download My VNPT cho Android

My VNPT

 cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 31
  • Size: 20 MB
  • Đánh giá:        4★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android, iOS

Download My VNPT - Tra cứu thông tin các dịch vụ của VNPT

Diệu Hương Giang  cập nhật: 06/06/2022

My VNPT là ứng dụng dành cho khách hàng của VNPT với chức năng hỗ trợ quản lý tất cả những vấn đề liên quan đến dịch vụ của VNPT, chẳng hạn như dịch vụ di động, dịch vụ cố định, Internet cáp quang, truyền hình VNPT...Ngoài ra My VNPT còn cho phép bạn xác nhận và thanh toán cước qua tài khoản, nhận các thông tin về các chương trình ưu đãi.


Thông qua My VNPT cho Android người dùng có thể quản lý các thông tin tài khoản của VNPT bao gồm thông tin di động - cho phép bạn theo dõi thông tin thuê bao di động, thông tin tài khoản, các dịch vụ sử dụng, tra cứu thông tin cước, lịch sử sử dụng, lịch sử giao dịch, đăng ký hủy các gói cước nhanh chóng và dễ dàng. Đối với việc quản lý dịch vụ cố định, tiện ích cho phép bạn kiểm tra thông tin số cố định, số tiền dùng trong thời điểm hiện tại, thanh toán trực tiếp thông qua các cổng thanh toán của VNPT.

Còn My Viettel đến  từ tập đoàn Viettel hỗ trợ khách hàng sử dụng thuê bao Viettel kiểm tra số dư tài khoản, giá cước, lưu lượng data hay chuyển tiền điện thoại nhanh chóng, ngoài ra, My Viettel còn cập nhật các chương trình khuyến mãi dành riêng cho thuê bao Viettel.

my vnpt

Download My VNPT - Ứng dụng quản lý dịch vụ cho mạng VinaPhone

My VNPT cho iPhone cũng là ứng dụng để quản lý dịch vụ FiberVNN, cho phép người dùng biết được thông tin tài khoản, số tiền đến thời điểm hiện tại, thanh toán trực tiếp thông qua các cổng thành toán của VNPT. Đặc biệt với dịch vụ MyTV, bạn có thể biết trước được thông tin tài khoản, các gói add on MyTV, đăng ký/hủy gói nhanh chóng và đơn giản. Ngoài ra, ứng dụng còn cho phép bạn thanh toán, nạp thẻ cho các tài khoản khác nhau, các dịch vụ đang có của VNPT, đặt hàng/báo hỏng các dịch vụ đang sử dụng, bạn còn có thể phản ánh/khiếu nại tới VNPT trực tiếp trên ứng dụng.

Một ứng dụng khác của VNPT là VNPT Karo cũng được rất nhiều người dùng yêu thích và sử dụng, đặc biệt là các tổ chức, công ty. Là một ứng dụng OTT cho doanh nghiệp VNPT Karo cung cấp các dịch vụ truyền thông hoạt động theo mô hình mạng xã hội riêng biệt, linh hoạt, an toàn với chi phí hợp lý.

my vnpt 2

Tải My VNPT cho iPhone - ứng dụng tra cứu thông tin các dịch vụ của VNPT

Các tính năng của My VNPT được cung cấp tới khách hàng thông qua giao diện đơn giản, hiện đại, dễ hiểu và thuận tiện để tương tác. Để sử dụng, bạn cần kết nối wifi hoặc 3G/4G. Trong trường hợp người dùng sử dụng bằng mạng 3G/4G, VNPT miễn phí hoàn toàn cước data. Những tính năng này cũng có trong My Viettel nói trên.

Hiện nay, tập đoàn viễn thông quân đội Viettel đã cho ra mắt Dịch vụ BankPlus Viettel giúp bạn nạp tiền vào tài khoản điện thoại, nộp tiền điện, chuyển khoản ngay trên thiết bị di động của mình. Ưu điểm của Dịch vụ BankPlus Viettel là chuyển tiền ngay tức thời và an toàn tuyệt đối.

My VNPT là ứng dụng di động của VNPT dành cho tất cả khách hàng bao gồm khách hàng di động VinaPhone, khách hàng điện thoại cố định, khách hàng internet cáp quang và MyTV. Download My VNPT khách hàng có thể tra cứu toàn bộ thông tin lịch sử sử dụng, lưu lượng tài khoản, dịch vụ... cùng rất nhiều tính năng hữu ích khác.

Các tính năng chính của My VNPT:

- Ứng dụng di động VNPT dành cho khách hàng

- Hỗ trợ quản lý dịch vụ di động VNPT

- Quản lý dịch vụ cố định

- Quản lý dịch vụ FiberVNN

- Quản lý dịch vụ MyTV


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm My VNPT được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat my vnpt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

My VNPT cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm