download Đề thi Violympic Toán Tiếng Anh lớp 4 vòng 9 năm 2016

Đề thi Violympic Toán Tiếng Anh lớp 4 vòng 9 năm 2016

 
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1490
  • Size: 50 KB
  • Đánh giá:        3★- 13 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS:

Download Đề thi Violympic Toán Tiếng Anh lớp 4 vòng 9 năm 2016 - Đề thi giải Toán Tiếng Anh qua mạng cho học sinh lớp 4

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 18/03/2017

Đề thi Violympic Toán Tiếng Anh lớp 4 vòng 9 năm 2016 là đề thi Toán Tiếng Anh vòng 9 dành cho học sinh lớp 4, tiếp tục mời các em tiếp tục thử sức với các bài toán mới, kết hợp với việc vận dụng khả năng đọc hiểu tiếng Anh. Đề thi có thời gian làm bài là 60 phút, học sinh cần tận dụng hết thời gian để dịch đề, tính kết quả chính xác, làm hết các câu hỏi của đề. Sau khi làm xong, các em có thể gửi kết quả để đối chiếu.


Đề thi Violympic Toán Tiếng Anh lớp 4 vòng 9 năm 2016 gồm nhiều dạng toán quen thuộc trong chương trình toán học lớp 4 như tính nhanh biểu thức, phép tính với phấn số, tìm số chưa biết được chia thành 3 bài với 3 chủ đề lớn: Điền số thích hợp vào chỗ trống, Đi tìm kho báu và Cóc vàng tài ba. ... Một số bài toán thuộc dạng trắc nghiệm chọn kết quả đúng, số còn lại là yêu cầu tính toán trực tiếp.

Đối với những em học sinh chưa được thông thạo tiếng Anh, các em hãy tham khảo các Đề thi Violympic toán lớp 4 bằng tiếng Việt để làm quen trước.


Đề thi Violympic Toán Tiếng Anh lớp 4 vòng 9 năm 2016
Download Đề thi Violympic Toán Tiếng Anh lớp 4 vòng 9 năm 2016 - Phần mềm Đề thi giải Toán Tiếng Anh qua mạng cho học sinh lớp 4

So với Đề thi Violympic Toán Tiếng Anh lớp 4 vòng 9 năm 2015 thì các câu hỏi của đề thi năm 2016 có sự phức tạp hơn một chút, tuy nhiên nếu suy nghĩ cẩn thận, thì các em học sinh vẫn có thể làm bài dễ dàng.



Đề thi Violympic Toán Tiếng Anh lớp 4 vòng 9 năm 2016 là đề thi tranh tài của các em học sinh nhưng cũng là để thi giúp các em ôn tập củng cố lại kiến thức đã học, thể hiện trình độ và tư duy giải toán của bản thân cũng như nuôi dường niềm đam mê toán học và ngoại ngữ về lâu dài. Đối với các em học lớp 2,3,4 các em có thể tham khảo lịch thi Violympic để biết được thời gian thi cụ thể cho từng lớp và từng vòng thi.



Các em có thể tham khảo thêm Đề thi Violympic Toán Tiếng Anh lớp 5 vòng 9 năm 2016 .

Các nội dung chính của Đề thi Violympic Toán Tiếng Anh lớp 5 vòng 9 năm 2016 :

- Đề thi giải Toán Tiếng Anh qua mạng dành cho học sinh lớp 4
- Các dạng toán quen thuộc của toán học lớp 4
- Yêu cầu kỹ năng đọc hiệu tiếng Anh và tư duy toán học
- Có đáp án kèm theo để đối chiếu
- Là đề ôn luyện lại kiến thức toán học lớp 4


Liên kết tải về - [50 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Đề thi Violympic Toán Tiếng Anh lớp 4 vòng 9 năm 2016 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đề thi Violympic Toán Tiếng Anh lớp 4 vòng 9 năm 2016 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đề thi violympic toán tiếng anh lớp 4 vòng 9 năm 2016 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đề thi Violympic Toán Tiếng Anh lớp 4 vòng 9 năm 2016


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm