download Từ điển tranh cho các bé lớp 1 File DOC

Từ điển tranh cho các bé lớp 1

 File DOC

Download Từ điển tranh cho các bé lớp 1 - Từ điển tiếng Anh cho các bé lớp 1

Bùi Minh Quang  cập nhật: 02/08/2017

Từ điển tranh cho các bé lớp 1 là tài liệu học tiếng anh dành cho các bé qua tranh ảnh với ba chủ đề chính là động vật, thiên văn học và thời tiết. Các thầy cô giáo và các bậc phụ huynh có thể lưu lại từ điển tranh cho các bé lớp 1 để các bé mở rộng thêm vốn từ tiếng anh một cách hiệu quả nhất.


Tiếng anh hiện nay được xem là một ngôn ngữ quan trọng, không thể thiếu với tất cả mọi người, Chính vì thế với các em học sinh lớp 1 thì các giáo viên và phụ huynh cũng cần định hướng cho các em các phương pháp học tiếng anh sao cho gần gũi và hiệu quả nhất. Để mở rộng thêm vốn từ vựng cho các em thì từ điển tranh cho các bé lớp 1 được xem là một trong những tài liệu không thể bỏ qua.

tu dien tranh cho cac be lop 1

tu dien tranh cho cac be lop 1 2

Từ điển tranh cho các bé lớp 1 được xây dựng với ba chủ đề tiếng anh chính là Animal nghĩa là các từ vựng về động vật, weather là các từ vựng về thời tiết và Astronomy là về thiên văn học. Đây đều là các từ vựng mà các em thường xuyên bắt gặp trong cuộc sống hàng ngày. Chính vì thế việc học các từ vựng tiếng anh này sẽ giúp các em có nhiều cơ hội sử dụng trong thực tế, từ đó giúp các em ghi nhớ các từ vựng này lâu hơn.

Còn với các giáo viên lớp 1, giáo án Tập đọc lớp 1 trọn bộ sẽ là tài liệu bổ ích để các thầy cô có định hướng dạy học tốt hơn, truyền tải kiến thức tốt hơn cho các em học sinh, giáo án Tập đọc lớp 1 trọn bộ bám sát vào kiến thức môn tập đọc trong sách giáo khoa.

Không những thế, từ điển tranh cho các bé lớp 1 được xây dựng rất phù hợp với trẻ nhỏ bởi các từ vựng đều đi kèm với những bức tranh vô cùng ngộ nghĩnh, đáng yêu về thế giới tự nhiên. Điều này khiến các bé học sinh lớp 1 thích thú và hào hứng hơn trong học tập. Không những giúp các em học tốt tiếng anh mà từ điển tranh cho các bé lớp 1 còn giúp các em biết cách nhận diện chính xác về con vật, khí hậu và mở rộng các kiến thức về thiên văn học.

Còn với các em học sinh lớp 1 đang nghỉ hè để chuẩn bị lên lớp 1, bộ tài liệu các bài tập ôn hè môn Tiếng Việt lớp 1 sẽ giúp các em tổng hợp lại được những kiến thức bộ môn Tiếng Việt, đồng thời bài tập ôn hè môn Tiếng Việt lớp 1 cũng sẽ giúp các bậc phụ huynh có định hướng ôn bài cho con em mình tốt hơn để chuẩn bị vào lớp học cao hơn.

Ngoài tài liệu từ điển tranh cho các bé lớp 1 thì các bậc cha mẹ có thể tham khảo thêm những cách giúp trẻ ham học khi vào lớp 1 để từ đó lựa chọn và áp dụng các phương pháp khuyến khích học tập cho các bé phù hợp nhất. Tài liệu những cách giúp trẻ ham học khi vào lớp 1 chắc chắn sẽ rất hữu ích cho các bậc phụ huynh để chuẩn bị tư tưởng tốt cho các bé khi vào học lớp 1.


Liên kết tải về - [641 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Từ điển tranh cho các bé lớp 1 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat từ điển tranh cho các bé lớp 1 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Từ điển tranh cho các bé lớp 1 File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm