download Zoomify Free for Mac 4.1

Zoomify Free for Mac

 4.1

Download Zoomify Free for Mac - Phần mềm tạo ảnh thu phóng cho trang web

Trần Văn Việt  cập nhật: 02/11/2020

Zoomify Free for Mac là phần mềm cho phép người dùng tạo các hình ảnh có thể phóng to để tải lên blog hoặc trang web của mình, Zoomify Free for Mac mang tới nhiều tính năng mà bạn cần bao gồm trình chuyển đổi khéo thả, trình xem ảnh đơn giản và trang web mẫu, tiện ích tương thích với nhiều phiên bản hệ điều hành.


Bất kể bạn đang liệt kê các mặt hàng thời trang, phụ kiện điện thoại hoặc bất kỳ loại sản phẩm nào trên trang web của mình, một trong những yếu tố bạn cần chú ý là hình ảnh của sản phẩm. Bạn không cần đảm bảo rằng chúng có chất lượng cao, bởi khách truy cập có thể kiểm tra các chi tiết khác nhau về chúng. Zoomify Free for Mac là một phần mềm nhẹ được thiết kế để giúp bạn chuyển đổi hình ảnh của mình để chúng có thể được scan và phóng nhanh kích thước, do đó nó khá hữu ích với những trang web muốn zoom rõ hình ảnh, nhanh tay download phần mềm về và sử dụng..

zoomify free for mac

Tải Zoomify Free for Mac - Phần mềm tạo ảnh thu phóng cho trang web

Zoomify Free for Mac mang tới cho người dùng một giao diện tối giản và rất dễ điều hướng. Sau khi thiết lập nhanh đòi hỏi phải giải nén tệp lưu trữ ở vị trí mong muốn trên ổ cứng, bạn có thể sử dụng ứng dụng mà không cần thêm bất kỳ cấu hình nào. Công cu bao gồm hai thành phần, trình chuyển đổi và trình xem, phần thứ 2 có sẵn dưới dạng file JS.

Chính vì giao diện tối giản và trực quan nên Zoomify Free for Mac có thể đáp ứng được mọi đối tượng người dùng cho dù bạn chưa có nhiều kinh nghiệm sử dụng máy tính. Hơn nữa nó còn hỗ trợ tính năng kéo thả tệp. Tiện ích không hoạt động với ảnh có độ phân giải từ 256 pixcel trở nên và tượng thích với một số định dang file, bao gồm: JPEG, TIFF, BMP và PNG.

Về mặt chức năng của Zoomify Free for Mac cũng đơn giản như giao diện làm việc của nó đó là cho phép người dùng có thể chuyển đổi hình ảnh của mình mà không gặp quá nhiều khó khăn. Do đó, sau khi bạn chọn hình ảnh mà mình dự định tải lên, công cụ sẽ tự động tạo một thư mục có tính năng XML với các tham số của hình ảnh cùng với hình ảnh thực tế. Bạn có thể thay thế các tệp mẫu bằng tệp mới được tạo và sau đó truy cập vào TemplateWebPage.thml và mở nó trong trình duyệt web mặc định của mình. Ứng dụng được tối ưu hóa để hoạt động với Firefox, Internet Explorer, Chrome, Safari và các trình duyệt web khác. Tuy nhiên, nhà phát triển khuyên dùng Firefox làm trình duyệt mặc định, bên cạnh đó bạn có thể sử dụng thêm Chrome hoặc Safari với cài đặt đặc biệt để xem cục bộ.

zoomify free for mac 2

Download Zoomify Free for Mac - Phần mềm chuyển ảnh PNG sang HTML

Zoomify Free for Mac hoàn toàn tương thích với tất cả các sản phẩm của zoomify. Người dùng có thể nâng cấp bất cứ lúc nào để được sử dụng các tính năng như xem toàn màn hình, tất cả các tính năng trên thanh công cụ, đánh dấu trang và trình chiếu - không cần phải chỉnh lại hình ảnh của bạn.

Với Zoomify Free for Mac, bạn chỉ cần 3 bước để thực hiện việc zoom ảnh. Đầu tiên mở tính năng Zoomify Free converter và chọn file hình ảnh của bạn để tạo thư mục Zoomify Image. Tiếp đến chỉnh sửa file TemplateWebPage.htm, và thay đổi giá trị "ZoomifyImageExample" thành tên thư mục hình ảnh của bạn. Sau cùng là copy thư mục hình ảnh của bạn vào các file TemplateWebPage.htm và ZoomifyImageViewerFree-min.js vào web server của bạn.

Zoomify Free for Mac là trình zoom ảnh đơn giản giúp những bức ảnh trên website nhận được nhiều tương tác. Trong trường hợp bạn đang phân vân giữa các công cụ khác để tăng lượng truy cập và có thể tăng doanh số trên trang web bán lẻ của mình, thì Zoomify Free for Mac có thể giúp bạn xử lý hình ảnh và khiến chúng hấp dẫn hơn với những khách hàng tiềm năng. Thêm vào đó còn có 3 phiên bản trả phí cung cấp rất nhiều chức năng và tùy chọn thao tác tác với hình ảnh để chúng được tối ưu hóa trước khi tải lên.

zoomify free for mac 3

Tải Zoomify Free for Mac - Phần mềm chuyển ảnh TIFF sang HTML

Người dùng có thể bỏ ra một khoản chi phí nhỏ để nâng cấp Zoomify Free for Mac lên phiên bản Zoomify Pro. Phiên bản này bao gồm các tính năng trong Zoomify HTML5 Express cộng với các tính năng nâng cao dành cho nhà thiết kế web. Zoomify Free for Mac có các tham số HTML và hỗ trợ XML cho các tính năng, bao gồm: Slideshows, Tours, so sánh Side-By-Side, Hotspots, ảnh động, thay logo, thu phóng dạng chữ nhật, dấu trang, bản quyền, hình mờ, con trỏ ảo, thước đo, xoay, Screensaver, Overlay, thiết kế web responsive, tọa độ địa lý, xem ảnh nguyên gốc...

Zoomify HTML5 Pro bao gồm mã nguồn JavaScript có thể chỉnh sửa hoàn chỉnh cho trình xem hình ảnh thu phóng - không bị che khuất hoặc thu nhỏ. Với API mạnh mẽ, danh sách chức năng chi tiết và các tính fix lỗi mở rộng, Zoomify Free for Mac cho phép kiểm soát toàn bộ tùy chỉnh các chức năng của trình xem ảnh.

Hoặc bạn có thể nâng cấp lên phiên bản Zoomify Express, cung cấp mọi thứ mà nhà thiết kế web cần để thêm chế độ phóng to thu nhỏ vào bất kỳ trang web nào. Tiện ích bao gồm thanh công cụ Zoomify hoàn chỉnh và bộ điều hướng hình thu nhỏ cộng với hỗ trợ xem toàn màn hình và nhiều tính năng cao cấp khác.


Liên kết tải về - [6.10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách phóng to, thu nhỏ màn hình Cốc Cốc trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Cách phóng to, thu nhỏ màn hình Cốc Cốc giúp người dùng có thể điểu chỉnh kích thước chữ, ảnh sao cho phù hợp khi sử dụng tránh trường hợp chữ quá bé hoặc chữ quá to.
  • Thư dãn hay Thư giãn, từ nào đúng chính tả, quy tắc tiếng Việt?
    Tương tự như co dãn hay co giãn, thư giãn hay thư giãn cũng cặp từ có tính chất lưỡng khả, gây nhiều tranh cãi trong tiếng Việt. Vậy thư giãn và thư dãn từ nào đúng, từ nào sai? Sử dụng thế nào cho
  • Ngày 30/4, 1/5 2022 vào thứ mấy? được nghỉ mấy ngày?
    4 ngày là tổng số ngày mà người lao động được nghỉ và hưởng nguyên lương trong dịp nghỉ lễ giải phóng miền Nam thống nhất đất nước và Quốc tế lao động năm 2022. Nếu chưa biết ngày 30/4, 1/5 2022 vào
  • Cách thu nhỏ icon desktop win 7 8 XP
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Trong quá trình sử dụng máy tính, có người thì muốn phóng lớn, có người thì muốn thu nhỏ icon desktop cho dễ nhìn. Sau khi hoàn thành xong bài viết này, bạn sẽ biết cách điều chỉnh kích cỡ icon trong Win 8, 7 và XP.
  • 35 website cho tải ảnh Vector miễn phí
    Với 35 website cho tải ảnh Vector miễn phí mà Taimienphi.vn giới thiệu cho bạn trong bài viết dưới đây, bạn có thể tải xuống và sử dụng để thiết kế đồ họa dễ dàng hơn.
  • Hình nền bánh trung thu đẹp
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Thay vì dùng hình nền có chị Hằng, chú Cuội, trăng tròn, bạn có thể tìm và cài hình nền bánh trung thu bởi cách này giúp bạn có thể hòa nhập vào không khí của lễ hội này. Ngoài ra, bạn có thể gửi hình nền này đến cho người thân, bạn bè của mình.
  • Top website tạo ảnh bìa video YouTube nhanh, đơn giản
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Nếu bạn là một Youtuber thì việc tạo ảnh thumb hay ảnh bìa cho video Youtube là điều không thể tránh khỏi. Để tiết kiệm thời gian hơn mà lại có những bức ảnh bìa video đẹp thì không thể bỏ qua các Website hỗ trợ tạo ảnh được. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn Top website tạo ảnh bìa video Youtube nhanh, đơn giản.
  • Hình nền Powerpoint Trung Thu
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Những hình nền Powerpoint Trung Thu đẹp, chất lượng full HD với các hình ảnh tượng trưng cho ngày Trung thu như đèn ông sao, trăng tròn, chị Hằng, chú Cuội ..., các bạn có thể sử dụng để trình chiếu khi tổ chức chương trình Trung Thu. Bên cạnh đó, bạn có thể lấy hình nền Powerpoint này để cài đặt trên máy tính giúp có thể hòa chung vào không khí Trung Thu sôi động và náo nhiệt.
  • Top website cung cấp ảnh Stock miễn phí
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Các website cung cấp ảnh Stock miễn phí là kho tàng quý báu đối với bất cứ người nào thường xuyên làm việc với hình ảnh đòi hỏi chất lượng cao. Nếu vẫn đang loay hoay tìm cho mình một nguồn ảnh chất lượng phục vụ công việc thì Top website cung cấp ảnh Stock miễn phí dưới đây sẽ là câu trả lời dành cho bạn.
  • Cách giải phóng bộ nhớ cho iPhone
    Sau khi nâng cấp, cài đặt iOS 14 và bạn đang phải đối mặt với tình trạng bộ nhớ thiết bị lúc nào cũng đầy, không thể cài đặt ứng dụng, chụp ảnh hay quay video. Đã đến lúc giải phóng bộ nhớ cho
  • Tranh tô màu trung thu cho bé đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Những Tranh tô màu trung thu cho bé đẹp nhất như tranh múa lân, tranh đèn lồng ông sao .... đều được Taimienphi.vn tổng hợp trong bài viết dưới đây. Các bạn có thể về cho bé tập tô, làm quen với màu và hình ảnh cũng như giúp bé thêm hiểu biết về Trung thu.
  • Lời bài hát Rap Trung Thu
    Lời bài hát Rap Trung Thu được Như Hexi sáng tác và thể hiện, thích hợp để nghe vào mùa Trung thu. Dù lời bài hát Rap Trung Thu là rap nhưng rất ý nghĩa, hình ảnh đơn giản nhưng bài hát vẫn được
  • Top 5 web tạo hiệu ứng ảnh online cực đẹp
    Top 5 website tạo hiệu ứng ảnh online đẹp sau đây sẽ giúp bạn từ một người không sành về các phần mềm chỉnh sửa ảnh nhưng hoàn toàn có thể chỉnh sửa những bức ảnh, tạo hiệu ứng ảnh đẹp cực chuyên
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zoomify Free for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zoomify free for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Zoomify Free for Mac 4.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm