download Luật dân quân tự vệ Số 43/2009/QH12

Luật dân quân tự vệ

 Số 43/2009/QH12

Download Luật dân quân tự vệ - Luật dân quân tự vệ số 43/2009/QH12

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 06/10/2017

Luật dân quân tự vệ số 43/2009/QH12 quy định về nghĩa vụ tham gia dân quân tự vệ; tổ chức, nhiệm vụ, hoạt động của dân quân tự vệ; chế độ, chính sách đối với dân quân tự vệ và trách nhiệm quản lý nhà nước về dân quân tự vệ.


Luật dân quân tự vệ là những quy định về nghĩa vụ quân sự đối với các cá nhân khi tham gia vào dân quân tự vệ, tiến hành tổ chức, thực hiện nhiệm vụ hoạt động của dân quân tự vệ, quy định rõ ràng về chính sách đối với dân quân tự vệ và những quy định rõ ràng của nhà nước về dân quân tự vệ, 

luat dan quan tu ve

Download Luật dân quân tự vệ

Nội dung của luật dân quân tự vệ số 43/2009/QH12 nêu rõ các vấn đề cũng như các quy định về luật dân quân sự vệ, các quy định này đã không ngừng được sửa đổi bổ sung để phù hợp với quá trình áp dụng, phạm vi điều chỉnh của luật nghĩa vụ quân sự quy định rất rõ ràng về việc tổ chức, thực hiện nhiệm vụ, về hoạt động của luật dân quân tự vệ, về chế độ chính sách, và về trách nhiệm của nhà nước trong luật dân quân tự vệ, bên cạnh đó luật nghĩa vụ quân sự cũng quy định rõ ràng về đối tượng áp dụng ở đây chính là toàn thể công dân Việt Nam, là toàn thể các tổ chức, các cơ quan, các tổ chức nước ngoài cư trú và hoạt động trên lãnh thổ Việt Nam có liên quan tới tổ chức và hoạt động của luật dân quân tự vệ cũng cần phải đảm bảo theo đúng nội dung của luật dân quân tự vệ. 

Luật dân quân tự vệ cũng quy định rất rõ ràng về vị trí chức năng của dân quân tự vệ đây chính là lực lượng vũ trang quần chúng không thoát ly sản xuất, công tác, là thành phần của lực lượng vũ trang nhân dân nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Thành phần dân quân tự vệ theo quy định của luật dân quân tự vệ sẽ bao gồm: Dân quân tự vệ cơ động, dân quân tự vệ tại chỗ, và dân quân tự vệ phòng không, pháo binh, công binh, trinh sát, phòng hóa....

Dân quân tự vệ Việt Nam hoạt động dưới nguyên tắc, lãnh đạo của Đảng cộng sản Việt Nam, sự thống lĩnh của Chủ tịch nước và sự quản lý điều hành của các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương các cấp... Để giúp bạn đọc hiểu hơn về luật dân quân tự vệ, Tải Miễn Phí đã cập nhật chi tiết nội dung bộ luật này bạn đọc cùng tham khảo và theo dõi nhé. 


Liên kết tải về - [ 224 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Luật dân quân tự vệ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat luật dân quân tự vệ là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Luật dân quân tự vệ Số 43/2009/QH12


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm