download Thủ tục đổi giấy phép lái xe Phiên bản doc

Thủ tục đổi giấy phép lái xe

 Phiên bản doc

Download Thủ tục đổi giấy phép lái xe - Quy trình xin đổi giấy phép lái xe

Nguyễn Sang  cập nhật: 28/08/2017

Thủ tục đổi giấy phép lái xe sẽ là thông tin hữu ích giúp bạn có thể có được giấy phép lái xe mới sau khi giấy phép cũ đã hết thời hạn hoặc bị mất.


Nhằm giúp các bạn hiểu rõ hơn về thủ tục đổi giấy phép lái xe, bài viết này sẽ thông tin đầy đủ những giấy tờ hồ sơ cần thiết, quy trình thực hiện,...để các bạn đọc có thể nắm bắt được và thực hiện, giúp lấy lại giấy phép lái xe nhanh chóng. Thủ tục đổi giấy phép lái xe không quá phức tạp, tuy nhiên, chúng ta phải tìm hiểu kỹ các thông tin để có thể thực hiện một cách đúng quy trình, tuần tự đã quy định.

Người dùng cũng cần phải chuẩn bị đơn đề nghị đổi, cấp lại bằng lái xe để gửi lên các cơ quan có quyền cấp lại giấy. Bằng lái xe vô cùng quan trọng đối với công dân Việt Nam từ 18 tuổi trở lên, cho nên khi đã thi lái xe xong các bạn phải làm đơn đề nghị đổi, cấp lại bằng lái xe để có giấy tờ này sớm nhất.

thu tuc doi giay phep lai xe

Thủ tục đổi giấy phép lái xe sẽ đưa ra những hướng dẫn giúp bạn có thể đổi mới giấy phép lái xe khi đến kỳ hạn cấp, đổi lại giấy phép lái xe trong trường hợp đã hết hạn hoặc bị mất, thủ tục sẽ ghi rõ các bước thực hiện của các cá nhân có yêu cầu đổi giấy phép lái xe và nhiệm vụ, công việc của những cán bộ thực hiện việc cấp đổi giấy phép lái xe cho các cá nhân.

Còn với những ai chưa có giấy phép lái xe, bạn phải làm đơn đề nghị học, sát hạch để cấp giấy phép lái xe khi đã đủ tuổi được lái xe máy, ô tô. Trong đơn đề nghị học, sát hạch để cấp giấy phép lái xe cần nêu rõ nguyện vọng của mình và yêu cầu được sắp xếp thời gian học để thi lấy bằng lái xe.

Thủ tục đổi giấy phép lái xe là những thông tin hữu ích giúp các bạn có thể thực hiện cấp đổi giấy phép lái xe một cách nhanh chóng, qua đó, bạn sẽ không còn cảm thấy lo ngại khi giấy phép lái xe của bạn bị mất hoặc đã hết hạn, giúp bạn yên tâm hơn trong việc lưu thông trên đường.


Liên kết tải về - [50KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Thủ tục đổi giấy phép lái xe - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thủ tục đổi giấy phép lái xe được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thủ tục đổi giấy phép lái xe là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thủ tục đổi giấy phép lái xe Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm