download Router Manager Cho Android

Router Manager

 Cho Android

Download Router Manager - Ứng dụng quản lý router miễn phí

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 17/12/2022

Router Manager là ứng dụng tiện lợi cho phép bất kỳ người dùng Android nào quản lý router từ điện thoại thông minh của mình mọi lúc mọi nơi chỉ với vài thao tác chạm. Nó hỗ trợ nhiều bộ định tuyến như D-link, TP- link, NetGear...


1. Giới thiệu Router Manager

Bây giờ, tất cả chúng ta đều có bộ định tuyến WiFi tại nhà và nơi làm việc của mình. Đó là một thiết bị phân chia Internet giữa những người dùng. Nếu bạn có kết nối WiFi cá nhân ở nhà, thì bạn có thể cần một ứng dụng quản lý bộ định tuyến WiFi. Với ứng dụng quản lý router, bạn có thể dễ dàng quản lý mạng WiFi. Không chỉ có vậy, mà nó còn giúp bạn truy cập vào trang bộ định tuyến modem trực tiếp từ điện thoại thông minh.

Download Router Manager

Download Router Manager - Ứng dụng quản lý router miễn phí

Nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng như vậy để quản lý mạng WiFi từ xa, thì hãy download Router Manager và bạn có thể quản lý tất cả các cài đặt của bất kỳ bộ định tuyến nào. Với Router Manager, bạn có thể thay đổi cấu hình và mật khẩu của mọi bộ định tuyến chỉ với vài thao tác chạm. Ứng dụng hỗ trợ tất cả mọi router như D-link, TP-link hay NetGear, đồng thời hỗ trợ tất cả mọi địa chỉ IP. Người dùng có thể chọn tùy chọn Auto Detect IP và ứng dụng sẽ tự động phát hiện địa chỉ IP mặc định hoặc chọn nhập địa chỉ IP tùy chỉnh.

Có thể nói rằng ứng dụng Router này là một công cụ tuyệt vời để giúp bạn hiểu rõ hơn về bộ định tuyến và cài đặt bộ định tuyến của mình. Bộ định tuyến của bạn lưu trữ các cài đặt của mạng WiFi gia đình. Do đó, nếu bạn muốn thay đổi điều gì đó, bạn phải đăng nhập vào phần mềm của router, hay được gọi là firmware. Tại đó, bạn có thể đổi tên mạng, thay đổi mật khẩu, điều chỉnh mức độ bảo mật, tạo mạng khách và thiết lập hoặc thay đổi nhiều tùy chọn khác. Bạn có thể đăng nhập firmware của router qua một trình duyệt web, nhưng giờ quá trình này trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn với ứng dụng Router Manager.

Tải Router Manager

Tải Router Manager - Thay đổi cài đặt và mật khẩu bộ định tuyến

Router Manager có giao diện rất thân thiện với người dùng và bạn có thể sử dụng mà không gặp phải bất kỳ vấn đề gì. Router Manager cho phép bạn thay đổi các cài đặt bộ định tuyến như tần số vô tuyến, loại bỏ những người dùng không mong muốn, lên lịch thời gian kết nối, tăng cường bảo mật mạng một cách dễ dàng và nhanh chóng. Ngoài ra, có thể bạn đã biết, mạng WiFi nhà bạn trở nên chậm chạm bởi nhiều lý do và một trong những lý do đó là ai đó đã dùng chùa Wi-Fi mà không xin phép.

Thông thường, bạn không thể biết được mạng WiFi nhà mình có bao nhiêu thiết bị "chính chủ" đang kết nối và có thiết bị "nhà hàng xóm" nào không nếu không sử dụng phần mềm chuyên dụng. Chính vì thế, việc download một ứng dụng quản lý WiFi từ xa như Router Manager là rất cần thiết. Bạn có thể thay đổi cài đặt bộ định tuyến cũng như mật khẩu và chặn người lạ kết nối "trái phép" mà không cần đến máy tính hay laptop, thay vào đó chỉ cần một chiếc smartphone và tải Router Manager.

Download Router Manager cho Android

Download Router Manager - Quản lý bộ định tuyến từ xa bằng smartphone

Router Manager giúp bạn định cấu hình trang thiết lập cài đặt router WiFi. Nếu bạn đang tìm kiếm câu trả lời cho những câu hỏi như làm thế nào để định cấu hình trang cài đặt bộ định tuyến nhanh chóng, đâu là cách đơn giản nhất để thay đổi cài đặt router, có cách nào tìm mật khẩu router không hay làm thế nào để kiểm tra thông tin router WiFi, thì Router Manager sẽ cung cấp cho bạn câu trả lời cho những vấn đề đó.

2. Tính năng nổi bật của Router Manager

- Hỗ trợ nhiều router như D-link, TP- link, NetGear...

- Thay đổi cấu hình và mật khẩu của bất kỳ router nào.

- Giao diện thân thiện với người dùng.

- Hỗ trợ tự động phát hiện IP và tùy chọn áp dụng địa chỉ IP tùy chỉnh.

- Thay đổi cài đặt bộ định tuyến của mình như tần số vô tuyến, xóa người dùng không mong muốn, lên lịch thời gian kết nối...

Ngày nay, không thể tưởng tượng cuộc sống con người sẽ ra sao khi không có Internet. Trong thập kỷ qua, ngày càng có nhiều người sử dụng điện thoại hoặc máy tính bảng để lướt web. Thiết bị di động trở thành giải pháp tối ưu với tất cả các ứng dụng cần thiết để làm cho cuộc sống của con người trở nên dễ dàng và thoải mái hơn. Và khi nói đến quản lý router WiFi từ xa, bạn đừng bỏ qua ứng dụng Router Manager đến từ TK Applications.


Liên kết tải về - [3.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Router Manager được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat router manager là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Router Manager Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm