download Mẫu giấy xác nhận đang tham gia bảo hiểm xã hội Doc

Mẫu giấy xác nhận đang tham gia bảo hiểm xã hội

 Doc

Download Mẫu giấy xác nhận đang tham gia bảo hiểm xã hội - Giấy xác nhận đóng bảo hiểm xã hội

Nguyễn Sang  cập nhật: 10/12/2016

Mẫu giấy xác nhận đang tham gia bảo hiểm xã hội là mẫu giấy xác nhận cá nhân đang tham gia đóng bảo hiểm xã hội tại công ty hoặc cơ quan nhà nước, nhằm chứng minh tính minh bạch hoặc cá nhân có một số việc cần chứng minh bản thân tham gia đóng bảo hiểm xã hội, mẫu giấy xác nhận đang tham gia bảo hiểm xã hội phải có chữ ký và dấu xác nhận của cơ quan nơi bạn làm việc và cơ quan bảo hiểm xã hội.


Tham gia đóng bảo hiểm xã hội là quyền lợi cũng là nghĩa vụ của mỗi người dân và các công ty bởi khi đóng bảo hiểm xã hội bạn được bảo vệ một số quyền lợi như nghỉ thai sản, ốm đau, nghỉ hưu… một số cơ quan vì trốn bảo hiểm xã hội nên không đóng bảo hiểm xã hội cho người lao động, do đó khi cá nhân có việc cần xác nhận đóng bảo hiểm xã hội phải làm giấy xác nhận đang tham gia bảo hiểm xã hội.

download mau giay chung nhan von gop cong ty co phan

Mẫu giấy xác nhận đang tham gia bảo hiểm xã hội là mẫu đơn xác nhận được gửi lên giám đốc cơ quan bạn đang làm việc để nhờ giám đốc xác nhận bạn đang làm việc tại công ty đó và đang tham gia đóng bảo hiểm xã hội, giấy xác nhận cần nêu rõ thông tin của cá nhân làm giấy như họ tên, ngày sinh, làm việc tại phòng ban nào trong công ty, chức vụ hiện tại.

Bên cạnh đó thông tin về bảo hiểm xã hội mà bạn đang tham gia cũng là một vấn đề cần được nêu ra trong giấy xác nhận như người viết đơn ghi rõ đang tham gia bảo hiểm xã hội tại cơ quan bảo hiểm xã hội tỉnh, huyện, thành phố nào và ghi rõ số sổ bảo hiểm xã hội để cơ quan có thẩm quyển có thể dễ dàng tra cứu thông tin.

Lý do xác nhân đang tham gia bảo hiểm xã hội cũng cần được ghi trong giấy xác nhận để cơ quan bảo hiểm và giám đốc công ty xem xét có xác nhận cho cá nhân hay không, sau khi giám đốc đã xem xét và quyết định xác nhận cho cán bộ đã tham gia đóng bảo hiểm xã hội tại công ty, cơ quan bảo hiểm xã hội nơi cá nhân đã tham gia cũng cần xác nhận cho cá nhân trên.ghi rõ cá nhân đã tham gia đóng bảo hiểm xã hội từ thời gian nào.

Ngoài mẫu giấy xác nhận đang tham gia bảo hiểm xã hội bạn có thể tham khảo thêm một số biểu mẫu khác như mẫu tờ khai tham gia bảo hiểm xã hội, y tế để sử dụng nếu cần cho công việc của mình.

Những đặc điểm chính của mẫu giấy xác nhận đang tham gia bảo hiểm xã hội:

- Giấy xác nhận đang tham gia bảo hiểm xã hội

- Hướng dẫn viết giấy xác nhận tham gia đóng bảo hiểm


Liên kết tải về - [122 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu giấy xác nhận đang tham gia bảo hiểm xã hội được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu giấy xác nhận đang tham gia bảo hiểm xã hội là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu giấy xác nhận đang tham gia bảo hiểm xã hội Doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm