download Xếp giấy Origami (Ebook)

Xếp giấy Origami

 (Ebook)

Download Xếp giấy Origami - Hướng dẫn xếp giấy origami cho người mới bắt đầu

Trần Văn Việt  cập nhật: 30/03/2018

Origami là nghệ thuật sắp xếp giấy có xuất xứ từ nhật bản, nghệ thuật kết hợp những cách gấp đơn giản để biến miếng giấy hình chữ nhật, hình vuông, thành những hình phức tạp... có cấu tạo cụ thể, tạo thành các hình ảnh đẹp mắt.


Tài liệu Xếp giấy origami là sách hướng dẫn các bạn cách ghấp, xếp các nguyên liệu giấy, mẫu kim loại nhỏ.... một vật thể thành các hình ảnh dạng như thuyền, phượng, rồng... và nhiều vật thể khác từ đơn giản tới phức tạp.

Bộ tài liệu này gồm 21 mẫu, cách hướng dẫn xếp giấy Origami, bạn chỉ cần làm theo từng bước, từ các hướng dẫn hình ảnh có trong tài liệu là có thể tạo được mẫu Origami đẹp mắt, ưng ý.


Xếp giấy Origami
Download Xếp giấy Origami - Phần mềm Hướng dẫn xếp giấy origami cho người mới bắt đầu

Các bạn có thể tham khảo ngay một số mẫu xếp giấy Origami hay và đẹp được tổng hợp và hướng dẫn rất chi tiết trong tài liệu này để có thêm nhiều ý tưởng trong việc xếp giấy Origami với nhiều kiểu dáng đẹp nhất, một số mẫu xếp giấy Origami hay và đẹp đều có hình ảnh minh họa kèm theo hướng dẫn rất chi tiết để mọi người có thể thực hành theo và thành công ngay lần đầu tiên.

Bên cạnh việc học xếp giấy Origami thì còn rất nhiều tài liệu hướng dẫn học tập khác mà các bạn có thể tham khảo thêm như hướng dẫn làm Ebook để các bạn có thể tự mình thiết kế được sách điện tử Ebook bằng tiếng việt dưới định dạng CHM, tài liệu hướng dẫn làm Ebook ngoài các bài viết hướng dẫn rất chi tiết còn có hình ảnh hướng dẫn kèm theo để mọi người dễ dàng thực hiện.



Liên kết tải về - [2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Xếp giấy Origami - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Xếp giấy Origami được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat xếp giấy origami là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Xếp giấy Origami (Ebook)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm