download MSD Collections 3.40

MSD Collections

 3.40

Download MSD Collections - Quản lý, phân loại, sắp xếp, tìm kiếm thư mục thuận tiện

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 27/08/2018

MSD Collections là tiện ích danh mục nâng cao cho phép người dùng quản lý các file dữ liệu bao gồm sách, nhạc, ảnh và video dễ dàng. Mục đích của MSD Collections là tạo ra cơ sở dữ liệu toàn diện về các tập tin đa phương tiện để bạn dễ dàng nắm bắt mọi thứ mà mình muốn một cách nhanh chóng.



Tham khảo cách đăng ký bản quyền MSD Collections tại đây.

MSD Collections sử dụng công nghệ quản lý dữ liệu First Management data, cho phép người dùng sắp xếp, nhóm và lọc thông tin theo bất kỳ lĩnh vực hoặc tổ hợp lĩnh vực nào. Bên cạnh đó, tiện ích còn giúp phân loại, nhóm hoặc lọc dữ liệu và hiển thị thông tin trong một báo cáo chi tiết có thể in ra hoặc lưu vào ổ cứng máy tính bất cứ lúc nào. Với công nghệ này, chẳng hạn như bạn có thể gom các loại sách theo nhà xuất bản, tác giả, loại sách, ngày xuất bản, ngày chỉnh sửa...

msd collections

Tải MSD Collections - Phần mềm hỗ trợ quản lý file hiệu quả

MSD Collections cho phép người dùng lập danh mục các bộ sưu tập theo vị trí, sử dụng cấu trúc phân cấp với độ sâu không giới hạn. Vì vậy trong trường hợp sách, bạn có thể phân ra làm các mục như: Tòa nhà, Tầng, Văn phòng, Tủ, Kệ, Thư mục.... Bạn có thể sử dụng để liệt kê ra các yếu tố về vật lý nhưng đồng thời cũng có thể liệt kê các yếu tố điện tử khi lưu trữ trong đĩa cứng, CD-ROM, DVD..

Project Consistency Manager cũng là phần mềm hỗ trợ quản lý thư mục, file hiệu quả và khoa học trên máy tính, Project Consistency Manager dễ dàng giao tiếp giữa các chương trình và thành phần khác với khả năng tạo ra nhiều cấu trúc thư mục độc đáo.

msd collections 2

Download MSD Collections - Quản lý, phân loại, sắp xếp, tìm kiếm thư mục thuận tiện

Người dùng sử dụng MSD Collections có thể chia sẻ dữ liệu thông qua các kết nối mạng LAN. Phần mềm rất dễ sử dụng và cho phép cá nhân hóa nhiều tính năng để phù hợp với sở thích cá nhân của từng người. Nó cho phép lọc thông tin bằng các điều kiện mạnh mẽ đồng thời việc tìm kiếm cũng tương đối dễ dàng. Hơn thế nữa với tính năng hỗ trợ mật khẩu, người dùng có thể kiểm soát quyền truy cập vào chương trình một cách an toàn và hiệu quả.

Ngoài ra, để tìm kiếm các file trùng lặp trên hệ thống và loại bỏ chúng ra, bạn có thể sử dụng phần mềm Duplicate Filter với các thuật toán tìm kiếm thông minh, Duplicate Filter sẽ giúp bạn xóa và dọn dẹp những dữ liệu không cần thiết trên hệ thống.


Liên kết tải về - [5.50 MB ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MSD Collections được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat msd collections là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MSD Collections 3.40


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm