download eNetViet Cho Android

eNetViet

 Cho Android

Download eNetViet - Phần mềm giao bài tập về nhà cho học sinh

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 14/03/2023

eNetViet là ứng dụng được phát triển bởi công ty cổ phần Phần mềm Quảng Ích, giúp kết nối giữa phụ huynh và nhà trường, tạo một kênh tương tác gần gũi nhất. Qua ứng dụng eNetViet giáo viên và phụ huynh đăng nhập trực tiếp có thể trao đổi trực tiếp với nhau và nhận các tin nhắn, thông báo nhanh nhất, chính xác nhất.


1. Giới thiệu eNetViet - Ứng dụng liên lạc giữa nhà trường và phụ huynh học sinh

eNetVietứng dụng giao bài tập cho học sinh được sử dụng khá phổ biến hiện nay, hỗ trợ cho cả phụ huynh và nhà trường trong việc theo dõi và quản lý học sinh, đối tượng sử dụng là Sở, Phòng Giáo dục, các đơn vị Trường học và Phụ huynh học sinh. eNetViet cho phép gửi các thông báo từ cấp trên đến cấp dưới, giúp các phụ huynh có thể tra cứu, xem điểm, xem thông tin quan trọng liên quan đến học sinh.

Sau khi tải và đăng ký eNetViet, phụ huynh có thể nhận được tin nhắn từ giáo viên, nhà trường để theo dõi tình hình học tập của con cái. Mặc định danh bạ sẽ sẵn sàng kết nối với những giáo viên trực tiếp giảng dạy con em mình. Đồng thời bạn có thể xem bảng điểm của con, xem các hoạt động trong lớp học hàng ngày cũng như suốt quá trình học tập.

tai enetviet

Tải eNetViet cho Android - Ứng dụng cổng thông tin giáo dục trên điện thoại

Tính năng dành cho giáo viên cho phép các thầy có thể nhận tin nhắn phản hồi từ phía phụ huynh và trao đổi trực tiếp với họ. Danh bạ của bạn trong eNetViet cũng sẵn sàng kết nối với những giáo viên cùng trường, cùng giảng dạy tại tổ bộ môn. Mặc định gửi thông báo tới tất cả học sinh, lớp học mình quản lý.

Ngoài ra, ứng dụng eNetViet cho iPhone còn cho phép các giáo viên ghi sổ nhật ký, hoạt động hàng ngày của lớp học. Bảng điểm, nhận xét hàng ngày và các dữ liệu giáo dục khác được đồng bộ tự động với hệ thống thông tin. Bạn sử dụng chính số điện thoại đăng ký sổ liên lạc điện tử làm tài khoản đăng nhâp. Một số trường hợp người dùng gặp lỗi không vào được giao diện ứng dụng eNetViet, các bạn có thể tham khảo cách sửa lỗi không vào được ứng dụng eNetViet được trình bày chi tiết trên TAIMIENPHI.VN.

2. Phần mềm liên quan

PINO cũng là ứng dụng giúp kết nối giữa nhà trường và phụ huynh học sinh để các bậc cha mẹ có thể theo dõi chi tiết được các hoạt động cũng như kết quả học tập của con em mình, ngoài ra các phụ huynh có thể thông qua PINO để xin phép nghỉ học cho con mình mà không phải viết giấy xin phép kiểu truyền thống.

  • Download app: PINO

Liên kết tải về - [104,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm eNetViet được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat enetviet là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

eNetViet Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • vnEdu ConnectỨng dụng sổ liên lạc điện tử, xem bảng điểm của học sinh
  • VNPT Sổ Điểm Thông MinhỨng dụng sổ liên lạc điện tử, tra cứu thông tin học sinh
  • SeesawỨng dụng học tập cho học sinh, sinh viên
  • KlassroomỨng dụng kết nối phụ huynh và giáo viên cho điện thoại Android, iPhone
  • EduPageỨng dụng quản lý học sinh cho điện thoại Android, iPhone
  • VnEdu Sổ liên lạcXem điểm, thời khóa biểu của học sinh
  • SMASPhần mềm quản lý nhà trường, sổ liên lạc điện tử
  • vnEduQuản lý hoạt động trường học, công tác học sinh
Top download
  1. VX Student
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm