download SMAS 3.5

SMAS

 3.5
Download   

Download SMAS - Phần mềm quản lý nhà trường, sổ liên lạc điện tử

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 06/03/2023

SMAS là tên viết tắt của cụm từ School Management System – hệ thống quản lý nhà trường, là phần mềm sổ liên lạc điện tử kết hợp chức năng quản lý nhà trường, kết nối giáo viên và phụ huynh, hỗ trợ theo dõi và xem điểm học sinh theo các kỳ học. SMAS cũng giúp xem thời khóa biểu, theo dõi chuyên cần, tra cứu kết quả học tập học sinh, được xây dựng dựa trên nền tảng điện toán đám mây, cho phép bạn quản lý, tổ chức, lưu trữ, xử lý linh hoạt các dữ liệu


1. Giới thiệu hệ thống quản lý trường học SMAS

Quản lý nhà trường SMAS là phần mềm hỗ trợ các trường học trong việc quản lý tất cả các hoạt động liên quan học sinh, giáo viên, học phí, khen thưởng, kỷ luật... Tải SMAS, ứng dụng này có giao diện đơn giản, trực quan và dễ sử dụng phù hợp với nhiều đối tượng người dùng, đồng thời đơn giản hóa những công việc cho nhà quản lý. Chương trình này được xây dựng dựa trên các quy định, quy chế của bộ Giáo dục nên có thể đáp ứng được hầu hết các yêu cầu quản lý nhà trường.

tai smas

SMAS - Phần mềm xem, nhập điểm học sinh, quản lý hoạt động nhà trường

Công cụ trực tuyến SMAS giống như một loại sổ liên lạc điện tử hỗ trợ các trường hợp trong việc quản lý, xây dựng các hoạt động công tác, học tập của giáo viên và học sinh, được áp dụng các công nghệ tiên tiến, độ bảo mật cao, SMAS là chương trình hàng đầu trong lĩnh vực quản lý nhà trường trên cả nước, cách đăng ký cũng như cách vào SMAS cũng khá đơn giản dành cho cả giáo viên và phụ huynh.

Phần mềm quản lý nhà trường SMAS hỗ trợ nhiều hệ thống trường học

Quản lý nhà trường SMAS có thể sử dụng cho nhiều hệ thống trường học từ Mẫu giáo, Mầm non, Tiểu học, Trung học Cơ sở, Trung học Phổ thông, Trung tâm Giáo dục Thường xuyên, đồng thời cũng liên quan đến các đơn vị quản lý như Phòng Giáo dục, Sở Giáo dục, Bộ Giáo dục & Đào tạo. Phần mềm giúp cho người làm công tác lãnh đạo quản lý có thể bao quát được các hoạt động của nhà trường, thêm vào đó là tạo một kênh giao tiếp, liên lạc hiệu quả giữa nhà trường và gia đình.

Nhập thông tin học sinh là một trong những nhiệm vụ quan trọng mà phần mềm SMAS có thể đảm nhận, việc nhập thông tin học sinh với SMAS cũng khá đơn giản, mời các bạn tham khảo hướng dẫn của chúng tôi.

download smas

Tải SMAS, Sổ liên lạc điện tử 2023

SMAS giúp quản lý về các thông tin học sinh dễ dàng hơn

Quản lý nhà trường SMAS hỗ trợ quản lý học sinh về các mặt hồ sơ, học tập, rèn luyện, xếp loại... quản lý giáo viên về hồ sơ, phân công giảng dạy, sáng kiến, đề tài, kinh nghiệm, khen thưởng kỷ luật. Việc tổ chức thi cử cũng sẽ được đơn giản nhờ quản lý được thông tin kỳ thi, lên danh sách thí sinh, đánh số báo danh, chia phòng thi, báo kết quả kỳ thi, chuyển kết quả vào sổ điểm. Tải SMAS về điện thoại còn hỗ trợ trích xuất các báo cáo khá chi tiết cho từng hạng mục.  

SMAS gửi thông báo từ nhà trường qua email và SMS cho phụ huynh

Quản lý nhà trường SMAS cho phép gửi các thông báo nội bộ qua email, gửi tin nhắn SMS cho phụ huynh để phụ huynh có thể theo dõi được con em mình, phần mềm quản lý trường học này cũng hỗ trợ quản lý và phân quyền người dùng, kết chuyển dữ liệu từ năm học cũ sang năm mới, khởi tạo dữ liệu đầu năm, cho phép tra cứu kết quả học tập của học sinh,... Phần mềm này cũng được triển khai trên hạ tầng Internet của Viettel nên dữ liệu hoàn toàn được bảo mật.

SMAS quản lý tốt các hoạt động của nhà trường cũng như của học sinh, sinh viên

Phần mềm quản lý nhà trường SMAS dành cho các trường học có thể quản lý tốt hơn các hoạt động trong nhà trường, hay công tác học sinh sinh viên. Ưu điểm của phần mềm là sử dụng được cho mọi cấp học, có hệ thống nghiệp vụ quản lý phong phú, cho phép tạo và lưu dữ liệu an toàn bảo mật, cũng như trích xuất dễ dàng khi cần thiết.

Việc đăng ký smas rất đơn giản, các thấy cô có thể tiến hành đăng ký smas để quản lý học sinh của trường mình vào mọi lúc. 

Link tải App SMAS phiên bản cho điện thoại

=> Link tải SMAS cho Android

=> Link tải SMAS cho iPhone

2. Thủ thuật liên quan đến phần mềm SMAS

MẹoHướng dẫn cấp lại mật khẩu SMAS

Một số trường hợp người dùng đăng nhập SMAS nhưng quên mật khẩu bạn có thể xem hướng dẫn cấp lại mật khẩu SMAS cụ thể trên TAIMIENPHI.VN.

MẹoCách xem điểm trên SMAS

Bạn cũng có thể tham khảo bài hướng dẫn sử dụng SMAS để xem điểm học sinh, cách xem điểm trên SMAS cũng được trình bày cụ thể trên trang của chúng tôi.

3. Tải SMAS cho PC, Android, iPhone

Tải SMAS về máy tính, điện thoại để dễ dàng: 

- Quản lý học sinh, giáo viên.
- Cung cấp thông tin kỳ thi, tổ chức thi.
- Báo cáo các kết quả chi tiết.
- Quản lý và phân quyền người dùng.
- Chuyển dữ liệu giữa các năm.
- Cho phép tra cứu kết quả học tập của học sinh.

Phần mềm liên quan

Nhắc đến ứng dụng quản lý trường học thì eSchool cũng được đánh giá tốt từ người sử dụng phù hợp cho nhiều quy mô trường học, cũng như chức năng quản lý đơn giản, eSchool tích hợp các công cụ tìm kiếm để bạn có thể nhanh chóng tìm thấy những dữ liệu mà mình muốn.

 


Liên kết tải về - [ 289.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

SMAS - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SMAS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat smas là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • vnEdu Connect 5/5 Ứng dụng sổ liên lạc điện tử, xem bảng điểm của học sinh
  • EduPage 3/5 Ứng dụng quản lý học sinh cho điện thoại Android, iPhone
  • Sổ liên lạc điện tử Quận 12Ứng dụng liên lạc giữa nhà trường và phụ huynh học sinh
  • PINOSổ liên lạc điện tử cho điện thoại, máy tính bảng
  • VNPT Sổ Điểm Thông MinhỨng dụng sổ liên lạc điện tử, tra cứu thông tin học sinh
  • SeesawỨng dụng học tập cho học sinh, sinh viên
  • KlassroomỨng dụng kết nối phụ huynh và giáo viên cho điện thoại Android, iPhone
  • VnEdu Sổ liên lạcXem điểm, thời khóa biểu của học sinh
  • vnEduQuản lý hoạt động trường học, công tác học sinh
  • eNetVietPhần mềm giao bài tập về nhà cho học sinh
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm