download Mẫu số 04c/ĐK File DOC

Mẫu số 04c/ĐK

 File DOC

Download Mẫu số 04c/ĐK - Mẫu danh sách các thửa đất nông nghiệp của cùng một người sử dụng, người được giao quản lý đất

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 02/05/2022

Taimienphi.vn sẽ cập nhật và giới thiệu mẫu số 04c/ĐK- Mẫu danh sách các thửa đất nông nghiệp của cùng một người sử dụng, người được giao quản lý đất. Mẫu số này được ban hành trong Thông tư số 24/2014/TT-BTNMT.


1. Mẫu số 04c/ĐK là gì?

Mẫu số 04c/ĐK là mẫu danh sách các thửa đất nông nghiệp của cùng một người sử dụng, người được giao quản lý đất được lập ra nhằm kê khai các thửa đất nông nghiệp. Mẫu này dành cho những người có nhiều đất nông nghiệp đang có nhu cầu cấp chung 1 giấy chứng nhận và trường hợp người được nhà nước giao quyền quản lý đất đăng ký nhiều thửa đất. Các thông tin trong mẫu gồm có thửa đất số, diện tích, mục đích sử dụng...

mau so 04c dk

Tải Mẫu số 04c/ĐK, Mẫu danh sách các thửa đất nông nghiệp của cùng một người sử dụng

Mẫu số 04c/ĐK gồm có rất nhiều mục khác nhau. Tùy vào từng mục sẽ điền thông tin phù hợp. Trong đó, bạn cần chú ý điền đúng và chính xác các thông tin như:
- Địa chỉ thửa đất.
- Tờ bản đồ số.
- Thửa đất số.
- Mục đích sử dụng đất.
- Thời hạn sử dụng đất.
- Nguồn gốc sử dụng đất.


Danh sách người sử dụng chung thửa đất, chủ sở hữu chung tài sản gắn liền với đất - Mẫu số 04b/ĐK cũng được cập nhật. Các bạn chú ý để có thể điền thông tin cho đúng, từ đó giúp việc quản lý thêm dễ dàng, hiệu quả..

2. Mẫu số 04c/ĐK

Hinh anh so do dat nong nghiep

Download Mẫu số 04c/ĐK

Nếu bạn đang có nhu cầu cấp chung giấy chứng nhận cho các thửa đất nông nghiệp của mình thì hãy chuẩn bị làm theo mẫu số 04c/ĐK trên đây.


Liên kết tải về - [41 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Mẫu bàn ăn hiện đại đẹp
    Bạn đang muốn mua mới, sửa chữa bộ bàn ăn của gia đình mình cho hiện đại và phù hợp với không gian nhà bếp? Dưới đây là danh sách 20+ mẫu bàn ăn hiện đại đẹp với các nhiều kiểu dáng, kích thước, chất
  • Tổng hợp các mẫu kệ sách, giá sách đẹp
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Thông thường đối với mỗi gia đình thì mẫu kệ sách đẹp luôn là sự lựa chọn của nhiều người yêu thích đọc sách. Hơn nữa sách là món đồ không thể thiếu đối với mỗi gia đình, cho nên khi bạn sở hữu dù chỉ là một không gian nhỏ thì bạn vẫn muốn “khoe” những cuốn sách quý ấy cho mọi người cùng biết. Những mẫu tủ sách, kệ sách không chỉ giúp cắt giữ sách mà nó còn là món đồ để trang trí cho ngôi nhà bạn thêm hoàn hảo hơn nữa. Dưới đây là một số mẫu giá để sách, tủ sách đẹp cho các bạn tham khảo.
  • Mẫu cầu thang gỗ đẹp cho nhà ống, nhà hẹp, nhà bán cổ điển
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Bạn đang tìm kiếm một vài ý tưởng để thiết kế, cải tạo cầu thang gỗ cho gia đình, khiến chúng trở nên sống động, lôi cuốn hơn? Danh sách 30+ mẫu cầu thang gỗ đẹp, kiểu dáng thiết kế với phần trụ, lan can, tay vịn đa dạng trong bài viết dưới đây sẽ mang đến những gợi ý tuyệt vời cho bạn.
  • Một số mẫu tờ khai, xác nhận có thể bạn sẽ dùng
    Mẫu tờ khai xác nhận là người gốc Việt Nam, Giấy xác nhận học sinh, sinh viên thường trú, Mẫu Giấy xác nhận nội dung quảng cáo thực phẩm, Mẫu đề nghị cấp thẻ BHYT năm 2017 là những mẫu giấy tờ rất
  • Choáng ngợp với 1000 mẫu hoa cưới đẹp
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Bên cạnh trang phục, đồ trang trí, những bó hoa cưới đẹp, lộng lẫy cũng là yếu tố quan trọng quyết định sự thành công trong buổi lễ thành hôn của bạn. Và nếu đang băn khoăn không biết nên chọn mẫu hoa cưới nào cho ngày cưới của mình thêm độc đáo, nổi bật thì danh sách các mẫu hoa cưới đẹp trong bài viết này của Taimienphi.vn sẽ giúp bạn tìm được cảm hứng cho mình.
  • Mẫu slide cảm ơn
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Cuối bài phát biểu, nếu như mẫu PowerPoint đang dùng không có sẵn, bạn có thể sử dụng slide cảm ơn để bày tỏ sự cảm ơn trân thành đối với bạn bè, thầy cô hoặc khách hàng, những người đã dành thời gian lắng nghe phần trình bày của bạn. Dưới đây là danh sách các mẫu lời cảm ơn powpoint đẹp mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn.
  • Tả cặp sách của em, bài mẫu số 1
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Bài văn Tả cặp sách của em, bài mẫu số 1 dưới đây đều là những quan sát tinh tế và cách hành văn rất tự nhiên, trôi chảy, giàu hình ảnh của người viết khi viết bài miêu tả chiếc cặp sách mà họ yêu thích.
  • Tả cặp sách của em, bài mẫu số 3
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Tài liệu văn mẫu Tả cặp sách của em, bài mẫu số 3 chắc chắn sẽ cần thiết và hữu ích cho các em học sinh trong quá trình em viết bài văn này, em có thể sử dụng để bổ sung cho mình nguồn tài liệu tham khảo phong phú, hoàn thành bài làm của mình một cách tốt nhất.
  • List Group trong Bootstrap, tác dụng và cách tạo
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Trong bài học dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn về cách tạo List Group trong Bootstrap, ngoài ra bạn đọc có thể tham khảo thêm một số bài học Bootstrap khác trên Taimienphi.vn để tìm hiểu cách tạo danh sách bằng Bootstrap như thế nào nhé.
  • Tả cặp sách của em, bài mẫu số 2
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Cặp sách là một trong số các đồ dùng học tập quan trọng và cần thiết đối với học sinh trong bước đường đến trường, bởi vậy khi miêu tả đồ vật này, người viết đã thể hiện sự quan sát kĩ càng và vốn từ vựng phong phú của mình để làm nổi bật lên hình ảnh của chiếc cặp thân yêu, em cùng tham khảo bài văn Tả cặp sách của em, bài mẫu số 2 để hiểu hơn về điều đó.
  • Thuyết minh về danh lam thắng cảnh, bài mẫu số 2
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Các em học sinh tham khảo bài văn Thuyết minh về danh lam thắng cảnh, bài mẫu số 2 để trau dồi thêm cho bản thân những hiểu biết về những cảnh đẹp, những di tích lịch sử nổi tiếng của đất nước Việt Nam ta, qua đó bồi đắp thêm cho mình tình yêu quê hương, đất nước.
  • Mẫu phiếu đánh giá phân loại viên chức 2022 theo nghị định 90, cuối năm, giáo viên
    Phiếu đánh giá phân loại viên chức là biểu mẫu được lập định kỳ vào cuối năm để đánh giá, phân loại viên chức tại các cơ quan, đơn vị khối nhà nước. Để việc hoàn thành phiếu đánh giá được khách quan,
  • Mẫu cửa gỗ đẹp
    Ngày nay, có thể làm cửa từ rất nhiều loại vật liệu khác nhau, nhưng cửa gỗ vẫn là sự lựa chọn phổ biến nhất. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lý do tại sao cửa gỗ lại được ưa chuộng
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu số 04c/ĐK được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu số 04c/đk là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu số 04c/ĐK File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm