download Nghị quyết 02/2018/NQ HĐTP File DOC

Nghị quyết 02/2018/NQ HĐTP

 File DOC

Download Nghị quyết 02/2018/NQ HĐTP - Hướng dẫn áp dụng điều 65 của Bộ luật Hình sự về án treo

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 31/07/2018

Nghị quyết 02/2018/NQ-HĐTP là hướng dẫn về việc áp dụng điều 65 của Bộ luật Hình sự về án treo. Để nắm được đầy đủ các thông tin, nội dung của Nghị quyết, mời các bạn tham khảo chi tiết nội dung nghị quyết 02/2018/NQ-HĐTP được Taimienphi.vn cập nhật và chia sẻ dưới đây. Hoặc các bạn có thể lưu lại ngay nghị quyết này để tìm hiểu và nghiên cứu rất thuận tiện.


Nghị quyết 02/2018/NQ-HĐTP có hiệu lực chính thức từ ngày 15 tháng 05 năm 2018. Toàn bộ nội dung nghị quyết được ban hành căn cứ vào luật tổ chức Tòa án nhân dân và ý kiến thống nhất của Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cao và bộ Tư pháp. Việc thực hiện án treo cần được quy định cụ thể, rõ ràng để làm căn cứ cho các cơ quan hành pháp áp dụng thực hiện một cách thống nhất và đúng quy định của pháp luật.

Bên cạnh đó thì bạn cũng nên tìm hiểu Mẫu nghị quyết TW4 để cập đến việc phê bình và tự phê bình dành cho các cá nhân đang công tác tại các đơn vị hành chính, Mẫu nghị quyết TW4 được cung cấp đầy đủ trên taimienphi để các bạn sử dụng.

nghi quyet 02 2018 nq hdtp

Chi tiết quy định về án treo theo điều 65 luật Hình sự

Để hiểu đúng nội dung nghị quyết 02/2018/NQ-HĐTP thì việc đọc và nghiên cứu nghị quyết là việc rất quan trọng và cần thiết mà mỗi công dân, cán bộ, cơ quan ban ngành có liên quan cần phải thực hiện. Các bạn cần hiểu thế nào là án treo và điều kiện cho người bị kết án phạt tù được hưởng án treo như thế nào, những trường hợp nào không được hưởng án treo, ấn định thời gian thử thách và quy định về thời điểm bắt đầu tính thời gian thử thách...

Nghị quyết hội nghị cán bộ công chức cũng là nội dung quan trọng mà các cán bộ, công nhân viên chức đều cần tìm hiểu và nắm được, việc hiểu rõ nội dung nghị quyết hội nghị cán bộ công chức sẽ giúp các cán bộ, công viên chức chủ động trong việc áp dụng vào thực tế để đạt được những kết quả tốt nhất trong quá trình công tác.


Liên kết tải về - [165 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nghị quyết 02/2018/NQ HĐTP được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nghị quyết 02/2018/nq hđtp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Nghị quyết 02/2018/NQ HĐTP File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm