download Shinhan Bank Vietnam SOL Cho Android

Shinhan Bank Vietnam SOL

 Cho Android

Download Shinhan Bank Vietnam SOL - Ngân hàng điện tử của Shinhan

Diệu Hương Giang  cập nhật: 05/04/2022

Shinhan Bank Vietnam SOL là một trong những ứng dụng ngân hàng mới được ngân hàng Shinhan Bank phát triển mang đến giải pháp tài chính hữu ích cho các khách hàng hiện nay. Thông qua ứng dụng, người dùng có thể thực hiện các giao dịch mọi lúc và mọi nơi nhanh chóng, hiệu quả.


1. Giới thiệu về ứng dụng Shinhan Bank Vietnam SOL

Shinhan Bank Vietnam SOL (hay còn viết là Mobile Banking SOL, SOL Shinhan Vietnam, Shinhan SOLVN) của ngân hàng Shinhan tích hợp rất nhiều tính năng ưu việt giúp người dùng có thể thực hiện mọi giao dịch một cách nhanh chóng, an toàn ngay trên điện thoại Android, iOS của mình, có thể thay thế cho các ứng dụng ngân hàng điện tử trước đó.

shinhan bank vietnam sol

Download app Shinhan Bank Vietnam SOL

Do tích hợp bảo mật nhiều lớp và áp dụng các phương thức xác thực đa dạng như M-OTP, OTP và cả Advance-OTP (hay viết A-OTP), ứng dụng Shinhan Bank Vietnam SOL đã thu hút được rất nhiều người dùng lựa chọn.

Bên cạnh đó, ứng dụng này còn mang đến tiện ích nổi bật như:
- Phí duy trì hàng tháng và phí quản lý: Miễn phí.
- Thay đổi, cập nhật thông tin của khách hàng hay phát hành thẻ: Miễn phí.
- Cho phép khách hàng tùy chỉnh giao diện theo nhu cầu.

2. Link tải Shinhan Bank Vietnam SOL cho Android, iOS

=> Link tải Shinhan Bank Vietnam SOL cho Android.
=> Link tải Shinhan Bank Vietnam SOL cho iPhone.

tai shinhan

Shinhan Bank Vietnam SOL đáp ứng nhu cầu của người dùng: Bảo mật, tích hợp nhiều phương thức xác thực

2. Sản phẩm nổi bật của Shinhan Bank Vietnam SOL

Sản phẩm của Shinhan Bank Vietnam SOL nổi bật và ưu việt cần kể tới như:

* Chuyển tiền Shinhan Bank
- Chuyển tiền lên tới 500 triệu đồng 1 ngày.
- Chuyển tiền nước ngoài tới tài khoản người gửi ở ngân hàng Shinhan Hàn Quốc: Miễn phí.
- Chuyển tiền nước ngoài đối với tài khoản người gửi tại ngân hàng khác tại Hàn Quốc chỉ từ 0,11%.

* Tiết kiệm trực tuyến
- Đăng ký nhanh, thủ tục đơn giản.
- Sản phẩm tiền gửi đa dạng và linh hoạt.
- Lãi suất ưu đãi, thay đổi theo từng thời điểm.

* Dịch vụ thanh toán: Nạp tiền điện thoại, tiền điện nước...
- Tự động, thực hiện mọi lúc và mọi nơi.
- Tất tóa hóa đơn mà không cần thu phí dịch vụ.

* Dịch vụ quản lý thẻ
- Tra cứu nhanh chóng và chi tiết.
- Đăng ký thanh toán với thao tác nhanh gọn.
- Quy đổi điểm, hoàn tiền ngay trên ứng dụng.

Nếu như bạn đang là khách hàng của ngân hàng Shinhan thì dừng quên tải ứng dụng Shinhan Bank Vietnam SOL này về điện thoại để có trải nghiệm hữu ích, thực hiện các giao dịch nhanh chóng, an toàn.

Nếu bạn đang sử dụng dịch vụ của VPBank thì đừng quên đăng ký và tải VPBank NEO. Đây là một trong những ứng dụng ngân hàng mới nhất của VPBank mang đến cho bạn nhiều tiện ích nổi bật, đáp ứng mọi nhu cầu thực hiện giao dịch của bạn.


Liên kết tải về - [63M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách đăng ký vay tiền online ngân hàng Shinhan
    Cách đăng ký vay tiền online ngân hàng Shinhan sẽ được Taimienphi.vn chia sẻ. Các bạn cùng tìm hiểu để có thể nắm được các thông tin hữu ích thủ tục, điều kiện, lãi suất vay. Bên cạnh đó, bạn cũng
  • Đăng ký SMS Shinhan
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    SMS Banking Shinhan là dịch vụ thông báo biến động tài khoản, tra cứu tỷ giá, lãi suất,... của ngân hàng Shinhan qua tin nhắn SMS. Nếu đang sở hữu tài khoản tại ngân hàng Shinhan Bank và muốn trải nghiệm các tiện ích mà dịch vụ mang lại, các bạn có thể tham khảo các cách đăng ký SMS Shinhan trong bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Shinhan Bank là ngân hàng gì?
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Chắc hẳn, các bạn sinh sống ở thành phố lớn như ở Hà Nội, TPHCM thỉnh thoảng bắt gặp dòng chữ Shinhan Bank Shinhan Bank và thường thắc mắc là ngân hàng gì? Dịch vụ của ngân hàng Shinhan Bank là gì? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc trên.
  • Hướng dẫn đăng ký Internet Banking Shinhan
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Dịch vụ Internet Banking Shinhan của ngân hàng Shinhan Bank cho phép người dùng chuyển khoản, truy vấn số dư, các giao dịch ... dễ dàng và nhanh chóng mà không cần phải tìm đến chi nhánh/phòng giao dịch ngân hàng Shinhan Bank để tiến hành các giao dịch.
  • Giờ làm việc ngân hàng Shinhan Bank
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Bạn bận rộn nên muốn thực hiện các giao dịch tài chính tại ngân hàng Shinhan Bank nhanh chóng, vậy việc biết được giờ làm việc ngân hàng Shinhan Bank là điều cần thiết. Bài viết sau đây đã cập nhật giờ làm việc hành chính, ngoài giờ của Shinhan Bank, bạn có thể tham khảo.
  • Số Tổng đài ngân hàng Shinhan Bank
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Bài viết sau đây, Taimienphi.vn sẽ cập nhật số tổng đài Shihan Bank giúp bạn đọc đang sử dụng dịch vụ của ngân hàng Shinhan Bank dễ dàng liên hệ được với ngân hàng để giải đáp các thắc mắc hoặc muốn giải quyết, khắc phục các sự cố.
  • Làm thẻ ATM ngân hàng Shinhan
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Bạn đang muốn làm thẻ ATM ngân hàng Shinhan Bank nhưng lại chưa biết cách làm thẻ như thế nào, vậy hãy tham khảo hướng dẫn làm thẻ ATM Shinhan bank trong bài viết sau đây, việc làm thẻ ATM sẽ giúp bạn tiến hành các giao dịch thuận tiện, không cần phải ra ngân hàng.
  • Shinhan có làm việc T7, CN không?
    Shinhan có làng việc Thứ 7, CN không? là câu hỏi được nhiều người quan tâm, nhất là những người sử dụng dịch vụ của ngân hàng Shinhan Bank. Để trả lời câu hỏi này thì chúng ta cùng tham khảo bài viết
  • Cách hủy SMS Banking Shinhan, Ngân hàng Shinhan Bank
    Làm cách nào để hủy SMS Banking Shinhan Bank dễ dàng và nhanh chóng? Nếu như bạn đang thắc mắc điều này thì hãy cùng Taimienphi.vn xem cách hủy SMS Banking của ngân hàng Shinhan dưới đây nhé.
  • Lãi suất ngân hàng Shinhan
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Bài viết sau đây, Taimienphi.vn xin cập nhật và chia sẻ về lãi suất ngân hàng Shinhan Bank giúp bạn đọc nhanh chóng cập nhật được lãi suất gửi tiền tiết kiệm ngân hàng Shinhan, từ đó đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho nhu cầu và có lợi về mặt giá trị.
  • Làm thẻ Visa Shinhan, thẻ tín dụng
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Cách làm thẻ Visa Shinhan (thẻ tín dụng) sẽ giúp bạn dễ dàng thanh toán trực tuyến nhiều ưu đãi hấp dẫn, mua trước và thanh toán sau, để sử dụng thẻ Visa ngân hàng Shinhan Bank thì trước hết bạn cần phải làm thẻ.
  • Top ứng dụng ngân hàng tốt nhất
    Top ứng dụng ngân hàng tốt nhất được chia sẻ trong bài viết dưới đây giúp bạn đọc dễ dàng quản lý tài khoản của mình và các gia dịch trên ứng dụng Mobile Banking. Dưới đây là danh sách những ngân
  • Cách kiểm tra số dư tài khoản Shinhan
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Shinhan Bank là ngân hàng có 100% vốn đầu tư nước ngoài với gần 30 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, được hàng triệu khách hàng tin tưởng sử dụng. Trong chuyên mục bài viết hôm nay, Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn đọc cách kiểm tra số dư tài khoản Shinhan dựa trên nhiều nền tảng khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu tra cứu, bạn có thế chọn một hình thức phù hợp nhất.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Shinhan Bank Vietnam SOL được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat shinhan bank vietnam sol là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Shinhan Bank Vietnam SOL Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm