download Phần mềm quản lý CSDL Doanh nghiệp cho Sở Kế hoạch & Đầu tư Mới nhất

Phần mềm quản lý CSDL Doanh nghiệp cho Sở Kế hoạch & Đầu tư

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý CSDL Doanh nghiệp cho Sở Kế hoạch & Đầu tư - Hỗ trợ theo dõi, tổng hợp thông tin tình hình doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh

Trần Văn Việt  cập nhật: 07/08/2018

Phần mềm quản lý CSDL Doanh nghiệp cho Sở Kế hoạch & Đầu tư là giải pháp hỗ trợ Sở Kế hoạch & Đầu tư có thể theo dõi, tổng hợp được toàn bộ tình hình hoạt động, kinh doanh của các doanh nghiệp trong địa bàn, qua giải pháp phần mềm quản lý dữ liệu doanh nghiệp này, sở Đầu tư có thể đưa ra những tác động về cơ chế, chính sách, giải pháp phát triển doanh nghiệp.



Sở hữu nhiều phân hệ như quản lý doanh nghiệp, phân hệ quản lý đăng ký kinh doanh hộ kinh doanh, phân hệ Website thông tin doanh nghiệp, phần mềm quản lý CSDL Doanh nghiệp cho Sở Kế hoạch & Đầu tư đã trở thành một công cụ quản lý dữ liệu chuyên nghiệp, giúp người dùng có thể giải quyết được toàn bộ những khó khăn trong thao tác quản trị dữ liệu liên quan đến các doanh nghiệp trong quyền quản lý. Phần mềm quản lý CSDL Doanh nghiệp cho Sở Kế hoạch & Đầu tư được xây dựng những tính năng hỗ trợ cho phép người dùng có thể thực hiện việc quản lý thông tin doanh nghiệp sau khi đăng ký, cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.

HTsoft BizMan.NET cũng là giải pháp được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để theo dõi hoạt động tổng thể của mình, với các phân hệ như Quản trị kho, Mua hàng, Bán hàng, Khuyến mãi, Quản lý giá... với HTsoft BizMan.NET công việc kinh doanh cũng như các dữ liệu doanh nghiệp sẽ được theo dõi dễ dàng hơn bởi người quản trị.

phan mem quan ly csdl doanh nghiep cho so ke hoach dau tu

Download Phần mềm quản lý CSDL Doanh nghiệp cho Sở Kế hoạch & Đầu tư

Những tính năng nổi bật của phần mềm quản lý CSDL Doanh nghiệp cho Sở Kế hoạch & Đầu tư:

- Phần mềm quản lý CSDL Doanh nghiệp cho Sở Kế hoạch & Đầu tư sẽ giúp thống kê được toàn bộ nội dung thông tin về các doanh nghiệp, giúp thống nhất về mặt nội dung, số liệu, giúp Sở Kế hoạch & Đầu tư xây dựng hệ thống quản lý cơ sở dữ liệu trên cổng thông tin doanh nghiệp một cách nhanh chóng, dễ dàng.

- Phần mềm quản lý CSDL Doanh nghiệp cho Sở Kế hoạch & Đầu tư giúp cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh, tăng cường công tác quản lý của nhà nước đối với các doanh nghiệp thông qua việc ứng dụng các sản phẩm công nghệ thông tin vào quản lý.

- Phần mềm quản lý CSDL Doanh nghiệp cho Sở Kế hoạch & Đầu tư đáp ứng được nhu cầu thông tin của doanh nghiệp, giúp các doanh nghiệp có thể tiếp cận thông tin, nâng cao cơ hội đầu tư, hợp tác kinh doanh.

- Giúp giảm chi phí giao dịch hành chính thông qua việc cung cấp, tiếp nhận, xử lý thông tin qua môi trường mạng.

Với những tính năng đó, phần mềm quản lý CSDL Doanh nghiệp cho Sở Kế hoạch & Đầu tư phù hợp với các đơn vị như các phòng chức năng theo quy chế của Sở Kế hoạch & Đầu tư, các cơ quan chuyên ngành, UBND các huyện, thị xã, các cơ quan thuế, công an, các tổ chức, doanh nghiệp, các bạn có thể lựa chọn sử dụng nhằm tăng khả năng quản lý các dữ liệu doanh nghiệp.

Phần mềm quản lý doanh nghiệp IMC.ERP cũng được đánh giá là một phần mềm quản lý doanh nghiệp tổng thể hiệu quả nhất với rất nhiều công nghệ hiện đại được tích hợp, hơn thế nữa phần mềm quản lý doanh nghiệp IMC.ERP còn giúp các doanh nghiệp tiết kiệm rất nhiều chi phí và tăng năng suất làm việc của nhân viên.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý CSDL Doanh nghiệp cho Sở Kế hoạch & Đầu tư - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý CSDL Doanh nghiệp cho Sở Kế hoạch & Đầu tư được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý csdl doanh nghiệp cho sở kế hoạch & đầu tư là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý CSDL Doanh nghiệp cho Sở Kế hoạch & Đầu tư Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm