai giảng. Xây dựng được lời dẫn khai giảng năm học mới đầy đủ sẽ góp phần tạo nên một buổi lễ khai giảng thành công và đáng nhớ.

Trong buổi lễ khai giảng, không thể thiếu các tiết mục văn nghệ và các bài hát khai giảng năm học mới được nhiều trường học quan tâm để tạo nên các hứng khởi cho năm học mới, các bài hát khai giảng năm học mới với chủ đề về trường lớp, thầy cô bạn bè tạo không khí vui tươi và thêm tình cảm gắn bó giữa những con người cùng học tập và công tác trong một ngôi trường.

Tùy theo kế hoạch khai giảng năm học mới của từng trường mà lời dẫn khai giảng năm học mới sẽ có sự khác nhau để phù hợp với nội dung kịch bản và điều khiển được chương trình theo đúng mục đích của chương trình. vì vậy, kế hoạch khai giảng năm học mới phải chặt chẽ, tạo nền tảng để các nội dung trong kế hoạch được triển khai một cách có hiệu quả, kế hoạch khai giảng sẽ được cụ thể hóa trong kịch bản chương trình lễ khai giảng của mỗi trường học, sẽ là những tiết mục văn nghệ, bài phát biểu, phần trao thưởng hay lời tri ân thầy cô của học sinh... một kịch bản chương trình lễ khai giảng tốt sẽ góp phần tạo nên sự thành công cũng như sức ảnh hưởng đến người tham dự.

2. Một số mẫu lời dẫn khai giảng năm học mới 

2.1 - Lời dẫn chương trình khai giảng năm học mới mầm non

loi dan khai giang nam hoc moi mam non

  • Download Lời dẫn chương trình khai giảng năm học mới mầm non: TẠI ĐÂY

2.2 - Lời dẫn chương trình lễ khai giảng năm học mới và đón học sinh Chào đón học sinh lớp 1

loi dan khai giang nam hoc moi tieu hoc

  • Download Lời dẫn chương trình lễ khai giảng năm học mới và đón học sinh Chào đón học sinh lớp 1: TẠI ĐÂY

2.3 - Lời dẫn chương trình khai giảng năm học mới THCS

loi dan khai giang nam hoc moi thcs

  • Download Lời dẫn chương trình khai giảng năm học mới THCS: TẠI ĐÂY

2.4 - Lời dẫn chương trình khai giảng năm học mới THPT

loi dan khai giang nam hoc moi thpt

  • Download Lời dẫn chương trình khai giảng năm học mới THPT: TẠI ĐÂY

2.5 - Lời dẫn chương trình khai giảng năm học mới Đại Học

loi dan khai giang nam hoc moi dai hoc

  • Download Lời dẫn chương trình khai giảng năm học mới Đại Học: TẠI ĐÂY

2.6 - Lời dẫn chương trình khai giảng năm học mới cao đẳng

loi dan khai giang nam hoc moi cao dang

  • Download Lời dẫn chương trình khai giảng năm học mới cao đẳng: TẠI ĐÂY

Với lời dẫn khai giảng năm học mới trên, các bạn có thêm được gợi ý để hoàn thiện được lời dẫn cho chương trình khai giảng sắp tới. Chuẩn bị được kịch bản dẫn khai giảng năm học mới hay sẽ giúp các bạn có thể tự tin để hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.

3. Tài liệu liên quan

Bên cạnh đó các bạn có thể tham khảo thêm lời dẫn chương trình văn nghệ ngày 20 10 để chuẩn bị cho chương trình chào đón ngày thành lập hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam, đây là một trong những ngày lễ tôn vinh những người phụ nữ vì thế các đơn vị, cơ quan, tổ chức đều chuẩn bị chương trình văn nghệ, nếu các bạn trong ban tổ chức chương trình hay là MC thì việc tham khảo lời dẫn chương trình văn nghệ ngày 20/10 sẽ rất cần thiết để đem lại thành công cho buổi lễ.

 



Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Những bài múa chào năm học mới đẹp và hay nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Buổi lễ khai giảng năm học mới luôn diễn ra trong không khí tưng bừng và hào hứng của cả thầy và trò nhà trường. Trong đó những bài múa chào năm học mới là phần không thể thiếu trong các buổi lễ mít tinh. Vậy những tiết mục múa nào hay và hấp dẫn nên trình diễn trong ngày khai giảng năm học mới?
  • Lời chúc đầu năm học mới, những câu nói hay về ngày khai giảng
    Trong ngày khai giảng mọi người thường gửi những lời chúc ý nghĩa tới thầy cô giáo và học sinh, thể hiện sự khích lệ và động viên cho một năm học mới đầy kì vọng đang ngập tràn phía trước. Nếu đang
  • Khẩu hiệu ngày khai giảng năm học mới, Slogan hay ngày tựu trường
    Khẩu hiệu ngày khai giảng năm học mới (hay Slogan năm học mới) là một câu ngắn gọn chứa thông điệp tích cực về học tập. Dưới đây là những câu khẩu hiệu hay, ý nghĩa mang đến nguồn động viên và tạo
  • Ngày tốt đầu năm Canh Tý Khai trương đón nhiều tài lộc
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Theo phong tục từ xa xưa, người Việt Nam chúng ta thường chọn ngày tốt, giờ tốt để mở của khai trương, còn đối với người đi làm ăn xa thì lại chọn ngày xuất hành đầu năm 2020 với hi vọng mang lại sự may mắn, làm ăn phát tài trong năm. Dưới đây là những ngày tốt đầu năm Canh Tý để xuất hành, mở cửa hàng, khai trương đón nhiều tài lộc mời các bạn cùng tham khảo.


  • Lời cảm ơn Chúa hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Những lời cảm ơn Chúa hay nhất dưới đây sẽ giúp bạn nói lời cảm ơn chúa tinh tế nhất vì tất cả những gì chúa đã dành tặng cho cuộc đời bạn. Hy vọng rằng bạn sẽ suy nghĩ tích cực hơn và có động lực sống một cuộc sống tuyệt vời dưới sự phù hộ của Chúa.
  • Lời chúc Valentine ngắn gọn, ý nghĩa
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Cho dù mới yêu hay đã yêu lâu dài, chắc hẳn bạn sẽ muốn biến ngày lễ tình yêu 14/2 thành một ngày thật đặc biệt với nhiều kỷ niệm khó quên cho cả hai. Dưới đây là một số lời chúc Valentine ngọt ngào ngắn gọn mà bạn có thể dùng để gửi đến người yêu của mình trong ngày lễ tình yêu.
  • Bài văn trình bày cảm xúc về ngày khai giảng
    Buổi lễ khai giảng luôn là buổi lễ đáng nhớ trong cuộc đời học sinh phải không các em? Hãy cùng tìm cho mình gợi ý trong bài Bài văn trình bày cảm xúc về ngày khai giảng, Ngữ văn 7, Chân trời sáng
  • Lời bài hát Ngày Tình Phôi Pha
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Tình là cơn mộng thắm lúc ban đầu là câu mở đầu trong bài hất Ngày Tình Phôi Pha được trình bày qua giọng hát ngọt ngào của nhiều ca sĩ. Từng câu chữ trong lời bài hát Ngày Tình Phôi Pha đã nói hộ được tâm tư trong tình yêu. Chúng ta cùng xem lại lời và lắng nghe bài hát nhé.
  • Những lời chúc hay 2022
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Những lời chúc hay khai trương cửa hàng, lời chúc hay cho người yêu, ngày mới, lời chúc năm mới... đều được Taimienphi.vn tổng hợp, các bạn tha hồ lựa chọn để gửi chúc ý nghĩa, hay nhất đến người thân yêu của mình. Chỉ cần một lời chúc nhưng người nhận sẽ cảm thấy hạnh phúc, vui vẻ cả ngày.
  • Lời chúc đầu tuần, tuần mới dành cho vợ
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Lời chúc đầu tuần, tuần mới làm mọi thứ trở nên đẹp đẽ và con người cũng hạnh phúc hơn, vậy hãy cùng gửi lời chúc đầu tuần, tuần mới cho vợ dưới đây làm cô ấy luôn ngập tràn hạnh phúc, cảm nhận được sự yêu thương, quan tâm từ bạn nhé.
  • 20 Lời chúc đầu tháng hay để đăng Zalo
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Theo quan niệm của mọi người, sang tháng mới mở ra một chương mới và ngày mùng 1 đầu tháng đánh dấu điều đó cũng như quyết định cho những ngày của tháng. Do đó, tại sao không bắt đầu tháng mới với niềm vui vẻ, hạnh phúc, tràn đầy năng lượng để cả tháng luôn tươi vui. Và một cách dễ dàng để khởi động tháng mới vào ngày mùng 1 là gửi lời chúc đầu tháng hay đến mọi người cũng như chia sẻ trên Zalo PC, Facebook... Thông qua STT đầu tháng này, bạn dễ dàng lan tỏa thông điệp yêu thương, niềm tin tích cực đến mọi người.
  • Kịch bản MC sinh nhật, kịch bản dẫn chương trình cho bé, cho công ty
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Mẫu kịch bản MC sinh nhật tuyển chọn là tài liệu bổ ích cho người dẫn chương trình trong bữa tiệc sinh nhật của công ty, bạn bè, người thân,... Với bố cục chi tiết, rõ ràng gồm đầy đủ các phần mở đầu, thổi nến, tổ chức tiệc, ăn mừng, mẫu lời dẫn này sẽ giúp bạn hoạt ngôn, tự tin hơn và mang đến những kỷ niệm đáng nhớ cho chủ nhân bữa tiệc cũng như người tham dự.
  • Lời tri ân cha mẹ ngắn gọn
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Công ơn sinh thành không thể nào trả hết, bạn hãy gửi gắm tình cảm, sự biết ơn cha mẹ bằng một bức thư tay chứa đựng tình cảm yêu mến trong lễ bế giảng kết thúc năm học. Những lời tri ân cha mẹ ngắn gọn dưới đây sẽ thay lời muốn nói của bạn dành cho cha mẹ kính yêu tình cảm sâu sắc nhất!
Lời dẫn khai giảng năm học mới - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lời dẫn khai giảng năm học mới được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lời dẫn khai giảng năm học mới là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lời dẫn khai giảng năm học mới File Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm