download Mẫu kịch bản chương trình Gala Dinner Cuối Năm cho Công Ty

Mẫu kịch bản chương trình Gala Dinner

 Cuối Năm cho Công Ty

Download Mẫu kịch bản chương trình Gala Dinner - Kịch bản tổ chức sự kiện

Bùi Minh Quang  cập nhật: 01/02/2021

Bạn đang tìm kiếm những mẫu kịch bản chương trình Gala Dinner cho buổi tiệc sinh nhật, tiệc tất niên, tiệc tri ân khách hàng của doanh nghiệp mình? Những mẫu kịch bản chương trình Gala Dinner dưới đây được tổng hợp và tải về miễn phí để giúp bạn nắm được được nội dung, trình tự tổ chức tiệc và đảm bảo buổi tiệc diễn ra thành công, theo đúng kế hoạch ban đầu.


1. Gala Dinner là gì?

Gala Dinner được hiểu đơn giản là sự kiện liên hoan ăn mừng, gặp mặt, tri ân khách hàng,..., của các tổ chức, doanh nghiệp. Gala Dinner thường được tổ chức với các phần chính bao gồm: đón khách, phần lễ, phần khai tiệc, phần hội và kết thúc chương trình.

mau kich ban chuong trinh gala dinner

Kịch bản tổ chức tiệc Gala Dinner, kịch bản Gala Dinner cuối năm, tri ân khách hàng, sinh nhật

Gala Dinner (tiệc tối) thường được các doanh nghiệp tổ chức nhằm mục đích ăn mừng giải thưởng, liên hoan sinh nhật, tổng kết cuối năm, khen thưởng nhân viên, tri ân khách hàng, chào đón năm mới hoặc vận động gây quỹ cộng đồng. Thông thường, buổi dạ tiệc thường được xây dựng bởi 3 phần chính là tiệc ăn mừng, hoạt động giải trí và hoạt động sân khấu.

- Ý nghĩa của tiệc Gala Dinner:

+ Quảng bá, nâng tầm hình ảnh doanh nghiệp, tổ chức, xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với đối tác, khách hàng,...
+ Kết nối, gia tăng sự đoàn kết cho nhân viên trong công ty
+ Xây dựng văn hóa doanh nghiệp, kích hoạt tinh thần, động lực làm việc cho nhân viên

2. Mẫu kịch bản chương trình Gala Dinner phổ biến

Hiện tại, thị trường có rất nhiều concept tổ chức tiệc Gala Dinner khác nhau như Gala Dinner kỷ niệm và chúc mừng, Gala Dinner liên hoan, tất niên cuối năm; Gala Dinner kết hợp du lịch,.... Mỗi Concept lại có một kịch bản Gala Dinner tương ứng và phục vụ cho một hoặc nhiều mục đích tổ chức tiệc của doanh nghiệp.

Dưới đây là các mẫu kịch bản tiệc Gala Dinner phổ biến mà bạn có thể tham khảo và sử dụng

2. 1. Kịch bản Gala Dinner kỷ niệm, ăn mừng công ty

Sự kiện này thường được tổ chức nhằm đánh dấu một cột mốc ý nghĩa đối với tổ chức, doanh nghiệp như đạt top 100 doanh nghiệp xuất sắc nhất, kỷ niệm 10 năm ngày thành lập công ty, đạt giải thưởng cộng đồng,... Thông thường sự kiện này thường được tổ chức trong nhà, tại không gian trang nhã, hiện đại với sự xuất hiện của ban lãnh đạo công ty, đối tác, khách hàng, cựu nhân sự,...

mau kich ban chuong trinh gala dinner 2

- Tải mẫu kịch bản chương trình Gala Dinner ăn mừng TẠI ĐÂY

2. 2. Kịch bản Gala Dinner cuối năm công ty

Tiệc Gala Dinner cuối năm hay tiệc Gala cuối năm thường được các doanh nghiệp tổ chức để nhìn lại những thành tựu đã đạt được của năm cũ, thiết lập mục tiêu cho năm mới và vinh danh các phòng ban, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm. Kịch bản tổ chức tiệc cuối năm thường bao gồm các hoạt động như: Lời phát biểu của lãnh đạo, ban giám đốc công ty, lễ vinh danh cá nhân, tiệc ăn mừng, tiết mục văn nghệ nội bộ, trò chơi team buiding gắn kết,...

mau kich ban chuong trinh gala dinner 3

- Tải mẫu kịch bản MC Gala Dinner cuối năm TẠI ĐÂY

2.3. Kịch bản Tổ chức Gala Dinner du lịch

Trong các chuyến thăm quan, du lịch hè, cùng với các hoạt động thăm quan, ăn uống, một số công ty còn tổ chức tiệc Gala Dinner để mang đến tiếng cười, sự thoải mái đồng thời gắn kết các thành viên trong nội bộ công ty. Sự kiện này thường được tổ chức với quy mô nhỏ, sân khấu ngoài trời ở biển với nhiều tiết mục văn nghệ và hoạt động teambuiding đặc sắc.

Nếu đang xây dựng kế hoạch cho sự kiện này, bạn có thể tham khảo mẫu kịch bản tổ chức chương trình tiệc Gala Dinner của chúng tôi.

mau kich ban chuong trinh gala dinner 4

- Tải mẫu kịch bản tổ chức tiệc Gala Dinner TẠI ĐÂY

2.4. Kịch bản Gala dinner họp lớp

Họp lớp là hoạt động được tổ chức hàng năm bởi các cựu học sinh, sinh viên tại các trường trung học, đại học, cao đẳng trên cả nước. Các hoạt động trong buổi họp lớp thường bao gồm lời phát biểu tri ân thầy cô, tiệc ăn uống, hoạt động vui chơi giải trí,...

mau kich ban chuong trinh gala dinner 5

- Tải mẫu kịch bản tiệc Gala Dinner họp lớp TẠI ĐÂY

mau kich ban chuong trinh gala dinner 6

Trên đây, Taimienphi.vn đã tổng hợp và chia sẻ cho bạn danh sách các mẫu kịch bản Gala Dinner liên hoan, ăn mừng, tất niên công ty, chào đón năm mới, họp lớp,..., ngắn gọn, phổ biến và đầy đủ nhất. Hy vọng những thông tin trong bài viết này hữu ích với bạn, giúp bạn xây dựng chương trình Gala Dinner tốt nhất, phù hợp nhất cho mình.

3. Các bước xây dựng kịch bản Gala Dinner

Để tổ chức một buổi tiệc Gala Dinner thành công, đạt được các mục tiêu theo kế hoạch, bạn cần tuân thủ các bước chuẩn bị trong khâu dưới đây:

3.1. Xác định mục đích tổ chức tiệc Gala Dinner

Biết những gì bạn muốn đạt được với sự kiện Gala Dinner của công ty mình sẽ giúp bạn xây dựng kế hoạch tổ chức tiệc, lựa chọn kịch bản tổ chức Gala Dinner phù hợp. Để xác định được mục tiêu này, bạn cần quan tâm đến các vấn đề sau:

+ Tìm hiểu mục đích tổ chức tiệc Gala Dinner của lãnh đạo doanh nghiệp: liên hoan ăn mừng, tri ân khách hàng, tổng kết cuối năm, vinh danh thành tích cá nhân hay chào đón năm mới,...?

+ Hiệu quả cần đạt sau khi tổ chức tiệc Gala Dinner: Sự hài lòng của khách mời, sự đoàn kết của nhân viên, số tiền quyên góp được (đối với tiệc Gala gây quỹ cộng đồng)...

3.2. Thiết lập chủ đề, nội dung trong buổi tiệc Gala Dinner

Bạn đã tìm được mục tiêu và chủ đề cho buổi tiệc của công ty mình. Tiếp theo, bạn cần phác thảo nội dung chính trong buổi tiệc, những người phát biểu, những hoạt động vui chơi, giải trí, tiết mục văn nghệ có trong tiệc Gala Dinner của công ty mình:

+ Xác định các nội dung quan trọng trong buổi tiệc và sắp xếp theo khung trình tự nhất định, đảm bảo được nội dung khái quát về chủ đề của bữa tiệc.

+ Các hoạt động quan trọng như phát biểu khai mạc, tổng kết hoạt động, trao giải, vinh danh cần được đẩy lên trước chương trình, các chương trình giao lưu, giải trí cần phải hướng đến khán giả đồng thời lồng ghép vào nội dung chính để tạo sự phù hợp, hấp dẫn và không gây ra sự nhàm chán cho khách mời.

3.3. Làm việc với ban lãnh đạo, trao đổi với các bộ phận Marketing, thương hiệu, nhân sự, đối tác tổ chức sự kiện, MC chương trình để tìm kịch bản tổ chức tiệc Gala Dinner tốt nhất.

4. Những điều cần lưu ý khi xây dựng kịch bản Gala Dinner

+ Nhiều MC, nhà tổ chức sự kiện thường thường bỏ qua việc tham khảo mẫu kịch bản tổ chức Gala Dinner có sẵn mà đi luôn vào việc phác thảo, viết kịch bản tiệc đêm Gala công ty. Xét một cách khách quan, việc này sẽ mang đến nhiều bất lợi vì không nắm được bao quát nội dung cần có trong buổi tiệc, từ đó sắp các sai trình tự các tiết mục ưu tiên và khiến buổi tiệc thất bại, không đạt được kết quả kỳ vọng như mong muốn.

+ Nội dung của buổi tiệc Gala Dinner cần phù hợp với văn hóa doanh nghiệp, ngân sách, đối tượng khách mời và mục đích hướng đến.

+ Bất cứ sự kiện Gala Dinner nào cũng có thể xảy ra sự cố trong quá trình tổ chức. Vì thế, để có thể nhanh chóng ứng phó với những sự kiện ngoài dự kiến, trong quá trình xây dựng kịch bản MC Gala Dinner cuối năm, bạn cần chuẩn bị nhiều hơn 1 kịch bản Gala Dinner cho sự kiện của mình.

5. Vì sao cần chuẩn bị kịch bản, kế hoạch tổ chức Gala Dinner?

Việc lập kế hoạch tổ chức tiệc Gala Dinner đòi hỏi sự chuẩn bị, kết hợp của rất nhiều yếu tố khác nhau, từ việc xây dựng ngân sách khách mời, dự trù ngân sách, xây dựng kịch bản đến truyền thông, tổ chức tiệc... Và để đơn giản hóa quá trình lập kế hoạch, chuẩn bị tổ chức tiệc của bạn, chúng tôi đã tổng hợp các mẫu tổ chức tiệc Gala Dinner phổ nhất. Đọc, tải về các mẫu tiệc Gala Dinner, bạn có thể dễ dàng nắm được các nội dung cơ bản trong tiệc Gala cuối năm và so sánh, điều chỉnh cho phù hợp với văn hóa, ngân sách cũng như mục đích tổ chức tiệc của công ty mình.

 


Liên kết tải về - [500KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu kịch bản chương trình Gala Dinner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu kịch bản chương trình gala dinner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu kịch bản chương trình Gala Dinner Cuối Năm cho Công Ty


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm