download Mê đọc truyện Cho iOS

Mê đọc truyện

 Cho iOS

Download Mê đọc truyện - Ứng dụng đọc truyện online cho iPhone, iPad

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 12/03/2023

Mê đọc truyện là một trong những ứng dụng đọc truyện tranh miễn phí dành cho người dùng hệ điều hành iOS, với Mê đọc truyện tranh cho iOS bạn có thể đọc truyện mọi lúc, mọi nơi trên thiết bị di động của mình cùng thu viện truyện khổng lồ cập nhật liên tục đảm bảo không làm bạn thất vọng.


1. Giới thiệu Mê đọc truyện

Mê đọc truyện cho iOS hỗ trợ phương thức đọc truyện ban đêm, tùy ý thu phóng trang truyện, chế độ đọc xoay ngang màn hình và nhiều chức năng phù hợp sở thích cá nhân khác. Truyện tranh tiểu thuyết được phân loại chi tiết, dễ dàng giúp bạn tìm được nội dung yêu thích trong thời gian ngắn nhất.

tải mê đọc truyện

Tải Mê đọc truyện - Ứng dụng đọc truyện tranh cho iPhone

Đặc biệt, ứng dụng Mê đọc truyện còn hỗ trợ đọc offline, không tốn lưu lượng lúc nào cũng có thể đọc. Theo dõi truyện tranh tiểu thuyết mình yêu thích, để nhận được thông báo chap mới. Đồng thời có thể tương tác cùng nhau, vừa xem truyện tranh tiểu thuyết vừa bình luận, phát hiện bình luận đặc sắc, lúc nào cũng có thể xem lại bình luận của mình.

tải app mê đọc truyện

Download Mê đọc truyện - Ứng dụng đọc truyện online cho iPad

Ngoài ra, với Mê đọc truyện, bạn không cần lo lắng bởi tốc độ cập nhật siêu nhanh, hình ảnh HD không lo hại mắt và đặc biệt truyện gì cũng có. Tải ứng dụng đọc truyện này và tham gia các hoạt động thú vị, tham gia thế giới 2D, mọi người cùng vui chơi thoải mái.

2. Tính năng của Mê đọc truyện

- Trải nghiệm đọc tuyệt đỉnh, tiện hơn khi đọc bằng điện thoại: Với mê đọc truyện phần mềm còn hỗ trợ cuộn trang, nhấp lật trang, thuận tiện sử dụng bằng một tay.
- Kĩ thuật tải trước, đọc nhanh chóng không bị chậm giật: Tải mê đọc truyện với kỹ thuật tải trước giúp bạn có thể tải về dữ liệu tiếp theo của truyện giúp bạn có thể theo dõi liên tục không mất thời gian loading chờ đợi thi chuyển trang mới.
- Hỗ trợ phương thức đọc ban đêm, tùy ý thu phóng trang truyện, chế đọc đọc xoay ngang màn hình, vv và nhiều chức năng phù hợp sở thích từng cá nhân khác.
- Hỗ trợ đọc offline, không tốn lưu lượng lúc nào cũng có thể đọc.
- Theo dõi truyện tranh tiểu thuyết mình yêu thích, để nhận được thông báo chap mới: đặc biệt hơn là mê đọc truyện còn có cả chức năng theo dõi giúp người dùng không bỏ lỡ những chap mới ra của bộ truyện tranh đang theo dõi, cập nhật liên tục.
- Tải mê đọc truyện phần mềm có chức năng sắp xếp truyện tranh tiểu thuyết được phân loại chi tiết, dễ dàng giúp bạn tìm được nội dung yêu thích trong thời gian ngắn nhất.
- Tương tác cùng nhau: Vừa xem truyện tranh tiểu thuyết vừa bình luận góp ý về truyện, phát hiện bình luận đặc sắc, lúc nào cũng có thể xem lại bình luận của mình.

Tải Mê đọc truyện - ứng dụng đọc truyện tranh miễn phí dành cho các thiết bị iPhone và iPad, Mê đọc truyện mang đến trải nghiệm đọc truyện tuyệt đỉnh như hỗ trợ cuộn trang, nhấp lật trang, thuận tiện sử dụng bằng một tay. Thú vị hơn, khi Mê đọc truyện phiên bản mới liên tục được cập nhật mang tới nhiều câu chuyện hay và hấp dẫn hơn tới bạn đọc. Nếu có điều kiện, hãy dùng mê đọc truyện bản full để được thưởng thức nhiều câu chuyện độc nhất vô nhị trên khắp thế giới.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mê đọc truyện được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mê đọc truyện là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mê đọc truyện Cho iOS


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Comi 3/5 Ứng dụng đọc truyện tranh online hữu ích cho di động
  • Truyện Tranh HD 3/5 Đọc truyện tranh online trên nền tảng di động
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm