download Công Thức Tiếng Anh Cho Android

Công Thức Tiếng Anh

 Cho Android

Download Công Thức Tiếng Anh - Ứng dụng học ngữ pháp, các thì, chia động từ trong tiếng Anh

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 02/06/2020

Công Thức Tiếng Anh là một trong những ứng dụng hiếm hoi giúp người học ngoại ngữ tìm hiểu về các công thức tiếng Anh thông qua thiết bị di động của mình, Công Thức Tiếng Anh rất thuận tiện khi cần tra cứu một thông tin nào đó trong quá trình học tập, nghiên cứu hay làm việc.



Thông qua Công Thức Tiếng Anh, người dùng có thể sử dụng để tra cứu công thức ngữ pháp tiếng Anh. Đồng thời học tiếng Anh, dịch tiếng Anh cũng như kiểm tra kỹ năng của mình. Ngoài ra, ứng dụng còn có chức năng tìm kiếm để tìm ra công thức mà bạn dang cần tới một cách nhanh chóng và thuận tiện.

cong thuc tieng anh

 

Download Công Thức Tiếng Anh - Ứng dụng học tiếng Anh trên điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Nội dung trong ứng dụng Công Thức Tiếng Anh đều được xây dựng một cách chi tiết, đầy đủ và hết sức trực quan. Bao gồm: Công thức các thì, công thức viết lại câu, cách thêm ed, s, cách chia động từ, bảng động từ bất quy tắc, tra từ dịch văn bản...

Sổ Tay Tiếng Anh cũng là ứng dụng mà mỗi người dùng học tiếng Anh cần cài đặt cho smartphone của mình, Sổ Tay Tiếng Anh là trợ giúp hữu hiệu trong những trường hợp như bạn quên mất từ vựng hay quên mất câu giao tiếp cơ bản nào đó.

Ứng dụng Công Thức Tiếng Anh phù hợp cho các bạn học sinh từ trung học cơ sở đến trung học phổ thông (lớp 6 đến lớp 12). Ngoài việc hoạt động trên điện thoại, tiện ích này cũng có thể chạy trên máy tính bảng với giao diện tương ứng. Cửa sổ làm việc đẹp mắt cùng dung lượng nhỏ gọn là ứng dụng học tập lý tưởng không chỉ các bạn học sinh mà cho mọi đối tượng người dùng đang có nhu cầu học ngoại ngữ.

cong thuc tieng anh 2

Tải Công Thức Tiếng Anh - Ứng dụng học ngữ pháp, các thì, chia động từ trong tiếng Anh

Ngoài ra, nếu bạn đang chuẩn bị cho kỳ thi lái xe sắp tới thì ứng dụng Ôn thi GPLX sẽ là một tài liệu hữu ích, Ôn thi GPLX cung cấp cho người dùng đầy đủ 450 câu hỏi trong sát hành, cấp giấy phép lái cơ giới đường bộ các loại bằng lái hiện nay.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Công Thức Tiếng Anh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat công thức tiếng anh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Công Thức Tiếng Anh Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm