download Đề kiểm tra học kì môn Toán lớp 3 Doc

Đề kiểm tra học kì môn Toán lớp 3

 Doc

Download Đề kiểm tra học kì môn Toán lớp 3 - Đề thi cuối kỳ môn Toán lớp 3

Thu Hà  cập nhật: 06/01/2018

Đề kiểm tra học kì môn Toán lớp 3 là dạng đề thi cuối kỳ tổng hợp các kiến thức đã học trong kỳ của lớp 3, với thời gian làm bài là 40 phút. Đề thi gồm phần trắc nghiệm và Tự luận, nhiều dạng Toán khác nhau, xoay quanh các con số, phép tính... giúp học sinh ôn thi cũng như củng cố kỹ năng làm Toán của mình.


Đề kiểm tra học kì môn Toán lớp 3 phần trắc nghiệm gồm các bài Toán về tìm số liền trước, liền sau, tìm thứ, ngày trong tuần, đổi đơn vị đo độ dài, tìm độ dài cạnh hình vuông, tìm giá trị biểu thức... Phần tự luận gồm các bài phức tạp hơn một chút, đòi hỏi học sinh phải tính toán và tư duy tốt hơn.

Các em học sinh lớp 3 có thể thực hành kiểm tra kiến thức thông qua đề thi học kì 1 môn Toán lớp 3 được Taimienphi.vn sưu tầm và tổng hợp từ đề thi chính thức của trường tiểu học Lê Văn Tám, đề thi học kì 1 môn Toán lớp 3 có đáp án kèm theo, giúp các em học sinh tự chấm điểm bài làm của mình chính xác nhất. 

download de kiem tra hoc ki mon toan lop 3

Bạn xem thêm Đề kiểm tra định kì cuối kỳ 1 lớp 2 dành cho các học sinh lớp 2 ôn luyện thi hằng năm. Cũng như các đề thi khác, đề kiểm tra định kì cuối kỳ 1 lớp 2 thường bao gồm 2 môn Tiếng Việt và Toán.

Đề kiểm tra học kì môn Toán lớp 3 là một trong rất nhiều đề thi mang tính chất tham khảo, những tổng hợp những dạng câu hỏi cơ bản đặc trưng của Toán lớp 3, bạn có thể tìm và tải về nhiều dạng đề khác. Tiêu biểu như đề kiểm tra học kì 1 lớp 3 môn Toán là tài liệu ôn tập môn Toán rất hữu ích dành cho các em học sinh lớp 3 để ôn tập củng cố kiến thức môn Toán, đề kiểm tra học kì 1 lớp 3 môn Toán có đáp án kèm theo vì thế các bậc phụ huynh có thể hướng dẫn con em mình tự học ngay tại nhà.

Nếu các em có nhu cầu muốn xin chuyển sang lớp học khác thì các phụ huynh có thể làm đơn xin chuyển lớp để gửi lên ban giám hiệu nhà trường đề nghị xin được đổi lớp cho con em mình. Nhà trường sẽ căn cứ vào nội dung đơn xin chuyển lớp của các em, lý do xin chuyển lớp để có sắp xếp phù hợp nhất, giúp các em học sinh yên tâm học tập.

Với các thầy cô giáo thì mọi người có thể tham khảo ngay mẫu biên bản bầu ban cán sự lớp năm học 2017 - 2018 để sử dụng ngay trong cuộc họp bầu ban cán sự diễn ra thường niên hàng năm. Nội dung chính của biên bản bầu ban cán sự lớp là ghi chép diễn biến cuộc họp, thông tin các học sinh được bầu làm cán bộ lớp.

Nội dung chính của đề kiểm tra học kì môn Toán lớp 3:

- Các câu hỏi dạng trắc nghiệm và tự luận
- Các phép tính cộng, trừ, nhân, chia
- Tổng hợp kiến thức toán lớp 3
- Giúp học sinh ôn thi, nâng cao kỹ năng làm toán
 


Liên kết tải về - [129 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề kiểm tra học kì môn Toán lớp 3 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề kiểm tra học kì môn toán lớp 3 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề kiểm tra học kì môn Toán lớp 3 Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm