download Lập trình ngôn ngữ PHP nâng cao CHM

Lập trình ngôn ngữ PHP nâng cao

 CHM

Download Lập trình ngôn ngữ PHP nâng cao - Lập trình Web bằng PHP

Trần Văn Việt  cập nhật: 25/04/2017

Lập trình ngôn ngữ PHP nâng cao giới thiệu đến những người lập trình, nhất là những ai đã có kiến thức cơ bản về lập trình web cách thức lập trình web bằng ngôn ngữ PHP. PHP là ngôn ngữ lập trình script phổ biến được sử dụng nhiều trong lập trình Web với ưu điểm là đơn giản, chạy được trên nhiều hệ điều hành, tạo nhiều dạng web khác nhau.


Lập trình ngôn ngữ PHP nâng cao gồm các nội dung: giới thiệu, cấu hình và cài đặt PHP, hướng dẫn sử dụng làm web với cakephp, khái niệm cơ bản về Cookie và session trong PHP, kiến thức tổng quan về lập trình PHP, lập trình ứng dụng Web với PHP, PHP Framework, tìm hiểu về quy trình làm việc trên file trong PHP, tạo web động với PHP và SQL, toán tử và biểu thức trong PHP... Đối với những ai muốn làm quen với ngôn ngữ HTML và các khái niệm, các thuật ngữ trên mạng Internet và dịch vụ Web thì Tài liệu Microsoft Frontpage 2002 bạn rất nên đọc. Đặc biệt Microsoft Frontpage 2002 toàn tập còn có hướng dẫn chi tiết từng bước cách làm Website đơn giản nhất.

download lap trinh ngon ngu php nang cao

Lập trình ngôn ngữ PHP nâng cao cung cấp đến người học kiến thức nền tảng vững chắc về ngôn ngữ PHP và lập trình Web. Người dùng sẽ nắm được các kỹ năng về phát triển dự án web, quản trị và bảo mật website, hosting & server; sử dụng Framework, thủ thuật xử lý ảnh, xây dựng & ghép module web...Cũng là tài liệu về lập trình nhưng Giáo trình thực hành Lập trình hệ thống lại hướng dẫn các học viên các kỹ năng cơ bản nhất trong việc lập trình bằng ngôn ngữ Assembly trên máy tính. Với Giáo trình thực hành Lập trình hệ thống, người học sẽ biết cách vận dụng kỹ năng lập trình hệ thống bằng hợp ngữ.

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm tài liệu về Lập trình WinCC cho hệ thống SCADA nói đến hệ thống SCADA - hệ thống giám sát và thu thập dữ liệu tự động có chức năng điều khiển, hiển thị, cảnh báo, lưu trữ và in ấn dữ liệu. Những kiến thức trong Lập trình WinCC cho hệ thống SCADA cũng nói đến lập trình C cho WINCC gồm các nội dung như: tạo Function và Action trong WINCC, Global Script, các nhóm lệnh điều khiển, hàm, biến và dữ liệu...
 
Nội dung của tài liệu Lập trình ngôn ngữ PHP nâng cao:

- Ngôn ngữ lập trình PHP (cấu hình, cài đặt)
- Lập trình Web bằng PHP
- Kỹ năng về phát triển dự án web
- Phục vụ cho người học lập trình chuyên nghiệp


Liên kết tải về - [2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lập trình ngôn ngữ PHP nâng cao được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lập trình ngôn ngữ php nâng cao là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lập trình ngôn ngữ PHP nâng cao CHM


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm