download Bannersnack Mới nhất

Bannersnack

 Mới nhất

Download Bannersnack - Web hỗ trợ tự thiết kế banner chuyên nghiệp

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 12/02/2020

Bannersnack là website hỗ trợ dùng tạo banner trực tuyến phù hợp với mọi đối tượng người dùng từ chuyên nghiệp đến không chuyên. Bannersnack cung cấp nhiều mẫu banner có sẵn đồng thời cho phép bạn tùy biến phù hợp với sở thích và mục đích công việc của mình.




Giới thiệu Bannersnack:

Bannersnack được đánh giá là một công cụ tạo banner mới mang tính cách mạng nhờ tận dụng lợi thế của công nghệ thiết kế trực tuyến mạnh mẽ trên web. Người dùng có thể dễ dàng download tác phẩm của mình dưới dạng JPG, PNG, HTML5, GIF, AMPHTML hoặc PDF, chia sẻ chúng trên các mạng xã hội hoặc nhúng vào trang web của mình.

bannersnack

Bannersnack - Web hỗ trợ tự thiết kế banner chuyên nghiệp

Với Bannersnack, người dùng có thể quên tất cả những rắc rối khi làm việc với các công cụ thiết kế phức tạp. Hay phải mất công tìm hiểu làm thế nào để có một banner đẹp mắt. Bạn chỉ việc kéo và thả text, hình ảnh, button và clipart để tạo banner quảng cáo tuyệt đẹp trong vài phút. Website thiết kế banner online này cung cấp mọi thứ bạn cần để xây dựng xây dựng các banner tĩnh/ động hoặc banner tương tác. Bao gồm ảnh stock và font chữ chất lượng cao.

Các tính năng chính của Bannersnack:

- Dễ sử dụng, kéo, thả chữ và ảnh theo ý muốn.

- Tùy chỉnh màu sắc, phông chữ và bố cục.

- Tạo banner tuyệt đẹp chưa đầy 5 phút.

- Có sẵn bộ sưu tập ảnh khổng lồ.

App liên quan:

Postermywall cũng là website thiết kế banner trực tuyến được nhiều người dùng yêu thích và sử dụng, Postermywall cũng hỗ trợ nhiều công cụ có sẵn cho phép bạn tạo banner đẹp mắt chỉ trong thời gian ngắn đồng thời dễ dàng chia sẻ lên mạng xã hội.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bannersnack được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bannersnack là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bannersnack Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm