download Apex Legends Cho PC

Apex Legends

 Cho PC

Download Apex Legends - Game bắn sung sinh tồn kết hợp từ PUBG và OverWatch

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 14/09/2019

Apex Legends là thể loại game bắn súng sinh tồn đang hot nhất hiện nay tuy được tổng hợp từ PUBG, Overwatch, Call of Duty và Fortnite nhưng nó không hề tạp nham. Đến với Apex Legends bạn không chỉ là bắn súng và còn phải sử dụng cả kỹ năng của mỗi lớp nhân vật để sinh tồn và hỗ trợ nhau trong chiến đấu.


Apex Legends - Game bắn súng sinh tồn mới nhất 2019

Tham gia Apex Legends, người chơi cũng sẽ được nhảy dù xuống một bản đồ rộng lớn và bước vào trận chiến sinh tồn khi đặt chân xuống đất. Và tất nhiên trong trận chiến khốc liệt này bạn sẽ phải trang bị cho mình những vũ khí và vật phẩm tối ưu nhất, chúng được đặt rải rác khắp nơi. Nhưng thay vì bị mặc định như một số game FPS khác, tải Apex Legends cho phép bạn lựa chọn các mẫu Legends có sẵn mà game cung cấp.

Phiên bản Apex Legends Mobile đã ra mắt người chơi trên các thiết bị di động với các nội dung chơi tương tự trong đó cách chơi đã được tối ưu cho nền tảng mobile, Apex Legends Mobile hỗ trợ các kiểu chơi solo và lập team chiến đấu cùng bạn bè.

apex legends

Apex Legends - Game bắn súng sinh tồn mới cực hấp dẫn cho PC

Khi PUBG mobile vẫn chưa hết cơn sốt thì một tựa game mới ra đời với tên gọi Apex Legends cũng hấp dẫn không kém, trò chơi đã nhanh chóng được cộng đồng game thủ săn đón. Về cơ bản tựa game này có lối chơi tương tự như PUBG Mobile, tuy nhiên điểm khác biệt ở đây là bối cảnh được xây dựng về một thế giới giả tưởng trong tương lai, thế giới mà hẳn sẽ có nhiều người chơi cảm thấy quen thuộc trong những bộ phim giả tưởng.

Những đặc điểm nổi bật của game 

Khác biệt so với PUBG hay Fortnite khi bạn chơi cùng đồng đội là "jumpmaster". Khi bắt đầu, game sẽ chỉ định một người bất kì làm "jumpmaster". Người đó có quyền quyết định điểm đáp cho bản thân và đồng đội. Tất nhiên, bạn cũng có thể tự do đáp xuống khu vực khác nhưng hệ thống sẽ thiết lập cho cả đội luôn gần nhau.

Apex Legends không dành cho người chậm:

Giống như các tựa game bắn súng bay nhảy khác như Quake Champions hay Warframe, Download Apex Legends  game có tiết tấu rất nhanh, không phù hợp với người thích chậm rãi. Nếu chơi chưa quen, bạn có thể cảm thấy chóng mặt và buồn nôn.

Apex Legends gồm 8 lớp nhân vật khác nhau với các kỹ năng riêng biệt

Tải Apex Legends nhân vật trong game sẽ bao gồm 8 lớp nhân vật khác nhau, bao gồm Bloodhound, Gibraltar, Lifeline, Bangalore, Wraith, Pathfinder, Caustic và Mirage. Mỗi lớp nhân vật lại sở hữu một chỉ số và kỹ năng khác nhau. Việc lựa chọn những Legends nào để có thể phối hợp hoàn hảo với nhau phụ thuộc hoàn toàn vào người chơi.
 
Dựa trên các kỹ năng của nhân vật, đội chơi Apex Legends phải kết hợp với nhau, vạch ra chiến thuật cụ thể, tiêu diệt đối thủ, cùng nhau sống sót trong những trận chiến sinh tử. Bên cạnh đó, vũ khí và phụ kiện trong game khá đa dạng như súng ngắn, súng máy, plasma, súng bắn tỉa, bộ hồi sức, áo giáp, thuốc nổ... để tăng cường sức mạnh cho người chơi.

apex legends

Apex Legends - Game bắn súng sinh tồn có tạo hình nhân vật độc đáo

Đến với Apex Legends bạn không cần nạp tiền để mua vật phẩm

Game thủ Apex Legends có thể mua thêm trang phục, vũ khí, biểu cảm nhân vật để thỏa mãn thị giác.Trận chiến sẽ diễn ra gồm 20 đội khác nhau, khoảng 60 người chơi trong bản đồ dạng pháo đài. Và nhà sản xuất cũng luôn nhấn mạnh rằng, game sẽ công bằng cho tất cả mọi người. Tuy bạn có thể trả tiền cho những món vật phẩm ưng ý, nhưng nó không có nhiều vai trò trong những trận đối đầu.

Apex Legends hoàn toàn miễn phí

Apex Legends là game miễn phí. Dù gánh một lượng lớn người chơi nhưng server game vẫn ổn định, tốc độ tìm trận nhanh, ít lỗi vặt. Game có cơ chế nạp tiền nhưng nhà sản xuất khẳng định không có việc "pay to win". Thành bại của cuộc chiến đều do kỹ năng của game thủ quyết định.

Điểm thú vị khác trong Apex Legends mà rất ít game sinh tồn có được đó là ngay cả khi đồng đội của bạn bị hạ, dù không thể cấp cứu nhưng bạn vẫn có thể hồi sinh họ tại một thời điểm bất kỳ trên bản đồ đang chơi. Đây cũng là tính năng được cho là tạo nên sự kết nối giữa người chơi và tạo nên một cộng đồng Apex Legends vững mạnh.

Cấu hình tối thiểu để chơi Apex Legends

Nếu bạn muốn trải nghiệm Apex Legends trên máy tính thì cần để ý đến một số yếu tố về cấu hình. Trò chơi yêu cầu cấu hình tối thiểu với vi xử lý Intel Core i3 6300 (AMD FX 4350), RAM 6 GB DDR3, VGA GTX 640 (AMD Radeon HD 7730) và HDD trống 22 GB. Và Game cũng được EA phát hành miễn phí trên PlayStation 4 và Xbox One.

Apex Legends là tựa game bắn súng sinh tồn hấp dẫn được cung cấp miễn phí cho game thủ trải nghiệm trên các thiết bị như PC, PS4, và Xbox One. Apex Legends bao gồm tất cả các cơ chế Battle royale quen thuộc như nhảy xuống bản đồ, nhặt vũ khí và trở thành người cuối cùng còn sống sót.


Liên kết tải về - [60,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Apex Legends được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat apex legends là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Apex Legends Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm