download Mẫu tờ khai tham gia bảo hiểm xã hội, y tế (Cá nhân)

Mẫu tờ khai tham gia bảo hiểm xã hội, y tế

 (Cá nhân)

Download Mẫu tờ khai tham gia bảo hiểm xã hội, y tế - Mẫu chi tiết tờ khai tham gia bảo hiểm xã hội, y tế

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 07/11/2017

Bản khai quá trình đóng bảo hiểm xã hội là mẫu đơn hỗ trợ cho những đối tượng hưởng tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp hàng tháng theo chế độ BHXH. Mẫu đơn được ban hành theo quy định về hồ sơ và quy trình giải quyết hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội.


Bản khai quá trình đóng bảo hiểm xã hội là mẫu đơn hỗ trợ khai các thông tin về quá trình đóng Bảo hiểm xã hội của các đối tượng hưởng tai nạn lao động hay bệnh nghề nghiệp hàng tháng. Biểu mẫu này giúp giải quyết các chế độ trợ cấp xứng đáng với những cống hiến của những người đã từng thực hiện các nghĩa vụ lao động.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm mức đóng bảo hiểm mới nhất để tìm hiểu trước các quy định về mức phí đóng bảo hiểm mà mỗi người cần chuẩn bị khi tham gia bảo hiểm, mức đóng bảo hiểm xã hội ở mỗi đối tượng sẽ có những quy định khác nhau vì thế các bạn cần tham khảo thông tin đầy đủ và lựa chọn đúng các thông tin theo đối tượng phù hợp với mình.


Mẫu tờ khai tham gia bảo hiểm xã hội, y tế
Download Mẫu tờ khai tham gia bảo hiểm xã hội, y tế

Bên cạnh đó các quy định về thủ tục hưởng bảo hiểm thất nghiệp cũng là nội dung được rất nhiều người lao động quan tâm khi cần đề nghị hưởng trợ cấp bảo hiểm thất nghiệp, thủ tục hưởng bảo hiểm thất nghiệp sẽ nêu rõ các đối tượng đủ điều kiện hưởng, các giấy tờ, thủ tục, quy trình cần thiết cho việc xét duyệt hưởng bảo hiểm thất nghiệp.

Các đặc điểm của bản khai quá trình đóng bảo hiểm xã hội:

- Bản khai quá trình đóng bảo hiểm xã hội
- Dành cho các đối tượng hưởng tai nạn lao động hay bệnh nghề nghiệp hàng tháng
- Giải quyết các chế độ trợ cấp thỏa đáng



Liên kết tải về - [58 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu tờ khai tham gia bảo hiểm xã hội, y tế - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu tờ khai tham gia bảo hiểm xã hội, y tế được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu tờ khai tham gia bảo hiểm xã hội, y tế là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu tờ khai tham gia bảo hiểm xã hội, y tế (Cá nhân)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm