download ReadEra Premium Cho Android

ReadEra Premium

 Cho Android

Download ReadEra Premium - Ứng dụng đọc sách điện tử cho điện thoại Android

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 19/08/2020

ReadEra Premium là ứng dụng đọc sách cho phép người dùng đọc sách miễn phí, ngoại tuyến từ các định dạng PDF, EPUB, Word, Kindle, FB2, DJVU, TXT, ODT và CHM. Tải và tận hưởng một trình đọc sách chân thực với những tính năng độc quyền mới trong ReadEra Premium.


Giới thiệu ReadEra Premium:

Trình đọc cho sách, ReadEra Premium, đọc tất cả định dạng sách phổ biến, tài liệu Microsoft Word và các định dạng Kindle di động trong một ứng dụng. Trình quản lý sách cho thư viện của bạn. Tự động phát hiện sách và tài liệu. Ví dụ, một sách Epub, Truyện ký PDF, tài liệu Microsoft Word hoặc báo PDF vừa được tải xuống từ internet sẽ xuất hiện trong trình đọc để đọc. Nhóm sách theo tác giả và chuỗi. Danh sách đọc: Sẽ đọc, Đã đọc, Yêu thích.

readera premium

Download ReadEra Premium - Ứng dụng đọc sách điện tử cho điện thoại Android

Ngoài ra, người dùng ReadEra Premium còn có thể tùy chỉnh chế độ màu sắc khi đọc: ngày, đêm, nâu đỏ, console. Hướng màn hình, độ sáng và điều chỉnh lề trang, bao gồm trong các tệp PDF và DjVu. Tuỳ chỉnh phông, kích cỡ, độ đậm, cách hàng và gạch nối cho các định dạng tập tin Epub, Fb2, Kindle (Mobi, Azw3), Microsoft Word, TXT và ODT. Tuỳ chọn truy cập nhanh tới các bảng nội dung, dấu trang, đoạn trích, ghi chú và sách điện tử. Điều hướng sách sử dụng các hình thu nhỏ, thanh tiến trình hoặc con trỏ chỉ số trang.

Tuỳ chọn thu phóng cho các tệp PDF và Djvu.

Các tính năng chính của ReadEra Premium:

- Hiển thị tài liệu theo danh mục.

- Làm nổi bật trích đoạn hoặc văn bản.

- Hình thu nhỏ cho tất cả các trang sách.

- Xem ở chế độ toàn màn hình.

- Đọc sách ở tất cả các định dạng.

Ứng dụng liên quan:

Camera Scanner là ứng dụng hữu ích giúp bạn biến chiếc smartphone của mình thành một máy scan chuyên nghiệp, tài liệu sau khi được scan bằng Camera Scanner sẽ lưu ở định dạng PDF với chất lượng tương tự như máy scan thực.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 7 ứng dụng đọc sách trên Windows 8/8.1
    Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình ứng dụng đọc sách miễn phí và tốt nhất cho Windows 8 thì các ứng dụng đọc sách dưới đây sẽ thật sự giúp ích cho bạn
  • 7 ứng dụng quay màn hình Android tốt nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Giả sử bạn muốn hướng dẫn sử dụng ứng dụng YouTube trên thiết bị Android của mình hoặc muốn quay màn hình Android. Thay vì phải sử dụng máy ảnh hoặc máy tính ngoài, bạn có thể dễ dàng quay lại màn hình thiết bị của mình bằng các ứng dụng quay màn hình có sẵn trên Play Store.Bài viết này Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn 7 ứng dụng quay màn hình Android tốt nhất hiện nay.
  • Top ứng dụng đọc truyện trên điện thoại hay nhất
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Bạn là người mê đọc truyện thay vì thuê hay mua, với ứng dụng đọc truyện trên điện thoại người dùng có thể dễ dàng gói gọn hàng trăm nghìn đầu sách, truyện hấp dẫn và chất lượng từ các tác giả cả trong và ngoài nước trên một thiết bị cá nhân, miễn phí và thưởng thức linh hoạt bất cứ khi nào mà mình muốn.
  • Một số ứng dụng về ảnh, video, game cho Android phổ biến
    PicMix for Android, Photo Video Editor With Song for Android, Doodle Army 2 : Mini Militia for Android, Teen Patti Gold for Android, iWebcam for Android, Tubidy MP3 Music Free for Android, Android
  • Top 10 ứng dụng giả lập Android cho Windows tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Bạn đang tìm kiếm một ứng dụng giả lập Android cho Windows tốt nhất cho game bạn đang chơi để tránh tình trạng điện thoại của bạn bị nóng, chai pin... thậm chí là điện thoại của bạn không đủ cấu hình chơi game đó. Do đó mà bài viết dưới đây Taimienphi sẽ chia sẻ với bạn đọc một vài ứng dụng giả lập Android cho Windows tốt nhất hiện nay để có thể thoải mái chơi game trên nền tảng di động mà không ảnh hưởng tới thiết bị của mình.
  • Top 10 ứng dụng và game ASMR cho Android và iOS
    Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn danh sách Top 10 ứng dụng và game ASMR cho Android và iOS. Ngoài ra bạn đọc có thể tham khảo thêm một số bài viết đã có trên Taimienphi.vn
  • Top ứng dụng hẹn hò cho người độc thân, FA, Valentine
    Nếu bạn muốn giao lưu, kết bạn cùng hàng triệu người trên khắp thế giới thì những ứng dụng hẹn hò sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Nó không những phù hợp với người độc thân mà cả những ai đang
  • Ứng dụng sách nói, audiobook cho điện thoại
    Sử dụng ứng dụng sách nói, audiobook trên điện thoại giúp người dùng có thể thưởng thức những tác phẩm yêu thích dễ dàng, tiện lợi hơn, đồng thời tận dụng tối đa thời gian rảnh rỗi của bản thân để
  • Ứng dụng tạo nhạc chuông hay nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Ngày nay việc tìm kiếm nhạc chuông, âm báo thức đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Thậm chí không khó để tìm thấy một ứng dụng tạo nhạc chuông cho các thiết bị di động. Tuy nhiên, đâu mới là ứng dụng tốt nhất và đáng sử dụng nhất. Trong bài viết này, Taimienphi.vn cùng điểm qua danh sách top ứng dụng tạo nhạc chuông được nhiều người dùng yêu thích nhất.
  • Top 5 ứng dụng đọc sách hay trên điện thoại
    Việc đọc sách giờ đây đã trở nên khác xa so với trước đây. Bởi ngoài sách giấy, chúng ta còn có rất nhiều công cụ đọc sách khác, chẳng hạn như các ứng dụng di động. Tuy nhiên, để tìm được một ứng
  • Top 10 ứng dụng chỉnh sửa video, làm video tốt nhất trên iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Hiện nay, có rất nhiều ứng dụng chỉnh sửa, làm video miễn phí cho điện thoại tuy nhiên để lựa chọn được ứng dụng chỉnh sửa video phù hợp với nhu cầu của bản thân thì không phải ai cũng biết. Do đó bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ tổng hợp cho bạn đọc top 10 ứng dụng chỉnh sửa video miễn phí trên điện thoại iPhone, Android giúp bạn có thể lựa chọn được ứng dụng phù hợp với mình.
  • Cách xem ứng dụng hot cho Android
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Để xem các ứng dụng HOT nhất trên thiết bị Android ngay trên máy tính của mình, các bạn có thể thực hiện theo các bước dưới đây của Taimienphi để xem những ứng dụng android HOT nào đang được nhiều người tải nhất nhất hiện nay bao gồm miễn phí hoặc trả phí nhé.
  • Top 6 ứng dụng chỉnh sửa video trên điện thoại iPhone, Android
    Trong bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ gửi đến bạn đọc top ứng dụng chỉnh sửa video tốt nhất trên điện thoại Android, iPhone giúp người dùng nhanh chóng tạo ra các video đẹp, ấn tượng nhất.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ReadEra Premium được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat readera premium là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ReadEra Premium Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm