download Truyện tranh Chú Cuội File JPG

Truyện tranh Chú Cuội

 File JPG

Download Truyện tranh Chú Cuội - Truyện tranh trung thu cho bé

Diệu Hương Giang  cập nhật: 28/08/2018

Truyện tranh Chú Cuội là bộ sách dành cho các em thiếu nhi với nội dung xoay quanh nhân vật chú Cuội. Tải Truyện tranh Chú Cuội vừa giúp các em luyện tập kỹ năng đọc sách của mình vừa tìm hiểu về sự tích chú Cuội cung trăng qua những câu chuyện thú vị, ý nghĩa.



Tiếng trống múa lân rộn rã, những chiếc đèn lồng lung linh và hương bánh nướng thơm phức đang đưa tết Trung thu đến thật gần. Ngoài những điều thú vị này, mẹ còn có thể kể cho bé những câu chuyện thật hấp dẫn về chị Hằng, chú Cuội và ý nghĩa của ngày Trung thu qua bộ Truyện tranh Chú Cuội. Còn gì tuyệt vời hơn bằng những câu chuyện hấp dẫn được cha mẹ kể vào đêm trăng tròn.

truyen tranh chu cuoi

Download Truyện tranh Chú Cuội - Truyện tranh trung thu cho bé

Bên cạnh đèn lồng và những món đồ chơi Trung thu thì mặt nạ hình còn vật thường rất được trẻ em thích thú, thay vì phải mua những chiếc mặt nạ đắt tiền bạn có thể tải những mẫu mặt nạ hình con vật và tự tay mình làm cho bé một chiếc mặt nạ xinh xắn sẽ thật thú vị biết bao.

truyen tranh chu cuoi 2

Tải Truyện tranh Chú Cuội - Truyện tranh sự tích chú cuội trên cung trăng

Mỗi câu chuyện về ngày tết Trung thu đều có một lịch sử rất xa xưa và mang ít nhiều yếu tố huyền thoại trong đó. Truyện tranh Chú Cuội cũng vậy, qua lời kể trầm bổng, đưa đẩy sẽ chắp cánh cho trí tưởng tượng của bé bay xa.

Bên cạnh các hoạt động tổ chức cho đêm hội trăng rằm không thể thiếu những trò chơi dân gian, những câu đố Trung Thu vui và bổ ích, chính vì vậy chúng tôi tổng hợp lại những câu đố trung thu cho các bạn cùng tham khảo, để thêm ý tưởng tổ chức cho ngày tết thiếu nhi thêm ý nghĩa.


Liên kết tải về - [1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Truyện tranh Chú Cuội được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat truyện tranh chú cuội là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Truyện tranh Chú Cuội File JPG


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm