download Tài liệu học tập chính trị dành cho học viên lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng File DOC

Tài liệu học tập chính trị dành cho học viên lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng

 File DOC

Download Tài liệu học tập chính trị dành cho học viên lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng - Tài liệu bồi dưỡng kết nạp Đảng

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 07/01/2018

Đối với những đối tượng đang học lớp bồi dưỡng để kết nạp Đảng thì tài liệu học tập chính trị dành cho học viên lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng chính là một tài liệu hữu ích giúp các bạn có thể ôn tập lại những kiến thức và truyền thống cách mạng của Đảng, qua đó, trang bị được kiến thức tốt để làm bài kiểm tra kết nạp Đảng đạt được kết quả cao.


Trước khi kết nạp Đảng, các đối tượng được kết nạp Đảng sẽ phải trải qua bài kiểm tra đánh giá những hiểu biết về Đảng và các kiến thức về đường lối, chính sách của Đảng, vì vậy, tài liệu học tập chính trị dành cho học viên lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng chính là một tài liệu hữu ích giúp các bạn có thể trang bị những kỹ năng và kiến thức cần thiết, giúp kỳ kiểm tra đạt được kết quả cao.

Dành cho các đảng viên đang trong quá trình tu dưỡng rèn luyện phấn đấu, bản cam kết tu dưỡng rèn luyện phấn đấu năm 2017 sẽ giúp họ có những định hướng về chuyên môn và đạo đức để trở thành những đảng viên gương mẫu, những gì đã cam kết trong bản cam kết tu dưỡng rèn luyện phấn đấu năm 2017 sẽ là căn cứ để xếp loại và đánh giá khen thưởng cho đảng viên.


Tài liệu học tập chính trị dành cho học viên lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng
Download Tài liệu học tập chính trị dành cho học viên lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng

Tài liệu học tập chính trị dành cho học viên lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng được chia nhỏ thành các phần nội dung khác nhau, bao gồm 5 phần:

Phần 1: Khái quát lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam

Phần 2: Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên CNXH.

Phần 3: Nội dung cơ bản của Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam.

Phần 4: Học tập và làm theo tư tưởng, tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Phần 5: Phấn đấu trở thành Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Với việc ôn luyện các nội dung trên của tài liệu học tập chính trị dành cho học viên lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng, các bạn có thể hoàn hoàn tự tin để tham gia kiểm tra trước khi được kết nạp Đảng chính thức. Bên cạnh đó, nếu như bạn muốn được kết nạp Đảng, các bạn có thể sử dụng đơn xin vào Đảng để gửi lên tổ chức Đảng ở địa phương, trường học nhằm được xem xét, đánh giá đưa vào đội ngũ Đảng viên. Mẫu đơn xin vào Đảng là một giấy tờ quan trọng giúp các bạn hoàn tất thủ tục xin vào Đảng hiện nay.

Bài thu hoạch học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh cũng là tài liệu được nhiều người quan tâm, với nội dung tổng kết những gì mà các cán bộ, đảng viên đã thu được sau họat động ứng dụng tư tưởng tấm gương đạo đức của chủ tịch Hồ Chí Minh, với bài thu hoạch học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh các bạn sẽ biết cách làm bài thu hoạch về dựa trên những gợi ý hoàn thiện mà chúng tôi cung cấp.

Với các đảng viên chưa tham gia học tập làm theo tấm gương đạo đức HCM thì các bạn có thể tham khảo ngay mẫu bản đăng ký học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh để hoàn thành nhanh chóng thủ tục đăng ký tham gia. Ngoài các thông tin cá nhân cơ bản thì bản đăng ký học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh cần nêu rõ các nội dung đăng ký, lời cam kết thực hiện để các cơ quan lãnh đạo xem xét phê duyệt theo đúng quy định.

Bên cạnh tài liệu học tập chính trị bài thu hoạch chính trị hè cũng được nhiều người quan tâm, đặc biệt là các cán bộ đảng viên nằm trong danh sách học chính trị hè và bài thu hoạch chính trị hè sẽ giúp các cán bộ hoàn thiện được bài viết của mình về cả hình thức lẫn nội dung.

Bài thu hoạch nghị quyết Trung ương 5 khóa XII của Đảng viên cũng là một trong những bài thu hoạch quan trong của Đảng viên với mục đích tổng kết lại những nội dung đã thu được sau khi học tập nghị quyết Trung ương 5 khóa XII, với bài thu hoạch nghị quyết Trung ương 5 khóa XII của Đảng viên chúng tôi hy vọng những ai đã và đang trong quá trình học tập bồi dưỡng nghị quyết này có thể hoàn thành tốt được những bài tập của mình.


Liên kết tải về - [1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

  • Học phí Trường Đại học Tài chính Quản trị kinh doanh 2019 - 2020
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Thông tin mức học phí Đại học Tài chính Quản trị kinh doanh 2019 - 2020 là một trong số những vấn đề hiện đang được rất nhiều người quan tâm. Đại học Tài chính- Quản trị kinh doanh là một trong số những trường nổi tiếng thu hút đông đảo lượng sinh viên đăng ký xét tuyển. Vậy Học phí Trường Đại học Tài chính- Quản trị kinh doanh là bao nhiêu? Đây là câu hỏi mà nhiều bậc phu huynh và các thí sinh thắc mắ để chủ động hơn cho nhu cầu học tập của mình.
  • Học phí cao đẳng Tài Chính Hải Quan 2016 - 2017
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Học phí Trường Cao đẳng Tài Chính Hải Quan 2016 - 2017 sẽ là thông tin hữu ích giúp những thí sinh đang có nguyện vọng được vào học tại ngôi trường này có thể nắm bắt được thông tin cụ thể về học phí trường cao đẳng tài chính Hải Quan mà mình phải nộp khi học tập tại trường.
  • Hàm T.DIST.2T trong Excel
    Trong Excel, hàm T.DIST.2T là hàm phân bố t Student được sử dụng trong kiểm tra giải thuyết của tập dữ liệu mẫu số lượng nhỏ. Các bạn có thể sử dụng hàm T.DIST.2T này để thay bảng giá trị đến hạn
  • Chỉ tiêu tuyển sinh Học viện Tài chính năm 2019
    Chỉ tiêu tuyển sinh Học viện Tài chính năm 2019 lên tới 4200 chỉ tiêu cho các ngành học như Ngôn ngữ Anh, kinh tế, Quản trị kinh doanh, Tài chính ngân hàng ... theo ba phương pháp tuyển sinh, trong
  • Cách nhúng file PDF và các tài liệu khác lên Web
    Việc nhúng các tài liệu lên trang Web không xạ lạ với các bạn chuyên về thiết kế Web, quản trị Web, ... Tuy nhiên đối với các bạn mới tập tành viết blogger hay muốn chia sẻ tài liệu cho bạn bè thì
  • Tạo thêm tài khoản quản trị trong Blogger
    Việc thêm tài khoản quản trị Blogger sẽ cho phép bạn dùng các tài khoản khác để đăng nhập vào và chăm sóc blog của mình trong trường hợp tài khoản chính của bạn bị khóa.
  • Top 10 tài liệu bài tập, trắc nghiệm, câu hỏi hay
    Tổng hợp các bài thi trắc nghiệm, câu hỏi bài tập liên quan tới nhiều lĩnh vực cũng như những thông tin những điều cần biết về nhiều vấn đề thực tiễn xã hội sẽ là những thông tin hữu ích mà Tải Miễn
  • Share Acc VIP tailieu.vn
    Bạn muốn tải tài liệu trên Tailieu.vn nhưng bị giới hạn download và cần có tài khoản VIP. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ Share Acc VIP tailieu.vn giúp các bạn có thể kịp thời tải về những tài liệu
  • Word - Trích dẫn và tạo danh mục tài liệu tham khảo
    Khi bạn tạo các tài liệu, đồ án, luận văn, nghiên cứu khoa học, ... trong Word bạn thường phải trích dẫn nguồn tài liệu tham khảo nào đó vào trong đối tượng hoặc tạo thành một danh
  • Giải bài tập trang 15, 16 SGK Toán 7 Tập 1
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Nội dung bài học ngày hôm nay nhằm hỗ trợ quá trình ôn luyện, củng cố kiến thức cũng như hướng dẫn giải bài tập trang 15, 16 SGK Toán 7 Tập 1 Giá trị tuyệt đối của một số hữu tỉ. Cộng, trừ, nhân, chia số thập phân chi tiết và chính xác nhất. Mời các bạn cùng tham khảo tài liệu giải toán lớp 7 được cập nhật đầy đủ những thông tin và nội dung bài học để có kết quả học tập hiệu quả hơn.
  • Cách tạo tài khoản Onluyen.vn, đăng ký app học online
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Onluyen.vn là ứng dụng học tập trực tuyến cung cấp tài liệu ôn tập kiến thức, luyện giải đề cho các em học sinh từ lớp 1 đến lớp 12. Hiện tại, tài khoản onluyen.vn được cung cấp dưới 2 hình thức miễn phí và trả phí. Để đăng ký tài khoản onluyen.vn, đăng ký app học online, các em cần tham khảo bài viết hướng dẫn cách đăng ký tài khoản ôn luyện dưới đây.
  • Cách tạo tài khoản SHub Classroom, ứng dụng tạo và chấm bài bài tập
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Chỉ với một vài bước tạo tài khoản SHub Classroom đơn giản, các giáo viên có ngay một công cụ hỗ trợ tạo bài tập trực tuyến hiệu quả, tiết kiệm thời gian, còn các em học sinh có thêm 1 kênh học tập và ôn luyện kiến thức từ xa tiện lợi ngay tại nhà.
  • Hướng dẫn đăng ký tài khoản eNetViet
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    eNetViet là ứng dụng được thiết kế và xây dựng bởi công ty cổ phần phần mềm Quảng Ích nhằm mục đích tạo ra kênh kết nối thông tin trực tuyến giữa nhà trường và phụ huynh học sinh ở các cấp học mầm non, THPT, GDTX. Hiện tại, bạn có thể dễ dàng đăng ký tài khoản eNetViet và theo dõi, quản lý, cập nhật việc học tập tại trường của con em mình theo cách như sau.
Tài liệu học tập chính trị dành cho học viên lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tài liệu học tập chính trị dành cho học viên lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tài liệu học tập chính trị dành cho học viên lớp bồi dưỡng kết nạp đảng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tài liệu học tập chính trị dành cho học viên lớp bồi dưỡng kết nạp Đảng File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm