download Mẫu đơn xin trở lại công tác sau khi nghỉ thai sản Mẫu 1

Mẫu đơn xin trở lại công tác sau khi nghỉ thai sản

 Mẫu 1

Download Mẫu đơn xin trở lại công tác sau khi nghỉ thai sản - Đơn xin đi làm lại sau khi sinh con

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 18/03/2022

Mẫu đơn xin trở lại công tác sau khi nghỉ thai sản được nữ giới sau khi nghỉ thai sản lập ra gửi lên doanh nghiệp, cơ quan nhằm xin đi làm lại. Bên cạnh đó, mẫu đơn này còn đánh dấu mốc thời gian người đó đi làm lại, xác nhận cũng như hưởng quyền lợi khi nuôi con nhỏ.


1. Mẫu đơn xin trở lại công tác sau khi nghỉ thai sản áp dụng cho ai và sử dụng khi nào

Mẫu đơn xin trở lại công tác sau khi nghỉ thai sản được áp dụng cho các lao động nữ đã có thời gian nghỉ tại nhà để sinh con và nuôi con nhỏ, thời gian nghỉ thai sản trước và sau khi sinh con được quy định là 6 tháng (đối với sinh 1 con) và thêm một tháng đối với trường hợp sinh đôi. Việc nghỉ thai sản là quyền lợi của tất cả các lao động nữ tại Việt Nam và nhiều nước trên thế giới, được hưởng chế độ thai sản theo đúng quy định của pháp luật. Đến thời gian hết hạn nghỉ thai sản nếu thấy sức khỏe và điều kiện thời gian cho phép thì thai phụ có thể làm đơn xin trở lại công tác để đi làm bình thường, thậm chí có thể sớm hơn.

3. Mẫu đơn xin trở lại công tác sau khi nghỉ thai sản

 


3. Tài liệu liên quan

Còn trước khi nghỉ thai sản, các lao động nữ cần phải làm mẫu đơn xin nghỉ thai sản để bắt đầu thời gian sinh nở và nuôi con, mục đích của mẫu đơn xin nghỉ thai sản là để xác nhận thời gian sẽ nghỉ và cả thời gian sẽ trở lại đi làm, được hưởng các quyền lợi và chế độ của thai phụ.

Còn nếu bạn muốn vay vốn hay muốn xin visa đi du học, du lịch... thì trong hồ sơ cần có giấy xác nhận đang làm việc tại công ty. Do đó, các bạn có thể tải Mẫu giấy xác nhận đang làm việc tại công ty về máy cũng như lưu lại để sử dụng khi cần.

 


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu đơn xin trở lại công tác sau khi nghỉ thai sản được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu đơn xin trở lại công tác sau khi nghỉ thai sản là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu đơn xin trở lại công tác sau khi nghỉ thai sản Mẫu 1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm