download CADSlide 1.5

CADSlide

 1.5

Download CADSlide - Hỗ trợ xem file AutoCAD

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 08/02/2017

CADSlide là phần mềm có thiết kế đơn giản những đầy mạnh mẽ nhằm hỗ trợ người dùng trong việc quản lý Autocad Slides (SLD), Slide Libraries (SLB) và Patterns Hatch (PAT). Phần mềm CADSlide không chỉ cho phép bạn mở các slide Autocad hay thư viện slide giống như Windows Explorer, mà còn cho phép bạn xem các file này mà không cần phải cài đặt phần mềm Autocad, bạn cũng có thể in hoặc xuất ra các tệp tin với định dạng PDF.


CADSlide là một trong những chương trình hỗ trợ người dùng xem các Slide AutoCAD một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất trên hệ điều hành windows. Chương trình này cũng hỗ trợ người dùng thiết lập các tùy chỉnh nội dung của file và thực hiện thao tác lưu file, chuyển file sang dạng tài liệu một cách đơn giản và hiệu quả.

CADSlide cung cấp đến người dùng nhiều tùy chọn xem file khác nhau, có thể hoạt động như một điều khiển ActiveX trong Internet Explorer hay ứng dụng desktop trong Windows. CADSlide được đánh giá là công cụ vượt trội với giao diện được thiết kế đơn giản và sử dụng tương thích trên hệ điều hành Windows

cadslide

Download CADSlide - Hỗ trợ xem trình chiếu AutoCAD

Sử dụng CADSlide để mở Slider sẽ giúp hiển thị cho người dùng đầy đủ các thông tin như thư mục của Slider đang mở cùng thư viện lưu trữ với hình thu nhỏ. Bạn cũng có thể tạo một thư viện mới, copy hoặc di chuyển các trang trình bày từ folder đến Library.

CADSlide cũng cho phép người dùng nhanh chóng chuyển đổi một slider sang định dạng DXF, hoặc chuyển sang các dịnh dạng đồ họa khác như WMF, EMF, BMP, PNG hay JPEG. Ngoài ra, bạn còn có thể thực hiện việc sao chép các slider này vào khay nhớ tạm của Windows dưới định dạng WMF, việc này sẽ vô cùng hữu ích khi bạn muốn chèn các slider vào các tài liệu MS Office hoặc các file AutoCAD dưới định dạng ảnh vector.

cadslide 2

Tải CADSlide - In trình chiếu AutoCAD

Việc in ấn một slider cũng có thể thực hiện một cách thuận tiện, thậm chí người dùng còn có thể in tất cả danh sách các slide trong thư viện. Hoặc xuất chúng ra dưới định dạng PDF. Những file này được đều được bảo toàn về nội dung với đầy đủ các thông tin bao gồm cả phần văn bản lẫn hình ảnh.

Điểm đặc biệt nữa mà phần mềm CADSlide đó là cho phép người dùng xem các file Autocad Slides, Slide Libraries và Patterns Hatch ngay cả khi máy bạn chưa cài phần mềm AutoCAD. Mặt khác tiện ích này có thể sử dụng trực tiếp mà không cần phải cài đặt. Với tính linh động này, bạn có thể lưu trữ CADSlide trên USB hoặc các thiết bị di động để mang theo bên mình và sử dụng trên bất kỳ máy tính chạy hệ điều hành Windows nào.

CADSlide hỗ trợ quản lý các slide AutoCAD (SLD), thư viện slide (SLB) và Hatch Pattern (PAT) trên các máy tính Windows, cho phép bạn kiểm soát và điều khiển các slide cùng các thư viện slide hiệu quả tương tự như khi sử dụng Windows Explorer, đồng thời xem các slide trên máy tính chưa được cài đặt AutoCAD, in toàn bộ thư viện đồ họa hay khai thác các file Adobe PDF thật đơn giản.

CADSlide là ứng dụng miễn phí dùng thử dành cho những ai đang học và thường xuyên phải xử lý các công việc liên quan đến bản vẽ CAD hay các ứng dụng đồ họa. Ứng dụng hiện có phiên bản tiếng Anh và được cập nhật lần gần đây nhất là vào năm 2007. CADSlide được cài đặt và hoạt động ổn định trên các nền tảng hệ điều hành Windows: Win95, Win98, WinME, WinNT 4.x, Windows2000, WinXP, Windows2003, Windows Vista Starter, Windows Vista Home Basic, Windows Vista Home Premium, Windows Vista Business, Windows Vista Enterprise, Windows Vista Ultimate.

CADSlide thực sự là giải pháp hoàn hảo để quản lý các slide, thư viện, và các thành phần Hatch Pattern của AutoCAD qua các tính năng như: hiển thị các danh mục slide và các thư viện slide qua hình ảnh thumbnail, tạo các thư viện mới, sao chép và di chuyển các slide từ thư mục sang thư viện, v.v. Bên cạnh đó, ứng dụng cũng cho phép bạn chuyển đổi slide sang định dạng file DXF hoặc các định dạng WMF, EMF, BMP, PNG hoặc JPEG. Tạo slide từ file BMP hay sao chép một slide vào clipboard theo định dạng WMF đều được hỗ trợ. Download CADSlide và sử dụng giúp mang đến một phương pháp cực kỳ đơn giản, giúp bạn nhập các slide vào trong MS Office hoặc AutoCAD dưới dạng ảnh vector, cũng như in slide và toàn bộ thư viện tùy thích.

Các tính năng chính của CADSlide:

- Hỗ trợ mở các file Slider AutoCAD

- Hiển thị đầy đủ thông tin thư mục lưu trữ

- Sao chép, di chuyển Slide giữa các thư mục dễ dàng

- Chuyển Slider sang định dạng DXF

- Copy vào khay nhớ tạm Windows và có thể chèn vào MS Office hay file AutoCAD

- Lưu Slider dưới định dạng tập tin PDF


Liên kết tải về - [506 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CADSlide được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cadslide là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm