download Pen Run Cho iPhone

Pen Run

 Cho iPhone

Download Pen Run - Game hành động đua bút cho điện thoại Android, iPhone

Trần Văn Việt  cập nhật: 11/08/2020

Pen Run đưa người chơi vào cuộc đua cạnh tranh với thời gian và lượng mực của một chiếc bút trong hành trình hoàn thành dòng kẻ đứt đoạn có sẵn. Giống như mọi game khác của Ketchapp, Pen Run có tính giải trí cao và cực kỳ gây nghiện.


Giới thiệu Pen Run:

Tham gia Pen Run, nhiệm vụ của người chơi là điều khiển một chiếc bút và đi theo con đường nét đứt để đến đích, với mục đích hoàn thành con đường đó một cách hoàn hảo nhất với màu mực cho trước và tránh những chướng ngại vật trên đường đi, đồng thời thu thập xu để mở khóa màu bút mới. Tiến độ hoàn thành con đường được xác định bằng số sao bạn đạt được khi kết thúc màn chơi.

pen run

Download Pen Run - Game hành động đua bút cho điện thoại Android, iPhone

Điểm thú vị ở game hành động Pen Run là lượng mực của chiếc bút sẽ giảm dần và buộc người chơi phải thu thập lọ mực để tăng lượng mực của cây bút, giống như nạp nhiên liệu cho xe vậy. Cơ chế game rất đơn giản nhưng cũng vô cùng thách thức với nhiều người, đặc biệt trong tình huống chướng ngại vật như thước, cục tẩy, sách chắn đường đi và lọ mực nằm quá gần tầm tay của bạn.

Các tính năng chính của Pen Run:

- Lối chơi đơn giản nhưng lôi cuốn.

- Nhiều màn chơi với độ khó tăng dần.

- Giành ít nhất 1 sao để mở khóa level kế tiếp.

- Thu thập tiền xu để mở khóa bút mới.

Game liên quan:

Stack Smash 2020 cũng là tựa game có lối chơi đơn giản nhưng lại rất dễ khiến người chơi bị nghiện, Stack Smash 2020 thách thức tốc độ và phản xạ của bạn khi điều khiển trái bóng nảy phá vỡ các tầng của một mê cung xoắn ốc dựng đứng.


Liên kết tải về - [95M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pen Run được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pen run là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pen Run Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm