download Luật Tố cáo 2018

Luật Tố cáo

 2018

Download Luật Tố cáo - Luật tố cáo mới nhất

Nguyễn Sang  cập nhật: 08/12/2022

Luật Tố cáo quy định về việc giải quyết những hành vi vi phạm pháp luật cán bộ, công chức, viên chức trong việc thực hiện nhiệm vụ, công vụ, tố cáo các hành vi vi phạm, bảo vệ và quản lý công tác tố cáo.


Bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn Luật Tố cáo để các bạn có thể tham khảo và thực hiện việc tố cáo theo đúng quy định. Luật Tố cáo quy định về việc tố cáo và giải quyết tố cáo đối với những hành vi vi phạm pháp luật của cán bộ, công chức, viên chức, bảo vệ người tố cáo và quản lý công tác giải quyết tố cáo.

Bên cạnh luật tố cáo, bạn cũng nên tìm hiểu thêm Luật viên chức với những quy định quyền và nghĩa vụ của viên chức, những nguyên tắc trong hoạt động nghề nghiệp của viên chức, ngoài ra Luật viên chức còn là căn cứ để các nhà quản lý thực hiện tốt việc giải quyết các chế độ với viên chức.


Luật Tố cáo
Download Luật Tố cáo - Phần mềm Luật tố cáo mới nhất

 

Luật Tố cáo quy định nguyên tắc giải quyết tố cáo phải kịp thời, chính xác, khách quan, đúng thẩm quyền, trình tự, thủ tục và thời hạn theo quy định của pháp luật, trách nhiệm của cơ quan, tổ chức, cá nhân có thẩm quyền trong việc tiếp nhận, giải quyết tố cáo, trách nhiệm phối hợp của các cơ quan, tổ chức trong việc giải quyết tố cáo, chấp quyết định xử lý hành vi vi phạm bị tố cáo, những hành vi bị nghiêm cấm,...

Luật Tố cáo được xây dựng nhằm bảo vệ người tố cáo, quản lý công tác giải quyết tố cáo nhằm đảm bảo vấn đề an ninh cho xã hội. Ngoài ra, Luật cán bộ công chức cũng là một trong những Luật quan trọng quy định về quyền lợi và nhiệm vụ của các bộ, công chức. Theo Luật cán bộ công chức, các cán bộ, công chức sẽ biết được những quy phạm pháp luật công chức, viên chức ddeer thực hiện.


Liên kết tải về - [234 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Luật Tố cáo - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Luật Tố cáo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat luật tố cáo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Luật Tố cáo 2018


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm