download Kiến thức tổng quan về thị trường chứng khoán Doc

Kiến thức tổng quan về thị trường chứng khoán

 Doc

Download Kiến thức tổng quan về thị trường chứng khoán - Tìm hiểu về thị trường đầu tư chứng khoán

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 27/04/2017

Kiến thức tổng quan về thị trường chứng khoán mang đến cho bạn những kiến thức đầy đủ về chứng khoán, cổ phiếu, thị trường giao dịch, đầu tư chứng khoán, môi giới chứng khoán.... Đây là những thông tin cần cho bất cứ ai bắt đầu tìm hiểu, nghiên cứu hoặc tham gia vào kinh doanh chứng khoán.


Tài liệu này gồm các nội dung về thuật ngữ trong chứng khoán, phân loại chứng khoán, cách gọi vốn của các công ty cổ phần, các loại cổ phiếu và vai trò của cổ phiếu, thời điểm phát hành trái phiếu chính phủ ra thị trường quốc tế, sự biến động và phát triển của thị trường chứng khoán, nhiệm vụ và vai trò của nhà đầu tư chứng khoán... Bạn tham khảo tài liệu Sổ tay chứng khoán để có thêm những kiến thức bổ ích về chứng khoán, ngoài ra Sổ tay chứng khoán còn chia sẻ những kinh nghiệm quý báu về đầu tư chứng khoán.

download kien thuc tong quan ve thi truong chung khoan

Tài liệu Kiến thức tổng quan về thị trường chứng khoán được xem như cẩm nang học đầu tư chứng khoán cho các cá nhân và doanh nghiệp, biết cách đương đầu và chấp nhận khó khăn khi cổ phiếu xuống giá và những biến động của thị trường. Những thông tin này giúp bạn có được kiến thức lý thuyết vững chắc trước khi áp dụng chúng vào thực tiễn. Cũng giống với sổ tay chứng khoán, tài liệu Kiến thức chứng khoán cũng sẽ mang đến cho bạn những kiến thức toàn diện về thị trường chứng khoán và các kỹ năng phân tích chứng khoán.

Nội dung tài liệu Kiến thức tổng quan về thị trường chứng khoán:

- Kiến thức về chứng khoán, cổ phiếu, môi giới, đầu tư
- Các loại cổ phiếu, vai trò cổ phiếu
- Phát hành trái phiếu chính phủ ra thị trường quốc tế
- Cẩm nang kinh doanh chứng khoán


Liên kết tải về - [2.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kiến thức tổng quan về thị trường chứng khoán được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kiến thức tổng quan về thị trường chứng khoán là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Kiến thức tổng quan về thị trường chứng khoán Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm