download Tải Youtube 2024

Tải Youtube

 2024
Download    

Download Tải Youtube - Xem phim, video, ca nhạc trực tuyến

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 19/01/2024

Mạng xã hội Youtube chia sẻ hàng triệu video với đầy đủ nội dung phong phú trong cuộc sống bao gồm: Video giải trí, học tập, hướng dẫn ... hay đơn giản chỉ là những clip nói về đời tư hàng ngày của những người nổi tiếng. Bạn chỉ cần tải Youtube về thiết bị của mình, cài đặt sau đó lựa chọn những video mà mình đang tìm kiếm và thưởng thức.



1. Giới thiệu Youtube

Mạng xã hội Youtube lữu trữ hàng triệu video và mỗi ngày có thêm hàng trăm nghìn lượt up video từ mọi địa chỉ internet trên thế giới. Như vậy cũng đủ thấy được nguồn video phong phú trên Youtube là như thế nào, dù bạn dùng máy tính, hay tivi, điện thoại cảm ứng thì đều có thể dùng Youtube để tìm kiếm video, chủ đề mà bạn muốn xem. Bên cạnh đó, nếu không có đủ thời gian xem video Youtube online, các bạn có thể tải video youtube về máy tính hoặc điện thoại của mình để xem hoặc sử dụng cho mục đích khác.

tai youtube cho android, ios

Tải Youtube - Mạng xã hội chia sẻ video trực tuyến

Mặc dù vấp phải sự cạnh tranh của rất nhiều mạng xã hội khác, nổi bật là Facebook nhưng hiện nay, Youtube vẫn chứng tỏ là ông trùm số 1 về lượng chia sẻ video. Nội dung video trên Youtube ngày càng phong phú và được quản lý chặt chẽ hơn nhằm mang lại sự giải trí tốt nhất cho người dùng.

Mẹo Tải Youtube cho Mobile

=> Link tải YouTube cho Android
=> Link tải YouTube cho iPhone

Cùng với sự phát triển chung của Internet, máy tính cũng như sự tăng trưởng về người dùng  Youtube ra đời cung cấp cho họ một "kho" video đồ sộ với hàng tỷ video khác nhau bao trùm lên mọi mặt của đời sống xã hội từ kinh tế, chính trị, cho tới văn hóa tư tưởng...

Đóng vai trò là mạng xã hội Youtube cũng giống như Facebook hay Twitter, G+... tuy nhiên nó tập trung chuyên sâu vào việc hỗ trợ chia sẻ video và đăng tải video, nó cung cấp cho người dùng khả năng upload video từ máy tính lên kênh riêng của mình ngoài ra họ có thể tạo các sự kiện, tổ chức các shows diễn trực tiếp thông qua khả năng stream được bổ sung mới đây. Các tập đoàn truyền thông lớn như CBS, BBC, Vevo, Hulu... đều sử dụng và có những đánh giá cao về những khả năng nổi bật của Youtube so với các mạng xã hội chia sẻ video hiện nay như Myspace TV, Break, LiveLeak, Dailymotion... các video có trên Youtube có thể chia sẻ lên Facebook hay Twitter, G+ để người dùng tiếp cận.

download youtube

Mạng xã hội nghe nhạc, xem video thu hút hàng tỷ người dùng

Với hơn 1 tỷ người dùng hiện nay Youtube lớn mạnh không ngừng nghỉ sau hơn 10 năm hoạt động chính thức (từ 2005) trang web đã tạo ra hàng tỷ lượt xem mỗi tháng, hàng triệu giờ xem mỗi quý. Theo một thống kê không chính thức cho biết cứ mỗi phút tổng thời gian các video được up lên Youtube  là 300 giờ.

Lượng khán giả của Youtube trải dài trên nhiều khu vực khác nhau từ thành thị cho tới nông thôn, những quốc gia phát triển như Mỹ, Anh, Pháp, Đức... luôn có số lượt xem nhiều nhất (chiếm 60%) trên tổng số lượt xem của khán giả. Tại Việt Nam con số này còn hạn chế tuy nhiên với sự phát triển chung của các ứng dụng Youtube cho di động cũng như tốc độ đô thị hóa, dân trí hóa tỷ lệ này sẽ được cải thiện đáng kể trong thời gian tới.

youtube cho mobile

Giao diện Youtube trên nền tảng di động

Youtube hiện đã có mặt tại hơn 75 quốc gia và vùng lãnh thổ khác nhau trên thế giới đem cho người dùng một môi trường chia sẻ chung, cung cấp cũng như ghi nhận thông tin của tất cả người dùng với mục tiêu bình đẳng hóa, tôn trọng quyền và lợi ích hợp pháp của người dùng. Cùng với sự phát triển chung đó hiện Youtube đã hỗ trợ trên 60 loại ngôn nhữ khác nhau trong đó có tiếng Việt.

Hiện tại, bên cạnh phiên bản chạy trên nền web Youtube còn hỗ trợ người dùng sử dụng dịch vụ của mình thông qua các ứng dụng (app) dành cho mobile như Youtube cho Android, Youtube cho iPhone, Youtube cho Windows Phone... tuy có sự khác biệt nhưng về cơ bản Youtube cho iPhone hay Android đều nhằm đáp ứng nhu cầu người dùng trên thiết bị di động mà họ sở hữu.

download youtube cho mobile

Youtube, hiển thị video phổ biến, hỗ trợ tải xuống video để xem offline

Youtube for Android TV hỗ trợ xem video Youtube trên các thiết bị Android TV hiện nay, bạn có thể xem video Youtube với chất lượng HD ngay trên tivi của mình. Youtube là mạng chia sẻ video lớn nhất hành tinh  và là ứng dụng nghe nhạc trên di động với vô số video được chia sẻ từ cộng đồng người dùng, và bạn có thể tìm thấy bất cứ nội dung gì từ Youtube. Mạng Youtube cung cấp video phim, trò chơi truyền hình, tin tức thời sự, giải trí, trang nghe nhạc phong phú. Bên cạnh đó, nội dung của Youtube cũng được kiểm duyệt bỏ qua những video thiếu tính lành mạnh.

Bạn chỉ cần tải Youtube cho nền tảng di động, còn trên máy tính chỉ cần truy cập www.youtube.com video để bắt đầu xem video, còn trên điện thoại cũng có thể truy cập m.youtube web để xem các clip yêu thích, khi tìm kiếm với các từ khóa youtube.com vn máy tính hay youtube.com web hay thậm chí là You Tube, bạn đều có kết quả là trang web Youtube.

3. Đặc điểm nổi bật của Youtube

  • Cung cấp cho người dùng một môi trường chia sẻ video đa dạng
  • Số lượng video Youtube phong phú, đa thể loại - chủng loại
  • Chất lượng video tốt, tốc độ ổn định
  • Hỗ trợ download, chia sẻ, nhúng video vào website hay blog
  • Hỗ trợ bảo vệ bản quyền người dùng cho video họ tạo ra
  • Hõ trợ phát trực tiếp, truyền hình trực tiếp sự kiện
  • Cung cấp khả năng kiếm tiền cho thành viên Youtube...

4. Phần mềm liên quan

Đối với người dùng Android, hiện đã có ứng dụng YouTube Vanced được xem là bản mod của ứng dụng YouTube hỗ trợ xem video không quảng cáo làm phiền, bên cạnh đó YouTube Vanced còn những chức năng thú vị như nghe nhạc trên màn hình tắt, chế độ Picture-in-Picture, lựa chọn chủ đề tối sáng...

5. Thủ thuật Youtube liên quan

Mẹo Sửa lỗi idm không bắt link Youtube

Đầu tiên các bạn mở IDM lên và kiểm tra lại phiên bản của bạn xem phiên bản bạn đang dùng có phải là phiên bản mới nhất chưa bằng cách chọn Help -> Check for updates (Bạn có thể tải về phiên bản IDM mới nhất tại đây), vì nếu bản IDM cũ quá sẽ không hỗ trợ bắt link trên Chrome, Firefox phiên bản mới.

download idm, update idm

Tiếp theo đối với hai trình duyệt Firefox và Chrome các bạn làm như hướng dẫn dưới đây:

5.1. Sửa lỗi IDM không bắt link trên Google Chrome

Bước 1: Tương tự các bạn cũng mở trình duyệt lên và nhập chrome://extensions/

Bước 2: Các bạn cũng mở thư mục cài đặt IDM lên và bạn copy file IDMGCExt.crx ra ngoài desktop

tai youtube cho windows 11

Bước 3: Sau đó bạn kéo file IDMGCExt.crx ở trên desktop vào trình duyệt Chrome

Bước 4: Một hộp thoại hiện thị và bạn chọn Add để tiến hành cài đặt

Bạn có thể chọn thêm Allow in incognito cho trạng thái người dùng ẩn danh

Cuối cùng các bạn mở IDM lên và thiết lập lại cài đặt . Trước tiên bạn chọn Tab Options

Ở mục General các bạn tích chọn các trình duyệt, rồi click OK

Tiếp theo các bạn chọn File types để thêm các đuôi nhạc hay đuôi video, rồi nhấn OK để hoàn thiện

Trong trường hợp bạn đã thực hiện extension mà không được thì có thể thử download Chrome bản mới nhất 

5.2. Sửa lỗi IDM không bắt link Youtube trên Firefox

Bước 1: Mở trình duyệt Firefox lên các bạn chọn Tools -> Add-ons

tai ung dung youtube

Bước 2: Ở mục Extensions các bạn kiểm tra xem đã cài đặt IDM CC chưa, ở đây máy tính của tôi đã cài đặt rồi thì tôi sẽ chọn Enable

download youtube

Bước 3: Đối với những máy chưa cài đặt thì các bạn vào thư mục cài đặt IDM rồi copy file idmmzcc ra ngoài desktop

tai ung dung youtube

Bước 4: Bạn sẽ kéo file từ desktop này vào trình duyệt Firefox

Bước 5: Sau khi đã kéo file idmmzcc vào trình duyệt thì sẽ có một hộp thoại hiện lên, để cài đặt các bạn chọn Install Now

Nếu bạn đã cài đặt Add-on mà vẫn không thực hiện được thì có thể do add-on không tương thích với phiên bản hiện tại của trình duyệt, bạn thử update Firefox hoặc cài đặt phiên bản mới firefox mới nhất: download Firefox


Liên kết tải về - [66.57 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Tải Youtube - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tải Youtube được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tải youtube là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tải Youtube 2024


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm