download ScanTransfer 1.0.6.0

ScanTransfer

 1.0.6.0

Download ScanTransfer - Chuyển ảnh, video từ điện thoại sang máy tính

Trần Văn Việt  cập nhật: 09/02/2017

ScanTransfer là chương trình phần mềm miễn phí trên máy tính cho phép người dùng chuyển các file đa phương tiện từ điện thoại thông minh sang PC hoặc laptop. Ưu điểm của ScanTransfer là chương trình không yêu cầu cáp kết nối, người dùng có thể nhanh chóng chuyển các file ảnh hay video từ smartphone sang máy tính của mình thông qua việc quét mã QR.


Trong thời đại phát triển bùng nổ của công nghệ, sử dụng cáp kết nối để chuyển đổi dữ liệu đã dần trở nên lỗi thời. Bởi có rất nhiều ứng dụng ra đời sử dụng công nghệ Wifi để truyền dữ liệu một cách hiệu quả. ScanTransfer là một ứng dụng nhỏ gọn được ra đời với mục đích như thế, nó cho phép bạn gửi các các file đa phương tiện như nhạc, video, hình ảnh trực tiếp từ điện thoại đến máy tính mà không phải sử dụng dây kết nối, chỉ cần quét mã QR.

scantransfer

Download ScanTransfer - Chuyển ảnh, video từ điện thoại sang máy tính

Điểm đặc biệt ở ScanTransfer đó là chương trình không yêu cầu người dùng phải cài đặt thêm bất kỳ ứng dụng hỗ trợ nào vào điện thoại của mình. Tất cả những gì bạn cần làm là sử dụng camera hoặc Witter hay Facebook để quét mã QR, ngay lập tức quá chuyển file được diễn ra. Chương trình cũng cho phép bạn chuyển hàng trăm tập tin cùng một lúc, và nhận được kết quả chỉ trong vài giây nhờ công nghệ gia tốc tốc độ tiên tiến.

ScanTransfer hỗ trợ nhiều thiết bị truyền tải cho phép người sử dụng chuyển các tập tin từ nhiều thiết bị di động thông minh cùng một lúc. Bên cạnh đó, các tệp tin cá nhân và quyền riêng tư của người dùng sẽ được bảo vệ một cách hiệu quả. Bởi ScanTransfer là một ứng dụng mạng LAN ( Local Area Network ), vì vậy sẽ không bao giờ làm rò rỉ dữ liệu của người dùng.

ScanTransfer nhiều thiết bị di động bao gồm cả Android lẫn iOS. Vì vậy người dùng có thể sử dụng cho các dòng điện thoại iPhone, iPhone X, iPhone Plus, iPad, iPad Mini và thiết bị iOS mới nhất. (iOS 9.0+). Các dòng điện thoại thông minh Android như Samsung, Nexus, LG, Motorola, HUAWEI... hoặc các dòng Android Pad: Nexus, Tab Galaxy, Lenovo TAB... Hơn thế nữa, người dùng cũng có thể sử dụng ScanTransfer để sao chép các tệp tin từ dịch vụ lưu trữ đám mây iCloud sang máy tính để bàn một cách trực tiếp. Tuy nhiên chương trình chỉ được phép chuyển đổi từng lần một do chính sách của Apple Safari.

scantransfer 2

Tải ScanTransfer - Chuyển ảnh, video từ điện thoại sang máy tính

Trước khi thực hiện thao tác truyền dữ liệu thông qua ScanTransfer, người sử dụng cần phải đảm bảo máy tính và điện thoại của mình phải đang kết nối cùng một mạng wifi. Bạn cũng có thể xem xét một số tùy chọn liên quan đến quá trình truyền hình ảnh. Chẳng hạn như có thể chỉ định xem bức ảnh mà mình truyền đi có cần phải giữ nguyên chất lượng ảnh gốc hay không, hoặc bạn cũng có thể nén chúng.

Đối với Facebook, ban đầu người dùng cần mở ScanTransfer trên máy tính của mình và sau đó mở Timeline Facebook trên điện thoại và nhấn vào biểu tượng menu (3 dòng kẻ) ở góc trên cùng bên phải. Cuộn xuống dưới tab "Help & Settings", bạn sẽ nhìn thấy một tab QR code. Nhấp vào đó để quét mã QR của ScanTransfer. Sau khi quét, người dùng sẽ nhận đượ một cửa sổ được bật nên. Tại đây bạn có thể chọn các tập tin và chuyển nó vào máy tính của mình.

Đối với Twitter, đầu tiên bạn cũng mở ScanTransfer trên máy tính của mình. Sau đó nhấp vào New Tweet trên Twitter, chọn menu QR Code ở góc dưới cùng bên phải để quét mã. Sau khi được quét, điện thoại của bạn sẽ được kết nối với máy tính và bạn cũng có thể bắt đầu quá trình chuyển ảnh và video từ máy tính sang điện thoại di động.

Sau khi quá trình thiết lập hoàn tất, người dùng chỉ cần quét mã QR mà chương trình yêu cầu. Nếu đang sử dụng iPhone, cách đơn giản nhất để quét mã đó là sử dụng chính máy ảnh của mình. Sau đó bạn có thể chọn các bức ảnh và video muốn truyền đi từng cái một hoặc theo số lượng lớn. Download ScanTransfer và sử dụng không có giới hạn số lượng file mà người dùng có thể chuyển đi từ điện thoại.

ScanTransfer hoạt động một cách thông minh, chương trình bắt đầu một server web cục bộ trên máy tính của người dùng và khi bạn quét mã QR bằng điện thoại, nó sẽ mở ứng dụng web cục bộ trên máy tính của bạn từ nơi bạn bắt đầu chuyển và tải các file xuống máy tính của mình. Toàn bộ quá trình là hoàn toàn liền mạch, mọi thứ diễn ra bên trong mạng LAN của bạn, không có sự tác động của bên thứ 3, vì vậy các file riêng tư luôn được bảo vệ một cách hoàn hảo.

Các tính năng chính của ScanTransfer:

- Chuyển ảnh, video từ điện thoại sang máy tính và ngược lại không cần cáp kết nối.

- Chương trình cho phép kết nối nhiều thiết bị cùng một lúc và người dùng có thể chia sẻ ảnh hay video từ nhiều thiết bị khác nhau.

- Chuyển từng file riêng lẻ hoặc cả trăm file dữ liệu cùng lúc

- Đảm bộ độ bảo mật an toàn 100% vì đây là một ứng dụng mạng LAN không có hiện tượng rò rỉ dữ liệu.

-


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ScanTransfer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat scantransfer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ScanTransfer 1.0.6.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm