download Mental Math Practice Cho Android

Mental Math Practice

 Cho Android

Download Mental Math Practice - Ứng dụng học tính nhanh, tính nhẩm qua điện thoại Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 10/12/2019

Mental Math Practice là ứng dụng học tập được đánh giá rất cao và sử dụng khá phổ biến. Mental Math Practice làm cho việc học toán trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết dù bạn đang chuẩn bị cho một kỳ thi quan trọng hay chỉ là việc vui học để củng cố kiến thức.



Giới thiệu Mental Math Practice:

Nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng các ký ức được hình thành bởi sự tiếp xúc lặp đi lặp lại với thông tin mới. Chính vì vậy ứng dụng giải toán Mental Math Practice đã sử dụng một hệ thống lặp lại theo chu kỳ. Analogies (Tương tự) là những kiến thức bạn học sẽ xuất hiện thường xuyên và Suy luận là những thứ sẽ không lặp lại và đòi hỏi bạn phải động lão suy nghĩ.

mental math practice

Tải Mental Math Practice - Ứng dụng học tính nhanh, tính nhẩm qua điện thoại Android

Mental Math Practice là sản phẩm được phát triển bởi Magoosh - một công ty luyện thi trực tuyến. Magoosh đã giúp hàng triệu học sinh cải thiện điểm số của họ thông qua hướng dẫn cách học hiệu quả, ngân hàng câu hỏi phong phú cùng đội ngũ hỗ trợ tận tâm phục vụ 24/7.

Các tính năng chính của Mental Math Practice:

- 200 cách tính nhẩm được thiết kế bởi các giáo viên toán.

- Giải thích cách tính nhanh cho mỗi phép tính, bao gồm cộng, trừ, nhân, chia và nhiều hơn nữa.

- Theo dõi tiến trình của bạn khi học.

- Thuật toán thông minh tập trung vào thực hành cho việc học tập hiệu quả.

Ứng dụng liên quan:

Microsoft Math Solver cũng là ứng dụng hỗ trợ giải toán được nhiều người dùng yêu thích và sử dụng, đơn giản chỉ cần viết phép toán lên màn hình, Microsoft Math Solver sẽ ngay lập tức nhận ra vấn đề và giúp bạn giải quyết một cách nhanh chóng.


Liên kết tải về - [9.2M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • 5 ứng dụng giải toán trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    5 ứng dụng giải toán trên điện thoại iPhone, Android sẽ được chia sẻ dưới đây. Các bậc phụ huynh cũng như các em học sinh có thể tham khảo và tải về máy để hỗ trợ trong quá trình giải toán. Từ đó có thể nâng cao kỹ năng giải bài, học tốt môn Toán hơn.
  • Giải bài tập Tiếng Anh trên điện thoại bằng ứng dụng nào?
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Là giáo viên, phụ huynh học sinh, bạn đang băn khoăn không biết giải bài tập tiếng Anh trên điện thoại bằng ứng dụng học tập nào hay, hiệu quả, tốt cho việc học tiếng Anh của con em mình? Dưới đây là những ứng dụng giải bài tập tiếng Anh trên điện thoại hay mà bạn có thể cài đặt, sử dụng.
  • Giải bài tập Địa lí trên điện thoại bằng ứng dụng nào?
    Thiết kế để phục vụ mọi đối tượng, ứng dụng học tập Giải bài tập Địa lí trên điện thoại cung cấp cơ hội học tập linh hoạt và đa dạng. Tận dụng công nghệ hiện đại, nó cho phép người dùng tìm kiếm, học
  • Top 5 ứng dụng giải bài tập qua ảnh chụp điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Giải toán qua ảnh chụp điện thoại, giải bài tập toán bằng camera giúp bạn nhanh chóng tìm được lời giải, có được đáp án và giảm bớt thời gian nhập đề bài. Đây là công cụ hữu ích không chỉ giúp các học sinh mà còn giúp các bậc phụ huynh, thầy cô giáo tìm ra đáp án bài tập nhanh hơn và bổ sung các kiến thức hữu ích. Dưới đây là top ứng dụng giải bài tập qua ảnh chụp điện thoại tốt nhất.
  • Ứng dụng giải Toán cho học sinh cấp 1
    Hiện nay, Ứng dụng giải Toán cho học sinh cấp 1 trên điện thoại có rất nhiều. Tuy nhiên, những app giải toán sau đây được đánh giá tốt hơn cả, hữu ích cho các em học sinh cấp 1 cũng như giáo viên.
  • Top 5 ứng dụng giải bài tập trên điện thoại
    Ứng dụng giải bài tập là tài liệu tham khảo khá hữu ích cho các em học sinh. Thông qua đó, các em có thể tìm hiểu hướng giải quyết cho các bài tập mình còn gặp khó khăn. Nếu đang tìm ứng dụng giải
  • Giải bài tập Khoa học Lớp 4,5 trên điện thoại bằng ứng dụng nào?
    Tham khảo các ứng dụng giải bài tập Khoa học trên điện thoại Android, IOS dưới đây, thầy cô, các bậc phụ huynh sẽ biết các app giải bài tập khoa học tốt, chứa tổng quan kiến thức và các dạng bài tập
  • Giải bài tập trang 50 SGK toán 3
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Tài liệu giải toán lớp 3 chủ đề giải bài tập trang 50 SGK toán 3 - Bài toán giải bằng hai phép tính được cập nhật đầy đủ và chi tiết với những nội dung hướng dẫn cũng như đem lại các cách giải bài tập nhanh chóng và hiệu quả hơn cho các em học sinh. Mời các bạn cùng theo dõi và ứng dụng tài liệu tham khảo này để có kết quả học tập như mong đợi
  • Giải bài tập trang 46 SGK toán 3
    Tài liệu hướng dẫn giải bài tập trang 46 SGK toán 3 sẽ giúp các em học sinh giải quyết được tất cả những dạng toán về đơn vị đo độ dài hay đổi đơn vị một cách dễ dàng nhất. Các bạn hãy cùng tham khảo
  • Giải phương trình toán học với ứng dụng Universal Math Solver
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Universal Math Solver là một phần mềm tiện ích dùng để giải các bài toán từ đơn giản đến phức tạp, bạn chỉ cần nhập vào các thông số của để bài và chương trình sẽ tự động đưa ra lới giải cho bạn từng bước một. Sau đây hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu về phần mềm tiện ích này nhé.
  • Giải bài tập trang 41, 42 SGK toán 2
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tài liệu giải bài tập trang 41, 42 SGK toán 2 là một trong số những tài liệu hữu ích dành cho các bạn học sinh lớp 2 có thể tìm hiểu cũng như ứng dụng cho công tác đo thể tích, như đo nước, đo sữa... Vậy đơn vị lít này được dùng như thế nào và cách giải bài Lít có dễ dàng không, các bạn hãy cùng tham khảo chi tiết nội dung hướng dẫn trong giải toán lớp 2 và ứng dụng cho nhu cầu học tập của mình dễ dàng và tiện lợi hơn.
  • Giải bài tập trang 38 SGK toán 3
    Bài trước chúng ta đã cùng nhau học tập về bài giảm đi một số lần, bài học này chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về các cách giải bài tập trang 38 SGK toán 3 được hướng dẫn chi tiết dưới đây.. Hệ thống
  • Nvidia bổ sung giải pháp đám mây GPU mới vào ứng dụng HPC
    Nvidia bổ sung giải pháp đám mây GPU mới vào ứng dụng HPC. Với hơn 500 ứng dụng điện toán đám mây GPU kết hợp tăng tốc xử lý đồ họa (GPU acceleration), nhằm mục đích hỗ trợ người dùng truy cập các
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mental Math Practice được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mental math practice là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mental Math Practice Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm