download Photovoltaic System 7.68

Photovoltaic System

 7.68

Download Photovoltaic System - Ước tính khấu hao điện năng

Nguyễn Sang  cập nhật: 26/05/2022

Photovoltaic System là ứng dụng hỗ trợ người dùng ước tính chi phí ban đầu và tính toán khấu hao hệ thống quang điện (PV) trong thời gian 30 năm. Chương trình tính toán các chi phí để thiết lập hệ thống quang điện dựa trên số bảng, năng suất, góc và độ dốc, giá bảng, số giờ nắng và điện lưới.


Năng lượng tái tạo ngày càng rẻ, nhưng hệ thống năng lượng mặt trời PV vẫn yêu cầu khoản đầu tư lớn, đó là lý do tại sao người dùng cần biết chính xác ngân sách cần thiết khi muốn đầu tư sinh lời.

Photovoltaic System là một chương trình hữu ích cho phép người dùng thực hiện tất cả tính toán cần thiết và khấu hao hệ thống trong vòng 30 năm.


Photovoltaic System
Download Photovoltaic System - Phần mềm

Photovoltaic System là phần mềm độc lập của mô hình mô phỏng Photovoltaic System trong Startup Product Manager, phần mềm dành cho những người dùng yêu cầu một công cụ tính toán toàn diện hơn.

Photovoltaic System cho phép người dùng tính toán các chi phí để thiết lập hệ thống quang điện dựa trên số bảng, năng suất, góc và độ dốc, giá bảng, số giờ nắng và điện lưới.

Cảm nhận về Photovoltaic System so với phần mềm MISA

MISA là giải pháp kế toán dành cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa, đây là phần mềm hỗ trợ các bạn chuyên nghiệp hóa công việc của mình, đảm bảo được tính minh bạch, công khai nhưng vẫn có sự bảo mật cho vấn đề tài chính của đơn vị, hơn thế nữa MISA còn có hệ thống báo cáo dữ liệu và hỗ trợ in ấn rất tiện lợi và hiệu quả.

Những tính năng chính của ứng dụng Photovoltaic System:

- Ứớc tính chi phí ban đầu và tính toán khấu hao hệ thống quang điện (PV) trong thời gian 30 năm

- Tính toán các chi phí để thiết lập hệ thống quang điện dựa trên nhiều tiêu chí

- Kích thước gọn nhẹ, hoạt động ổn định


Liên kết tải về - [4.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Photovoltaic System - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Photovoltaic System được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat photovoltaic system là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Photovoltaic System 7.68


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm