download Mẫu hàm INT và hàm ngày tháng (Bài mẫu có lời giải)

Mẫu hàm INT và hàm ngày tháng

 (Bài mẫu có lời giải)

Download Mẫu hàm INT và hàm ngày tháng - Bài tập về hàm INT và hàm ngày tháng

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 13/11/2017

Bài tập giới thiệu hàm INT và hàm ngày tháng để tính trong bảng tiền thuê xe, ngoài ra bạn có thể tìm hiểu thêm về công thức và cách sử dụng hàm Vlookup


Hàm Int và hàm ngày tháng rất quan trọng trong bảng tính Excel, việc sử dụng thành thạo hàm ngày tháng trong Excel không phải ai cũng nắm được cách sử dụng trong 1 2 buổi học. Cùng giải bài tập mẫu hàm Int và hàm ngày tháng dưới đây để kiểm tra kiến thứ cũng như nâng cao trình độ của mình hơn.

Ngoài mẫu hàm INT và hàm ngày tháng, các bạn có thể tham khảo thêm hàm VLOOKUP kết hợp hàm RIGHT để tìm hiểu các kỹ năng sử dụng hàm và áp dụng các hàm này vào giải các bài toán phức tạp hơn, hàm VLOOKUP kết hợp hàm RIGHT là một trong những dạng toán các bạn sẽ thường xuyên cần sử dụng đến khi giải toán trên Excel.

ham int va ham ngay thang

Bài tập mẫu hàm Int, hàm ngày tháng trong Excel

 

Câu hỏi

Câu 1    Tính Số Ngày Thuê = Ngày Trả - Ngày Thuê
    
Câu 2    Dựa vào Loại Xe ở Bảng 1 và tra ở Bảng 2, hãy điền Đơn Giá Thuê cho mỗi Loại Xe.
    
Câu 3    Tính Phải Trả = Số Ngày Thuê * Đơn Giá Thuê, biết rằng: Trong số ngày từ Ngày Thuê xe đến Ngày Trả xe nếu có ngày Chủ Nhật thì
    Đơn Giá Thuê của ngày đó được tính gấp đôi
    
Câu 4    Tính Tổng Cộng cho các cột Số Ngày Thuê và Phải Trả

Bên cạnh hàm Int và hàm ngày tháng trong Excel, để việc tự học Excel tốt hơn, các bạn cũng nên tham khao nhiều mẫu hàm quan trọng khác khi học Excel như hàm Vlookup hay hàm IF, một hàm cũng khá quan trọng đó là hàm UPPER, chuyển ký tự thường sang in hoa .. cùng làm bài mẫu hàm UPPER để nâng cao kiến thức của mình hơn.


Liên kết tải về - [13 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hàm INT và hàm ngày tháng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hàm int và hàm ngày tháng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hàm INT và hàm ngày tháng (Bài mẫu có lời giải)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm