download Autodesk Alias AutoStudio 2022

Autodesk Alias AutoStudio

 2022

Download Autodesk Alias AutoStudio - Thiết kế mô hình 3D chân thực

Nguyễn Sang  cập nhật: 05/10/2021

phần mềm thiết kế đồ họa 3D hàng đầu được ứng dụng chính trong lĩnh vực thiết kế ô tô, Autodesk Alias AutoStudio cung cấp một bộ công cụ phân tích và trực quan hóa cho toàn bộ quá trình định hình, từ bản phác thảo đầu tiên đến mô hình hóa các bề mặt loại A của bạn.

 

 

1. Giới thiệu Autodesk Alias ​​Studio

Các nhà thiết kế sáng tạo cần kết hợp những điều tốt nhất ở bản thân họ, khả năng chế tạo và bộ công cụ mạnh mẽ để có thể thiết kế ra những sản phẩm chi tiết, chất lượng và ấn tượng. Autodesk Alias AutoStudio mang đến sức mạnh cho các thiết kế và quy trình tạo bề mặt kỹ thuật của bạn với các công cụ phác thảo, mô hình hóa và trực quan hóa, cũng như các khả năng tạo bề mặt tiên tiến, nhằm giúp bạn đưa tầm nhìn của mình thành hiện thực trong thời gian ngắn.

Download Autodesk Alias ​​Studio - Thiết kế mô hình 3D chân thực

Phần mềm thiết kế 3D Alias Autostudio trước đây được gọi là Autodesk Alias Automotive, là giải pháp thế hệ mới cho thiết kế, tạo dáng và kỹ thuật tạo bề mặt ô tô. Với các khả năng không ngừng được mở rộng, Alias AutoStudio cung cấp một bộ công cụ phác thảo, mô hình hóa, trực quan hóa và phân tính cho toàn bộ quy trình thiết kế xe hơi của bạn. Alias AutoStudio được ứng dụng nhiều nhất trong lĩnh vực sản xuất xe hơi, nhưng nó cũng được sử dụng trong ngành hàng không, thiết bị thể thao, thiết kế sản phẩm và nhiều hơn nữa.

Nhờ quy trình làm việc tinh vi và các tính năng tiên tiến, các công ty sản xuất ô tô và nhà thiết kế xe hơi có thể đẩy nhanh tiến độ, đồng thời đi sâu hơn vào quá trình phát triển vì nó làm giảm số lượng công việc khi sửa đổi và giúp tăng năng suất - mà đó chính là mục tiêu cuối cùng của tất cả các ngành công nghiệp.

 

2. Tính năng chính của Autodesk Alias AutoStudio

- Vẽ và chỉnh sửa với các công cụ tích hợp.
- Sử dụng 1 dataset và kỹ thuật đường dẫn (pipeline) để mô hình hóa bề mặt.
- Tự động hóa các nhiệm vụ phức tạp với bộ công cụ thiết kế dùng máy điện toán.
- Chuyển đổi thiết kế với các công cụ mô hình hóa bề mặt nâng cao.
- Dán/sao chép một layer bên trong một thư mục ở bên ngoài hoặc bên trong cấu trúc thư mục gốc.
- Phác thảo từ Photoshop có thể được liên kết với Alias Autostudio.
- Gán màu sắc tùy chỉnh ngẫu nhiên cho layer hoặc các thư mục layer.
- Nhanh chóng thao tác mô hình sản phẩm của bạn và khám phá các biến thể hình dạng trên các hình dạng 3D mà không cần xây dựng lại hình học.
- Sử dụng các kỹ thuật đẩy và kéo để khái niệm hóa các mô hình mà không cần phải phát triển các bề mặt spline (đường cong đa thức).

 

3. Phần mềm liên quan 

AutoCAD cũng là phần mềm thiết kế đồ họa nổi tiếng đến từ nhà phát hành Autodesk cho phép bạn tạo ra các mô hình 2D và chuyển chúng sang định dạng xem 3D, với rất nhiều công cụ, màu sắc,.... để tạo ra các bản vẽ nhà ở, các công trình kiến trúc ở nhiều quy mô khác nhau, bên cạnh đó AutoCAD còn hỗ trợ lưu file ảnh ở nhiều định dạng khác như PDF, FBX; gửi ảnh qua email; in trực tiếp ra giấy hoặc gửi đến một thiết bị in 3D nếu có.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Autodesk Alias AutoStudio được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat autodesk alias autostudio là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Autodesk Alias AutoStudio 2022

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm