download Lịch nghỉ lễ quốc khánh File Doc

Lịch nghỉ lễ quốc khánh

 File Doc

Download Lịch nghỉ lễ quốc khánh - Thông báo lịch nghỉ lễ quốc khánh 2017

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 06/10/2017

Lịch nghỉ lễ quốc khánh sẽ được thực hiện theo quy định của Luật lao động, theo đó, kỳ nghỉ mùng 2/9/2017 sẽ kéo dài 3 ngày. Các gia đình có thể sắp xếp thời gian nghỉ ngơi hoặc đi du lịch trong thời gian này.


Lịch nghỉ Tết Đinh Dậu và lịch nghỉ các ngày lễ chính trong năm 2017 đã được Bộ Lao động - Thương Binh và Xã hội công bố đợt 24/11 vừa qua, theo đó, lịch nghỉ lễ quốc khánh 02/9 năm 2017 của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động cũng được quy định cụ thể, rõ ràng. Việc nắm bắt được ngày nghỉ lễ quốc khánh và các ngày nghỉ lễ trong năm sẽ giúp người lao động có thể chủ động về mặt thời gian, sắp xếp công việc phù hợp để có được một kỳ nghỉ lễ ý nghĩa.

lich nghi le quoc khanh

Download Lịch nghỉ lễ quốc khánh

Lịch nghỉ lễ 2/9/3017 của cán bộ, công chức, người lao động:

Quốc Khánh 2/9/2017 rơi vào ngày thứ 7, vì vậy, lịch nghỉ lễ quốc khánh của người lao động sẽ được bù vào thứ 2 đầu tiền liền kề. Theo đó, người lao động sẽ có 3 ngày nghỉ lễ (từ ngày 2/9/2017 - 4/9/2017).

Lịch nghỉ lễ quốc khánh trên được áp dụng đối với đối tượng là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tại các cơ quan hành chính, sự nghiệp, tổ chức, chính trị xã hội, các doanh nghiệp áp dụng lịch nghỉ 02 ngày/tuần.

Bên cạnh đó, đối với các đối tượng là người lao động làm việc tại các cơ sở có chế độ nghỉ 01 ngày/tuần (nghỉ vào Chủ nhật hàng tuần) sẽ có lịch nghỉ lễ Quốc Khánh 02 ngày liên tục (Từ 2/9/2017 đến hết ngày Chủ nhật 03/9/2017).

Lễ Quốc Khánh 2017 rơi vào cuối tuần, vì vậy, các điểm du lịch, vui chơi nghỉ dưỡng sẽ thu hút rất đông khách du lịch và vui chơi, các gia đình có trẻ em nhỏ nên cân nhắc và có được sự chuẩn bị kỹ lưỡng để tổ chức cho gia đình chuyến vui chơi trong dịp này.

Bên cạnh lịch nghỉ lễ quốc khánh 2/9, lịch nghỉ các ngày lễ lớn trong năm 2017 đối với cán bộ, công chức, người lao động cũng được quy định cụ thể như sau:

- Lịch nghỉ tết Dương lịch 1/1/2017 rơi vào ngày Chủ nhật, vì vậy, người lao động sẽ được nghỉ bù vào ngày 2.1.2017 (Thứ hai).

- Lịch nghỉ tết Âm lịch 2017 của cán bộ, công chức, người lao động sẽ kéo dài 7 ngày (Từ ngày 29 tháng Chạp năm Bính Thân - Ngày 5 tháng Giêng năm Đinh Dậu).

- Lịch nghỉ Giỗ Tổ Hùng Vương nghỉ 1 ngày (6.4.2017).

- Lịch nghỉ ngày Giải phóng miền Nam 30.4 và ngày Quốc tế lao động 1.5 sẽ kéo dài 3 ngày (từ ngày 30.4.2017 đến hết ngày 02.5.2017).

Nắm bắt được lịch nghỉ các ngày lễ lớn và ngày Tết trong năm 2017 sẽ giúp người lao động chủ động sắp xếp được công việc của mình, lên các kế hoạch đi chơi, về quê để có được những ngày nghỉ vui vẻ bên người thân và gia đình.

Viết đầy đủ nội dung như bài tham khảo.

Thêm một số nội dung theo từ khóa

Bạn cũng nên tìm hiểu thêm Luật viên chức với những quy định quyền và nghĩa vụ của viên chức, những nguyên tắc trong hoạt động nghề nghiệp của viên chức, ngoài ra Luật viên chức còn là căn cứ để các nhà quản lý thực hiện tốt việc giải quyết các chế độ với viên chức.



Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Lịch nghỉ lễ quốc khánh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lịch nghỉ lễ quốc khánh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Lịch nghỉ lễ quốc khánh File Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm