download Sinh lý học tập 1 (Ebook)

Sinh lý học tập 1

 (Ebook)

Download Sinh lý học tập 1 - Giáo trình sinh lý học tập 1

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 30/03/2018

Sinh lý học là môn học cơ sở của y học với nội dung nghiên cứu về hoạt động chức năng của các tế bào, các cơ quan, hệ thống trong cơ thể cũng như mối liên hệ giữa chúng. Giáo trình Sinh lý học tập 1 với các kiến thức cập nhập, được sử dụng để giảng dạy cho sinh viên y khoa nhằm vận dụng vào y học, các chuyên ngành mà mình sẽ theo học.


Sinh lý học gồm các nội dung chính sau: nhập môn sinh lý học (định nghĩa, đối tượng nghiên cứu) sinh lý tế bào và màng tế bào, điện thế màng và điện thế hoạt động, chuyển hóa và và điều nhiệt, sinh lý màu và các dịch thể, nhóm máu và truyền máu, bạch cầu hạt và hệ thống mono đại thực bào, sinh lý cầm máu và đông máu, sinh lý tuần hoàn....


Sinh lý học tập 1
Download Sinh lý học tập 1 - Phần mềm Giáo trình sinh lý học tập 1
Sinh lý học giúp sinh viên nắm được những thành phân cơ bản của cơ thể con người, cơ chế, nguyên tắc hoạt động của chúng, là yêu cầu cơ bản trước khi học cách chữa bệnh cứu người. Bởi những thành phần này hoạt động và liên hệ với nhau trong quan hệ mật thiết, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người.

Nội dung tài liệu Sinh lý học - Tập 1:

- Sinh lý học đại cương: định nghĩa, đối tượng nghiên cứu
- Sinh lý máu và các dịch thể
- Sinh lý tuần hoàn và hô hấp
- Hệ tiêu hóa



Liên kết tải về - [6,4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tạo tài khoản SHub Classroom, ứng dụng tạo và chấm bài bài tập
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Chỉ với một vài bước tạo tài khoản SHub Classroom đơn giản, các giáo viên có ngay một công cụ hỗ trợ tạo bài tập trực tuyến hiệu quả, tiết kiệm thời gian, còn các em học sinh có thêm 1 kênh học tập và ôn luyện kiến thức từ xa tiện lợi ngay tại nhà.
  • Hướng dẫn đăng ký tài khoản eNetViet
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    eNetViet là ứng dụng được thiết kế và xây dựng bởi công ty cổ phần phần mềm Quảng Ích nhằm mục đích tạo ra kênh kết nối thông tin trực tuyến giữa nhà trường và phụ huynh học sinh ở các cấp học mầm non, THPT, GDTX. Hiện tại, bạn có thể dễ dàng đăng ký tài khoản eNetViet và theo dõi, quản lý, cập nhật việc học tập tại trường của con em mình theo cách như sau.
  • Cách đăng ký tài khoản Chegg, thuê sách online
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Chegg là thương cho thuê sách giáo khoa trực tuyến ( Ebook ) bao gồm: vật lý, kỹ thuật số ... nổi tiếng của Mỹ, hỗ trợ học sinh, sinh viên học, làm bài tập về nhà hiệu quả với chi phí thấp. Đăng ký tài khoản Chegg bản dùng thử hoặc trả phí, bạn sẽ có thể sử dụng các giải pháp giáo dục hiệu quả mà phần mềm này mang lại. Chi tiết cách tạo tài khoản Chegg sẽ được giới thiệu trong bài viết dưới đây.
  • Cách tạo tài khoản VX-Student Giáo Viên
    Phần mềm quản lý học sinh VX-Student hiện đang được Giáo Viên và các bậc Phụ Huynh sử dụng rất nhiều, giúp họ không chỉ giám sát mà còn phát hiện ngay lập tức học sinh Mất Tập Trung trong quá trình
  • Cách tạo tài khoản Onluyen.vn, đăng ký app học online
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Onluyen.vn là ứng dụng học tập trực tuyến cung cấp tài liệu ôn tập kiến thức, luyện giải đề cho các em học sinh từ lớp 1 đến lớp 12. Hiện tại, tài khoản onluyen.vn được cung cấp dưới 2 hình thức miễn phí và trả phí. Để đăng ký tài khoản onluyen.vn, đăng ký app học online, các em cần tham khảo bài viết hướng dẫn cách đăng ký tài khoản ôn luyện dưới đây.
  • Cách tạo tài khoản Giáo Viên trên Typingtop
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Khi bạn đăng ký tài khoản Typingtop.com, kết quả các bài kiểm tra đánh máy của bạn sẽ được lưu lại, giúp bạn dễ dàng theo dõi tiến trình luyện tập gõ 10 ngón của bản thân. Với giáo viên thì sẽ giúp giao bài luyện đánh máy và quản lý kết quả luyện tập của học sinh.
  • Cách đăng ký tài khoản giáo viên trên Trạng Nguyên Tiếng Việt
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Giống như học sinh, các giáo viên cần đăng ký tài khoản Trạng Nguyên Tiếng Việt để có thể tham gia vào môi trường học tập của học sinh, tham khảo các bài dạy, tạo mã thi, tạo lớp cũng như các bài thi tranh tài tiếng Việt dành cho học sinh lớp 1 - lớp 5.
  • Giải toán lớp 7 trang 107 tập 1 sách Cánh Diều
    Giải toán lớp 7 trang 107 tập 1 sách Cánh Diều là tài liệu học tốt Toán lớp 7 dành cho các em học sinh. Trong tài liệu này, bài tập 1, 2 của bài 4: Định lý đều hướng dẫn rất chi tiết. Các em xem đều
  • Cách đăng ký tài khoản học sinh trên Trạng Nguyên Tiếng Việt
    Thực hiện cách đăng ký tài khoản Trạng Nguyên Tiếng Việt cho học sinh sẽ giúp các em từ lớp 1 tới lớp 5 có ngay tài khoản đăng nhập vào sân chơi bổ ích Trạng Nguyên Tiếng Việt để tranh tài Tiếng Việt
  • Soạn Tiếng Việt lớp 5 - Soạn bài Người tài trợ đặc biệt của Cách mạng
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Như các em đã biết để có được chiến thắng trong hai cuộc kháng chiến vĩ đại của dân tộc, ngoài sự hi sinh của các anh hùng liệt sĩ chúng ta phải kể đến sự đóng góp thầm lặng của những công dân yêu nước, bài soạn Tiếng Việt lớp 5 phần soạn bài Người tài trợ đặc biệt của Cách mạng sẽ giúp các em tìm hiểu về một con người như vậy.
  • Học phí cao đẳng Tài Chính Hải Quan 2016 - 2017
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Học phí Trường Cao đẳng Tài Chính Hải Quan 2016 - 2017 sẽ là thông tin hữu ích giúp những thí sinh đang có nguyện vọng được vào học tại ngôi trường này có thể nắm bắt được thông tin cụ thể về học phí trường cao đẳng tài chính Hải Quan mà mình phải nộp khi học tập tại trường.
  • Giải bài tập trang 103, 104 SGK Toán 7 Tập 1
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Tài liệu giải toán lớp 7 với chủ đề giải bài tập trang 103, 104 SGK Toán 7 Tập 1 sẽ hỗ trợ các em học sinh củng cố kiến thức về đường thẳng song song và đường thẳng vuông góc. Bên cạnh đó giúp các em ôn tập lại tất cả kiến thức lý thuyết cũng như các dạng bài tập thông qua hệ thống hướng dẫn giải bài chi tiết. Đây chắc chắn là tài liệu hữu ích giúp các bạn học sinh đem lại kết quả học tập tốt, mời các bạn cùng theo dõi
  • Cách đăng ký tài khoản hoc24
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách đăng ký hoc24, một trang web hỗ trợ học tập rất tốt cho các em học sinh Trung học Cơ sở và Trung học Phổ thông. Mời các bạn và các em theo dõi các bước hướng dẫn tạo tài khoản hoc24 dưới đây của Taimienphi.vn.
Sinh lý học tập 1 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sinh lý học tập 1 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sinh lý học tập 1 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sinh lý học tập 1 (Ebook)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm