download Dash race 3D Cho Android

Dash race 3D

 Cho Android

Download Dash race 3D - Game người chạy hấp dẫn cho điện thoại Android

Thu Hà  cập nhật: 10/11/2020

Dash race 3D là game chạy đua dành cho di động mang đến cho bạn trải nghiệm parkour hoàn toàn mới với hàng trăm level độc đáo. Tham gia Dash race 3D để đua với người chơi khác trên toàn cầu, chinh phục đường đua và mở khóa nhân vật mới.


Giới thiệu Dash race 3D:

Mục tiêu của người chơi trong Dash race 3D là trở thành người chạm vạch đích đầu tiên. Tuy nhiên, đường chạy của bạn không hề bằng phẳng mà có vô số chướng ngại vật được bố trí dọc đường đua. Vì vậy, đòi hỏi bạn phải kiểm soát tốc độ thật tốt thì mới có thể vượt qua được. Trong game, bạn không những phải đánh bại game thủ cạnh tranh khác, mà còn phải chinh phục những chướng ngại vật độc đáo này.

dash race 3d

Download Dash race 3D - Game người chạy hấp dẫn cho điện thoại Android

Người chơi Dash race 3D cần trở thành người giành chiến thắng trong đường đua này để chuyển sang đường đua mới. Nếu không, bạn sẽ bị mắc kẹt tại đường đua đó cho đến khi chiến thắng. Nghe có vẻ phức tạp khi bạn phải nhảy, leo tường, vượt chướng ngại vật, nhưng tất cả đều được thực hiện bằng thao tác 1 chạm đơn giản. Nếu đang tìm kiếm một tựa game đơn giản, nhưng đủ thách thức và có tính giải trí cao thì nhanh tay tải Dash race 3D và khám phá những gì đang chờ đợi phía trước.

Các tính năng chính của Dash race 3D:

- Màn chơi không giới hạn.

- Nhiều lựa chọn màu nhân vật khác nhau.

- Điều khiển đơn giản, dễ dàng.

- Thu thập tiền thưởng để nâng cấp nhân vật.

Game liên quan:

iRunner cũng là game người chạy thu hút nhiều lượt tải nhờ thiết kế đồ họa HD tuyệt vời, người chơi iRunner sẽ phải chạy quãng đường xa nhất có thể, thu thập những cục pin để mở khóa trang phục và vật phẩm mới.


Liên kết tải về - [23M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dash race 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dash race 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dash race 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm