download Máy xây dựng và kỹ thuật thi công File ZIP

Máy xây dựng và kỹ thuật thi công

 File ZIP

Download Máy xây dựng và kỹ thuật thi công - Ebook về thi công xây dựng

Trần Văn Việt  cập nhật: 03/10/2017

Máy xây dựng và kỹ thuât thi công là loại sách Kinh tế - Xã hội hay, bạn có thể tham khảo để hiểu rõ hơn về các nội dung này, qua đó, có được những kiến thức cần thiết để phục vụ cho công việc tương lai của mình.


Để có kiến thức liên quan đến các vấn đề xã hội và ngành nghề bạn đang theo làm, bạn cần phải đọc sách nhiều để có được những kiến thức cần thiết, hỗ trợ cho công việc được thực hiện một cách tốt nhất, trong đó, máy xây dựng và kỹ thuât thi công sẽ giúp cung cấp các kiến thức xung quanh đến máy móc và kỹ thuât xây dựng để những ai đang làm trong ngành xây dựng có thêm những kiến thức hữu ích cho mình.

may xay dung va ky thuat thi cong

Download Ebook Máy xây dựng và kỹ thuật thi công

Máy xây dựng và kỹ thuât thi công được chia thành các chương cụ thể khác nhau, qua đó, bạn sẽ biết được khái niệm chung về máy xây dựng, máy nâng và vận chuyển, máy làm đất, máy đóng cọc, máy phục vụ công tác bê tông,...

Việc đọc sách và tìm hiểu nội dung sách máy xây dựng và kỹ thuât thi công sẽ giúp các bạn có thêm được những kiến thức liên quan đến mảng xây dựng, qua đó, sử dụng những kiến thức này để hỗ trợ tốt nhất cho công việc mà mình đang làm.

Bên cạnh đó những ai đang làm việc trong lĩnh vực xây dựng thì có thể tham khảo thêm một số biểu mẫu cơ bản thường xuyên được sử dụng như hợp đồng xây dựng nhà ở được sử dụng để ghi chép lại các thỏa thuận hợp tác giữa bên thuê xây dựng và bên nhận thi công xây dựng, việc ký kết hợp đồng xây dựng nhà ở sẽ giúp hai bên nắm rõ quyền lợi, nghĩa vụ của mình để thực hiện cho chính xác, hạn chế xảy ra tranh chấp.

Ngoài ra mẫu bảng báo giá thi công xây dựng cũng là biểu mẫu được sử dụng phổ biến trong các đơn vị thi công hiện nay để báo giá chi tiết cho khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của đơn vị mình, mẫu bảng báo giá thi công xây dựng cần nêu rõ các hạng mục, đơn vị tính, đơn giá, giá thành... để phía khách hàng nắm được các thông tin cần thiết.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Máy xây dựng và kỹ thuật thi công được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat máy xây dựng và kỹ thuật thi công là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Máy xây dựng và kỹ thuật thi công File ZIP


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm