download Khuông nhạc Báo Tường

Khuông nhạc

 Báo Tường

Download Khuông nhạc - Khuông nhạc các bài hát

Nguyễn Sang  cập nhật: 30/10/2017

Khuông nhạc với 5 dòng kẻ cùng những nốt nhạc đã tạo ra rất nhiều những bài hát với các giai điệu khác nhau. Với những người hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc và yêu thích âm nhạc thì chắc chắn hình ảnh về khuông nhạc không còn quá xa lạ nữa. Các bạn có thể tìm hiểu thêm trên Taimienphi.vn những khuông nhạc bài hát hay nhất, làm quen với khuông nhạc hay tìm hiểu cách đọc một khuông nhạc để trau dồi thêm cho mình những kiến thức hữu ích nhất.


Tải Khuông nhạc làm báo tường tại đây: Mẫu Khuông Nhạc Báo Tường

Mỗi bài hát, mỗi giai điệu đều được thể hiện trên một khuông nhạc khác nhau. Các khuông nhạc đều được vẽ trên 5 dòng kẻ như nhau, sự khác nhau nằm ở vị trí của các nốt nhạc Fa, Son, La, Đô... mà người nghệ sỹ thể hiện. Để hát một ca khúc đúng nhịp, đúng giai điệu người ta cần nhìn vào khuông nhạc, khi chơi nhạc cụ như piano, ghi ta cũng không thể thiếu những khuông nhạc về tác phẩm đó. 

khuong nhac mau

Khi tìm hiểu về khuông nhạc thì các bạn cần phải biết được cách đọc khuông nhạc cho chính xác. Khuông nhạc các bài hát hay còn được sử dụng đầy nghệ thuật để minh họa cho những bài thơ, những ca từ cho âm nhạc, đem lại rất nhiều cảm xúc cho người xem. Các bạn có thể download khuông nhạc một số tác phẩm nổi bật nhất về tìm hiểu và học cách xác định nốt nhạc trên khuôn nhạc.

Khi nhắc đến khuông nhạc thì những khuông nhạc làm báo tường 20-11 được rất nhiều các em học sinh quan tâm và tìm kiếm. Để nội dung báo tường phong phú và ấn tượng thì sự đóng góp của những khuông nhạc báo tường 20-11 về tình thầy trò là không thể thiếu như khuông nhạc về bài bụi phấn, bài nhớ ơn thầy cô, mái trường mến yêu...

Bên cạnh đó các khuông nhạc thì báo tường cũng không thể thiếu những bài thơ báo tường hay và ý nghĩa để thay cho những lời chúc mà thế hệ học sinh gửi đến thầy cô của mình, thơ báo tường với sự trình bày đẹp mắt, sáng tạo sẽ giúp tờ báo tường của các bạn trở nên nổi bật hơn và tạo được ấn tượng với người xem.


Liên kết tải về - [1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Viết thư kể về ước mơ làm nhạc sĩ
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Nhạc sĩ là người chuyên soạn và biểu diễn âm nhạc, đây cũng là nghề nghiệp thú vị và được nhiều người lựa chọn, để chia sẻ ước mơ đó với bạn bè hay người thân bằng cách viết thư, em có thể tham khảo bài viết thư kể về ước mơ làm nhạc sĩ mẫu của chúng tôi ngay sau đây để biết cách viết bài.
  • Lời bài hát I'm so sick, Apink
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Ca khúc I'm so sick, Apink được ra mắt chính thức vào ngày 2/7, đánh dấu sự thay đổi đầy ngoạn mục của các cô nàng xinh đẹp trong nhóm Apink sau 7 năm kể từ lần ra mắt đầu tiên. Bài hát I'm so sick là ca khúc chủ đề đầy hứa hẹn nằm trong album ONE&SIX vừa mới trình làng của các cô nàng.
  • Khuông nhạc làm báo tường 20-11
    Cùng với các nội dung như lời ngỏ báo tường, xã luận, thơ ca, truyện cười thì khuông nhạc cũng là yếu tố tạo lên sự thành công của báo tường chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20 -11. Dưới đây là chi
  • Bài hát nhạc thiếu nhi Xuân Mai hay nhất
    Nhạc thiếu nhi Xuân Mai luôn là những bài hát luôn được các bé yêu thích nhất, là món ăn tinh thần không thể thiếu dành cho các bé, Taimienphi.vn đã tổng hợp các bài hát nhạc thiếu nhi Xuân Mai hay
  • Những bài hát Nhạc Trịnh hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Những bài hát Nhạc Trịnh hay nhất sẽ là tổng hợp những bài hát Trịnh Công Sơn hay được khán giả nghe nhạc yêu thích, những bài hát của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn đều là những bài hát hay mang đậm ý nghĩa và triết lý nhân văn về cuộc sống và con người, cũng bởi vậy giá trị các bài hát nhạc Trịnh luôn nằm trong trái tim của khán giả nghe nhạc. Dưới đây là những bài hát nhạc Trịnh hay nhất bạn đọc cùng theo dõi tuyển tập dưới đây nhé, đừng quên bạn có thể tải các bài hát dưới dạng Mp3 dễ dàng về máy tính hay điện thoại của mình nhé.
  • Lời bài hát Jopping
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Bài hát Jopping là ca khúc nhạc Hàn nằm trong abum mini của SuperM "SuperM" . Với tiết tấu sôi động, bản phối nhạc bắt tai, vũ điệu đẹp mắt, tất cả đã tạo ra một bài hát cực vui nhộn, phù hợp với thẩm mỹ âm nhạc của giới trẻ. Các bạn hãy cùng thưởng thức MC và lời bài hát Jopping và đắm chìm vào không gian âm nhạc sống động mà bài hát mang lại nhé.
  • Cài nhạc chờ vina, đăng ký nhạc chờ mạng Vinaphone
    Cài nhạc chờ Vinaphone giúp bạn gửi đến bạn bè, người thân những bài hát yêu thích. Nếu bạn chưa biết các đăng ký, làm theo Taimienphi.vn để Cài nhạc chờ vina, đăng ký nhạc chờ mạng Vinaphone.
  • Lời bài hát Con Heo Đất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Con Heo Đất một nhạc phẩm của nhạc sĩ Ngọc Lễ, một nhạc sĩ chuyên sáng tác những bài hát nhạc thiếu nhi rất hay và đặc sắc, giai điệu và lời bài hát Con heo đất thể hiện sự hồn nhiên trong sáng hồn nhiên của các bé thiếu nhi, bài hát Con heo đất đã trở thành bài hát nhạc thiếu nhi sôi động rất được yêu thích, luôn góp mặt trong tuyển tập những bài hát nhạc thiếu nhi hay nhất, nếu yêu thích bài hát này bạn đọc có thể tải bài hát Con heo đất Mp3 ở link phía dưới bài viết nhé.
  • Lời bài hát Bài hát viết cho em
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Lời bài hát Bài hát viết cho em thuộc thể loại Nhạc Trẻ, được Hồ Tiến Đạt sáng tác và ca sĩ Phạm Hoài Nam trình bày dành cho giới trẻ, nhất là các cặp đôi. Bài hát Bài hát viết cho em có ca từ trữ trình, giai điệu nhẹ nhàng, lôi cuốn. Chúng ta cùng nghe bài hát này nhé.
  • TagScanner - Chỉnh sửa thông tin file nhạc
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    TagScanner giúp bạn chỉnh sửa các thông tin file nhạc về tên bài hát, tên album, tên nhạc sĩ, ảnh đại diện, ... dễ dàng. Nhờ đó bạn có thể tùy chỉnh những thông tin trong bài hát, đính chính lại nếu sai, ...
  • Lời bài hát Nhẫn Cỏ Cho Em
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Nhẫn Cỏ Cho Em là bài hát nhạc vàng trữ tình rất được khán giả nghe nhạc yêu thích, giai điệu lời bài hát Nhẫn cỏ cho em được sáng tác bởi nhạc sĩ Vinh Sử, nhạc sĩ có rất nhiều bài hát hay được khán giả nghe nhạc yêu thích bài hát Nhẫn cỏ cho em cũng là một nhạc phẩm hay và sâu sắc, bài hát Nhẫn cỏ cho em đã được rất nhiều các ca sĩ thể hiện thành công trong số đó phải kể đến Trường Vũ, Chế Linh, Đan Nguyên,...nếu yêu thích bài hát này bạn đọc có thể tải link Mp3 bên dưới nhé.
  • Lời bài hát Gặp Lại Cố Nhân
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Gặp Lại Cố Nhân là bài hát nhạc vàng trữ tình rất được khán giả nghe nhạc yêu thích, giai điệu và lời bài hát Gặp lại cố nhân được sáng tác bởi nhạc sĩ Hàn Sinh, nhạc sĩ có rất nhiều bài hát hay và đặc sắc trong dòng nhạc trữ tình, bài hát Gặp lại cố nhân đã được rất nhiều các ca sĩ thể hiện thành công trong số đó chúng ta phải kể đến các ca sĩ như ca sĩ Đan Nguyên, Mai Quốc Huy, Chế Linh...Nếu yêu thích và muốn nghe bài hát này nhiều hơn bạn đọc có thể tải Link Mp3 của bài hát ở bên dưới nhé.
  • Lời bài hát LUS
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Các bạn yêu nhạc hãy cùng lắng nghe bài hát LUS được sáng tác và thể hiện bởi ca sĩ Justa Tee. Giai điệu sôi động, âm nhạc bắt tai cùng lời bài hát ý nghĩa, các bạn hãy cùng lắng nghe và cảm nhận rõ hơn về ý nghĩa bài hát này nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Khuông nhạc được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat khuông nhạc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Khuông nhạc Báo Tường


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm