download Đề thi học sinh giỏi môn toán lớp 10 Tổng hợp (Có đáp án)

Đề thi học sinh giỏi môn toán lớp 10

 Tổng hợp (Có đáp án)
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1212
  • Size: 428 KB
  • Đánh giá:        3★- 10 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows All

Download Đề thi học sinh giỏi môn toán lớp 10 - Đề luyện thi học sinh giỏi

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 07/03/2017

Đề thi học sinh giỏi môn toán lớp 10 dành cho các em học sinh lớp 10 đang tham gia bồi dưỡng học sinh giỏi môn Toán có thể tham khảo và ôn tập để chuẩn bị cho kì thi học sinh giỏi sắp tới. Bộ tài liệu đề thi học sinh giỏi môn toán lớp 10 bao gồm rất nhiều các đề thi học sinh giỏi Toán của bộ giáo dục và đào tạo ra trong các năm gần đây, chắc chắn sẽ hữu ích cho các em trong quá trình ôn tập.


Với các em học sinh khá giỏi bộ môn Toán lớp 10 khi tham gia đội tuyển bồi dưỡng học sinh giỏi toán thì các em cần phải ôn tập tốt các kiến thức và rèn luyện cho mình kỹ năng giải bài tập toán nhanh nhất và chính xác nhất thì mới có thể giúp các em chinh phục được điểm số cao. Vì các bạn học sinh cùng tham gia thi học sinh giỏi đều là các bạn học giỏi môn Toán đến từ nhiều trường khác nhau nên các em học sinh cần phải nỗ lực hết sức mình thì mới giành được xếp hạng cao trong kì thi học sinh giỏi sắp tới.

Đối với các bạn học sinh lớp 9, bạn có thể tham khảo thêm Tuyển tập 40 đề luyện thi học sinh giỏi Toán 9 với 40 đề luyện thi khác nhau. Trong Tuyển tập 40 đề luyện thi học sinh giỏi Toán 9 các em sẽ được làm quen và luyện thi với nhiều câu hỏi đa dạng.

download de thi hoc sinh gioi mon toan lop 10

Đề thi học sinh giỏi môn toán lớp 10 thường có cấu trúc bao gồm 2 phần là đại số và hình học. Về đại số thì đó là các kiến thức về giải phương trình, các bài toán tính sin, tính cos…Các bài tập này đều được bám sát vào chương trình sách giáo khoa toán lớp 10 nhưng được xây dựng dưới dạng các bài tập toán nâng cao, nhằm đánh giá năng lực các em học sinh khá giỏi một cách chính xác nhất.

Chính vì thế, các thầy cô giáo cũng thường lựa chọn các đề thi học sinh giỏi môn toán lớp 10 của các năm trước để cho các em học sinh giỏi làm thử và ôn tập trước các kì thi. Việc làm thử đề thi vừa giúp các thầy cô giáo đánh giá được năng lực của các em học sinh chính xác nhất vừa là cơ sở để thấy cô giáo biết được các kiến thức nào các em còn thiếu để kịp thời bổ sung.

Đối với các em học sinh lớp 2, các em có thể tham khảo 30 đề kiểm tra khảo sát chất lượng học sinh giỏi môn Toán lớp 2 để ôn luyện và làm quen với các đề thi.

Qua việc làm đề thi học sinh giỏi môn toán lớp 10, các thầy cô giáo có thể tóm tắt cấu trúc đề thi cho các em, qua đó hướng dẫn các em các kinh nghiệm làm bài thi đạt điểm số cao như việc lựa chọn các bài tập dễ làm trước, khó làm sau, kỹ năng phân bổ thời gian cho hợp lý và cả cách trình bày bài thi sao cho tạo được ấn tượng tốt nhất với thầy cô chấm bài. Các kiến thức thì rất dễ dàng và có nhiều phương thức để truyền đạt đến các em học sinh nhưng kỹ năng làm bài các em chỉ có khi được cọ sát với thực tế. Và phương pháp ôn tập qua các đề thi học sinh giỏi môn toán lớp 10 là rất hiệu quả.

Ngoài ra, các em học sinh cũng có thể download đề thi học sinh giỏi môn toán lớp 10 có đáp án và lời giải kèm theo để tự ôn tập tại nhà. Việc làm bài tập nhiều sẽ giúp các em ghi nhớ kiến thức lâu hơn và có phương pháp giải toán thành thạo ở từng dạng bài tập toán khác nhau, giúp các em tự tin khi chinh phục kì thi học sinh giỏi toán 10 sắp tới.


Liên kết tải về - [428 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi học sinh giỏi môn toán lớp 10 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi học sinh giỏi môn toán lớp 10 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi học sinh giỏi môn toán lớp 10 Tổng hợp (Có đáp án)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm