download Duolingo Cho Windows 10

Duolingo

 Cho Windows 10
Download    

Download Duolingo - Ứng dụng học ngoại ngữ hiện đại

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 19/01/2024

Duolingo, phần mềm học tiếng Anh miễn phí, là trợ thủ đắc lực cho mọi lứa tuổi trong việc chinh phục ngoại ngữ. Với chất lượng giảng dạy quốc tế, Duolingo mang đến bộ kiến thức đa dạng từ cơ bản đến nâng cao, cung cấp qua hình ảnh sinh động và nhiều bài tập hấp dẫn, giúp người học phát triển kỹ năng nghe - nói - đọc -viết một cách toàn diện. Cho dù bạn là người mới bắt đầu, Duolingo sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy.


1. Duolingo - Nền tảng học tiếng Anh phổ biến nhất hiện nay

Duolingo là website học tiếng Anh trực tuyến được đánh giá là lớn nhất thế giới hiện nay mang đến kho nội dung kiến thức cực kỳ đa dạng và phong phú. Chương trình học mà Duolingo mang lại sẽ giúp cho cả những người mới bắt đầu và những người muốn nâng cao trình độ tiếng Anh hiện tại của mình với 2 mục chính là học cơ bản và học nâng cao. Người học sẽ được luyện tập khá chuyên sâu cả 4 kỹ năng bao gồm: nghe, nói, đọc, viết. Bên cạnh đó, Duolingo tạo các phương pháp học tập gần gũi và dễ hiểu bằng các hình ảnh minh họa đẹp mắt. Bạn chỉ cần gõ một số từ khóa như Duolingo download, tải Duolingo hay duolingo.com learn english sẽ truy cập được bản tải hoặc link học trực tuyến.

download doulingo

Download Duolingo cho Android, iPhone, PC - Học ngoại ngữ với kho chủ đề, từ vựng phong phú

Duolingo cho phép người học lập tài khoản cá nhân để theo dõi quá trình học tập cũng như tiến bộ của mình. Hệ thống học trực tuyến này chia làm 3 cấp học sơ cấp, trung cấp và cao cấp. Người học sẽ lựa chọn hệ thống nào phù hợp nhất với trình độ của mình. Duolingo thiết kế các giáo trình học với các bài học, bài tập về câu từ, ngữ pháp, lẫn luyện nghe và phát âm. Một điều thú vị nữa của Duolingo là mỗi bài học luôn có thầy giáo Cú Xanh vui tính đồng hành cùng bạn, giúp giảm áp lực học hành, phát huy khả năng cũng như trí tưởng tượng. Các chủ đề học trong chương trình rất đa dạng đề cập đến nhiều khía cạnh khác nhau trong cuộc sống: động vật, trang phục, giao thông,...

tai duolingo

Download Duolingo: Học Tiếng Anh miễn phí cho mọi lứa tuổi

Một chức năng độc đáo của Duolingo ngôn ngữ là nhận diện giọng nói thông minh để phát hiện bạn đã đọc từ chuẩn hay chưa, từ âm điệu đến cách phát âm mỗi từ ngữ. Đặc biệt, trong quá trình học tập, bạn sẽ được đánh giá qua các thang điểm để nhận định về sự tiến bộ của mình. Các khóa học được sắp xếp với độ phức tạp tăng dần, cho nên muốn đến với khóa học mới, dĩ nhiên bạn phải hoàn thành được khóa học cũ. Đây là dịch vụ học ngoại ngữ trực tuyến mang đến cho người học những bài học chất lượng phong phú từ ngôn từ, nội dung và hình ảnh khiến cho người học luôn cảm thấy hứng thú. Để thuận tiện cho việc học bạn có thể chọn giao diện Duolingo Tiếng Việt hoặc Duolingo English, sau khi tạo được tài khoản bạn sẽ vào màn hình Duolingo đăng nhập để bắt đầu học.

MẹoHướng dẫn học tiếng Anh bằng Doulingo

Chi tiết: Học tiếng Anh bằng Duolingo

2. Tính năng nổi bật của Duolingo

- Hỗ trợ đa dạng: Android, iOS, Windows Phone, lẫn nền web
- Giao diện trực quan, dễ sử dụng
- Không quảng cáo làm phiền người dùng
- Hỗ trợ 4 kỹ năng: nghe - nói - đọc - viết
- Tốc độ làm việc nhanh chóng

tai duolingo

3.  Tải Duolingo cho Android, iPhone và PC

Hiện Duolingo có sẵn trên mọi nền tảng bao gồm PC và điện thoại di động. Hãy tải Duolingo về máy và bắt đầu hành trình chinh phục ngoại ngữ của bạn ngay hôm nay.

- Link tải Duolingo Cho Android chính thức tại đây.
- Link tải Duolingo Cho iPhone chính thức tại đây.
- Link tải Duolingo cho PC chính thức tại đây.

4. Ứng dụng học tiếng Anh HOT khác

Ngoài ra, Monkey Junior cũng được đánh giá là một trong những ứng dụng hỗ trợ bé học tiếng Anh rất tốt bên cạnh Doulingo, với sự trợ giúp của Monkey Junior thì các bé sẽ có cơ hội tiếp cận sớm với tiếng Anh ngay từ những buổi học đầu tiên.

Nếu như HiNative gây ấn tượng với người dùng bởi nó tạo ra một không gian học tập rộng lớn trải dài trên nhiều quốc gia khác nhau thì Duolingo lại mang tới cho người dùng một giao diện đơn giản, trực quan, dễ sử dụng; nó không có quảng cáo làm phiển người dùng; tốc độ làm việc nhanh chóng. Để đạt được hiệu quả cao bạn có thể sử dụng kết hợp cả HiNative với Duolingo.


Liên kết tải về - [30 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Duolingo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat duolingo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Duolingo Cho Windows 10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Busuu 3/5 Học tiếng Anh trực tuyến
  • Readlang 3/5 Học ngoại ngữ online
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm