download Smart Sales Cho Android

Smart Sales

 Cho Android

Download Smart Sales - Ứng dụng quản lý bán hàng cho nhân viên sale VIB

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 26/04/2021

Smart Sales là ứng dụng dành cho nhân viên kinh doanh VIB xử lý nhanh các nghiệp vụ liên quan như tạo hồ sơ đăng ký sản phẩm thẻ tín dụng, tài khoản thanh toán... tại VIB, truy vấn thông tin sản phẩm, ưu đãi, quá trình xử lý hồ sơ đăng ký sản phẩm dịch vụ.




Giới thiệu Smart Sales:

Trong các ngân hàng, nhân viên sale là người trực tiếp tìm kiếm khách hàng, tư vấn và thuyết phục khách hàng mở thẻ tín dụng tại ngân hàng mà họ đang làm việc. Để gia tăng được số lượng thẻ tín dụng bán ra thì ngoài việc nắm bắt và rèn luyện được một số kỹ năng tư vấn và thuyết phục khách hàng bạn còn cần phải dùng tới các công cụ hỗ trợ khác. Chính vì vậy ngân hàng VIB đã trang bị cho đội ngũ nhân viên sale của mình một ứng dụng vô cùng tiện ích mang tên Smart Sales.

smart sales

Download Smart Sales - Ứng dụng quản lý bán hàng cho nhân viên sale VIB

Ứng dụng Smart Sales giúp các nhân viên bán hàng VIB xử lý nhanh các nghiệp vụ liên quan như tạo hồ sơ đăng ký sản phẩm thẻ tín dụng, tài khoản thanh toán, truy vấn thông tin sản phẩm, ưu đãi, quá trình xử lý hồ sơ đăng ký sản phẩm dịch vụ. Mỗi nhân viên đều có một Dashboard để tự kiểm soát được các hoạt động của chính mình trong ngày, tuần, tháng. Điều này có thể giúp thúc đẩy doanh số đáng kể.

Các tính năng chính của Smart Sales:

- Tạo hồ sơ.

- Tạo khách hàng.

- Quản lý khách hàng.

- Quản lý hồ sơ.

- Truy vấn khách hàng.

Ứng dụng liên quan:

Tương tự ngân hàng Việt Á Bank cũng có ứng dụng VAB eSaleKit nhằm hỗ trợ nhân viên sale của mình hoạt động một cách hiệu quả, VAB eSaleKit cung cấp nhiều tính năng hữu ích trên một giao diện trực quan, dễ dàng quản lý cũng như truy vấn thông tin từ các thiết bị khác nhau.


Liên kết tải về - [43M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Smart Sales được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat smart sales là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Smart Sales Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm