download NHK Easy Japanese News Reader Cho Android

NHK Easy Japanese News Reader

 Cho Android

Download NHK Easy Japanese News Reader - Ứng dụng học tiếng Nhật cho Android

Nguyễn Sang  cập nhật: 13/01/2020

NHK Easy Japanese News Reader là ứng dụng vừa học vừa đọc vừa nghe tiếng Nhật cực kỳ hữu ích cho những ai đang trong hành trình chinh phục loại ngôn ngữ tượng hình, được xem là một trong những thứ tiếng khó nhất thế giới này. App giúp bạn trong việc đọc chữ Kanji, có hỗ trợ Hiragana của từng từ đi kèm với từ điển.



Giới thiệu NHK Easy Japanese News Reader:

Học tiếng Nhật dường như đang là xu hướng hiện nay. Rất nhiều người đang theo đuổi ngôn ngữ này để đi du học, làm việc hay đi xuất khẩu lao động, hoặc đơn giản là yêu thích phim và truyện tranh Nhật Bản. Công nghệ đã thay đổi mạnh mẽ cách chúng ta làm mọi thứ, từ làm cho việc sản xuất sản phẩm nhanh hơn, hiệu quả hơn và rẻ hơn đến mua sắm online, giao dịch ngân hàng và việc học tập và tiếp nhận kiến thức cũng vậy. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy nhiều phương pháp và tài nguyên để học ngoại ngữ như sử dụng ứng dụng học tiếng nhật tại nhà hoặc tới các trung tâm dạy học.

Download NHK Easy Japanese News Reader - Ứng dụng học tiếng nhật miễn phí cho Android 

Hiện nay, việc thuê gia sư hay đi tới các trung tâm học tiếng Nhật là chưa đủ. Để có thể thành thạo ngôn ngữ này nhanh hơn, bạn cũng nên download cho mình một vài ứng dụng học tiếng Nhật hoặc từ điển tiếng Nhật để luyện tập và trau đồi kiến thức mỗi khi rảnh rỗi. Và ứng dụng NHK Easy Japanese News Reader đã được phát triển như một ứng dụng luyện đọc và luyện nghe tiếng Nhật hữu ích cho tất cả mọi người. NHK Easy Japanese News Reader phù hợp với những người đang ở cấp độ JLPT N4, N3 (kỳ thi năng lực tiếng Nhật được chia thành cấp độ).

NHK Easy Japanese News Reader không phải là ứng dụng học tiếng Nhật cung cấp các bài học với độ khó từ thấp đến cao như nhiều app khác. Nó đóng vai trò giống như một ứng dụng tin tức tiếng Nhật hơn. Mục tiêu của ứng dụng là giúp bạn luyện đọc và luyện nghe hiệu quả với những bài báo hỗ trợ chữ Furigana của chữ Hán Kanji. Furigana có thể được hiểu là một loại chữ viết hỗ trợ cho việc đọc tiếng Nhật, bao gồm những chữ Hiragana hoặc Katakana được in nhỏ hơn bên trên một chữ Kanji, để người đọc có thể hiểu được cách phát âm của từ đó.

Ngoài ra, ứng dụng còn cung cấp một danh sách từ mới với ý nghĩa của mỗi từ hoặc nó sẽ liên kết đến nhiều từ điển như tiếng Anh, Nhật, Trung Quốc và Hàn Quốc. Các bài báo hay tin tức đi kèm với một video. Tức là bạn vừa có thể nghe giọng đọc vừa có thể tự đọc với văn bản được trình bày bên dưới video. Như vậy, người học có thể nghe, đọc theo và hiểu được ý nghĩa cũng như cách phát âm của từng từ. Đây thực sự là một kết hợp hữu ích và giúp phát triển khả năng đọc hiểu nhanh chóng. Nếu bạn có thể sử dụng kèm ứng dụng này với những app học tiếng Nhật theo chủ đề khác và việc học trên lớp, thì hiệu quả còn được nâng cao hơn nữa và 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết nhờ đó cũng sẽ tiến bộ đồng thời.

tải NHK Easy Japanese News Reader

Tải NHK Easy Japanese News Reader - Ứng dụng học tiếng Nhật qua tin tức

Hơn nữa, mỗi video và tin tức thường khá ngắn. Điều này giúp người nghe và người đọc dễ nắm bắt thông tin hơn. Với NHK Easy Japanese News Reader, bạn có thể điều chỉnh kích thước phông chữ và đặt chế độ tự động phát tin tức tiếp theo hoặc trước đó khi nghe xong tin hiện tại, lựa chọn ẩn chữ Furigana để thách thức khả năng đọc hiểu của mình ở một cấp độ khó cao hơn. Với phiên bản Pro, bạn còn có thể download các bản tin để đọc và nghe offline mà không cần kết nối mạng.

Kết hợp giữa ứng dụng NHK Easy Japanese News Reader và việc học tập chăm chỉ mỗi ngày, bạn sẽ cảm nhận được kỹ năng tiếng của mình dần tiến bộ qua thời gian. Do đó, dù bạn học tiếng Nhật để phục vụ cho bất kỳ mục đích nào, thì hãy download NHK Easy Japanese News Reader và có một người bạn đồng hành đáng tin cậy trong quá trình chinh phục một trong những ngôn ngữ khó nhất thế giới. Ứng dụng không chỉ là tài nguyên học tập, mà còn là nguồn cung cấp tin tức và giúp bạn thư giãn khi cần.

Tính năng mới nhất của NHK Easy Japanese News Reader:

- Thêm phiên bản thông thường của các tin tức (độ khó cao hơn).

- Ẩn chữ Furigana cho mỗi bài báo.

- Liên kết đến từ điển tiếng Anh, Trung Quốc và Hàn Quốc.

- Tab Favorite (Yêu thích) và Downloaded (Tải xuống).

Tính năng nổi bật của NHK Easy Japanese News Reader:

- Các bài báo tiếng Nhật dễ hiểu.

- Xuất hiện chữ Furigana cho các chữ Kanji trong mỗi tin tức.

- Từ mới và định nghĩa từ trong từng tin tức.

- Tự động phát tin tức trước đó hoặc kế tiếp.

- Điều chỉnh kích thước phông chữ để đọc chữ rõ ràng hơn.

- Giọng đọc người bản ngữ.

- Chia sẻ ứng dụng với bạn bè.

- Giao diện người dùng đơn giản và dễ sử dụng.

- Hỗ trợ chế độ màn hình ngang.

- Phát video trong nền.

- Chế độ đọc Offline: Bạn có thể download các bài báo yêu thích để xem offline mà không cần kết nối mạng (phiên bản Pro).

- Giảm chi phí sử dụng kết nối 3G/4G (phiên bản Pro).

- Loại bỏ quảng cáo (phiên bản Pro).


Liên kết tải về - [24 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm NHK Easy Japanese News Reader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nhk easy japanese news reader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

NHK Easy Japanese News Reader Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm